‘ปาล์มสปริงส์ คันทรีโฮมส์’ เยี่ยมชมโครงการฯ รับฟรีทันที!!.. บัตรเข้างานพืชสวนฯ

โครงการปาล์ม สปริงส์ คันทรีโฮมส์ บ้านเดี่ยวสุดหรู ในแบบอเมริกันโคโลเนียลสไตล์ เพียงแห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลส จำกัด เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ปาล์มสปริงส์ คันทรี่โฮมส์”…พาคุณเที่ยวพืชสวนโลกราชพฤกษ์ 2006 รับฟรีทันที บัตรเที่ยวชมงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติ” เพื่อเชิญชวนกลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยว เข้าชมบ้านตัวอย่าง สัมผัสบรรยากาศภายในโครงการฯ และรับของขวัญพิเศษ คือ บัตรเข้าชมงานมหกรรมพืชสวนโลกฯ เพื่อชมความสวยงามของพืชสวนและดอกไม้นานาพันธ์จากทั่วโลก และร่วมกันเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีในปี 2549 และเฉลิมฉลองพระชนย์พรรษาครบ 80 พรรษา ในปี 2550

สำหรับโครงการปาล์ม สปริงส์ คันทรีโฮมส์ เป็นโครงการในแบรนด์ของ “ปาล์ม สปริงส์” ซึ่งสร้างบ้านคุณภาพ และสังคมที่มีระดับในเชียงใหม่มากว่า 17 ปี และโครงการนี้ก็เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่หลงไหลในมนต์เสน่ห์แบบล้านนาของเมืองเชียงใหม่ และกำลังมองหาบ้านเดี่ยว ที่มีความเป็นอยู่แบบส่วนตัว อบอุ่นในสังคมที่มีระดับ ซึ่งขณะนี้เปิดตัวในเฟสแรก จำนวน 61 ยูนิต โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ยูนิตละ 2.62 ล้านบาท รับเอกสิทธิพิเศษส่วนลดเงินสด พร้อมตกแต่งภายใน ในแบบที่คุณเลือกได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในส่วนของงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ขณะนี้ยังคงครองความเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับ 1 ของเมืองไทย มาตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2549 และงานจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2550 โดยบัตรเข้าชมงานก็ยังคงเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทางโครงการปาล์ม สปริงส์ คันทรีโฮมส์ จึงขอมอบบัตรเข้าชมงานมหกรรมพืชสวนฯ เป็นของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่แวะเยี่ยมชมโครงการฯ นับเป็นโอกาสอันดีที่เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวาระพิเศษนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานขาย โทร. 053-241 000, 089-433 9447 หรือบริษัท แกมม่า มีเดีย จำกัด ผู้บริหารงานด้านการตลาดโครงการฯ โทร. 02 -559 0757 , 053-217030