เชฟโรเลต กวาดยอดจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป และทั่วประเทศสูงถึง 1,720 คัน

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 23 (The 23nd Thailand International Motor Expo) อย่างน่าประทับใจ ด้วยยอดจองสูงถึง 1,106 คัน

จากผลสรุปยอดสั่งจองรถเชฟโรเลตทั่วประเทศในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 1-11 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น เชฟโรเลตมียอดจองรวมทุกรุ่นสูงถึง 1,720 คัน ซึ่งเป็นการรวมยอดจอง จากการร่วมแสดงรถยนต์ ในงานมหกรรมยานยนต์ที่เมืองทองธานี จำนวน 1,106 คัน และการเปิดรับจอง รถยนต์ทั่วประเทศในศูนย์จำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ ทั้ง 100 แห่ง ภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน กับงานมหกรรมยานยนต์ จำนวน 614 คัน

สำหรับรถเชฟโรเลตที่ได้รับความนิยมที่สุดในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ได้แก่ เชฟโรเลต อาวีโอโดยมียอดจองอยู่ที่ 438 คัน เชฟโรเลต โคโลราโด มียอดจองอยู่ที่ 355 คัน เชฟโรเลต ออพตร้า 307 คัน และรุ่นอื่น ๆ มียอดจองรวม 6 คัน และในครั้งนี้รถยนต์มือสอง เชฟวี โอเคยูสด์คาร์ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยมียอดจองอยู่ที่ 55 คัน

มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมของตลาดช่วงปลายปีนี้มีการเติบโตเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเมื่อเทียบกับปี 2548 อย่างไรก็ดี เชฟโรเลตยังคงเป็นรถที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า โดยที่ปีนี้เป็นปีแรกที่เราได้นำเสนอโครงการใหม่ เชฟวี่ โอเค ยูสด์คาร์ โครงการรถยนต์มือสอง ซึ่งการซื้อรถมือสองจากโครงการนี้ผู้ซื้อจะได้รับการรับประกันระยะการใช้งานอย่างต่ำ 1 ปี หรือ 25,000 กิโลเมตร ซึ่งเหนือกว่าที่ได้รับจากการซื้อรถมือสองจากตลาดทั่วๆไป และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับยอดจองเชฟโรเลตทั่วประเทศ ในช่วงงานมหกรรม ยานยนต์ที่ผ่านมา ยอดจองดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของผู้บริโภคในประเทศที่มีต่อคุณภาพของรถยนต์และราคาอะไหล่แท้ที่สมราคาของเรา นอกจากนั้น เชฟโรเลตยังมีรถหลากหลายรุ่นที่สามารถตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันการขยาย เครือข่ายผู้จำหน่ายเพิ่มครบ 100 แห่งเมื่อไม่นานมานี้ ประกอบกับการเพิ่มบริการหลังการขายด้านอื่นๆ ทั้งรถศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส บริการโกฟาสต์ เอ็กซ์เพรสเซอร์วิส บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และล่าสุดบริการเชฟโรเลต แพลตินั่ม วอร์รันตี แผนการขยายการรองรับคุณภาพรถยนต์จากโรงงาน ยังช่วยสร้างความมั่นใจในด้านการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าอีกด้วย”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com