จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สุดปลื้มครองแชมป์ตลาดโพสต์เพด

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส นำทีมผู้บริหารจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ประกาศความสำเร็จเป็นที่ 1ในตลาดโพสต์เพด เป็นแบรนด์ในใจที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น โดยมีลูกค้ารวมในระบบโพสต์เพด 2.24 ล้านรายในสิ้นปี 2549 โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำยอดขายเดือนธันวาคม ที่ผ่านมาเดือนเดียวทะลุเป้า 210,000 เลขหมาย พร้อมเผยว่า “ในช่วงครึ่งปีหลัง เอไอเอส จีเอสเอ็ม รุกทำตลาดโพสต์เพดทุกรูปแบบมากขึ้นโดยมีกลยุทธ์หลัก 5 ข้อที่สำคัญๆคือ

1. โปรโมชั่น จัดทำแพคเกจเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่เหมาะสม ตอบสนองไลฟ์สไตล์รูปแบบการใช้งาน และแข่งขันได้ รวมถึงการจัดแคมเปญใหม่ๆที่โดนใจลูกค้าอย่าง แคมเปญซิมเบอร์สวย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

2. แบรนดิ้ง การสร้างแบรนด์จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าและประชาชนทั่วไป ด้วยแบรนด์ธีม จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ Let’s GO สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมุ่งมั่นลงมือทำไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จ

3. Business Partner ความร่วมมือกับ Business Partner ทำ Co-Promotion เข้าถึงลูกค้ากลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นจากกลุ่มลูกค้าของทั้งจีเอสเอ็มและลูกค้าของ Business partner ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน เช่น บัตรเครดิตกรุงศรีจีอี เทสโก้โลตัส และเซ็นทรัล

4. ช่องทางการจัดจำหน่าย การสร้างช่องทางการจำหน่ายแบบใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่ช่องทางในการรอให้ลูกค้าเข้ามาหา แต่เป็นการเข้าไปหาให้ถึงตัวลูกค้าให้ลูกค้าได้รับความสะดวก

5. กิจกรรมสิทธิพิเศษและส่วนลด ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และคัดสรรกิจกรรมที่ลูกค้าชื่นชอบส่งท้ายปี เช่น คอนเสิร์ตมาช่า คอนเสิร์ตอีริค แคลปตัน การสนับสนุนการจัดแข่งขันกอล์ฟเดอะรอยัล โทรฟี่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นกลยุทธ์ที่จีเอสเอ็ม แอดวานซ์เน้นให้ความสำคัญทั้ง 5 ข้อและเราได้ทำควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพเครือข่ายและการบริการ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และตอกย้ำความสำเร็จนี้ ได้อย่างชัดเจนว่า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังครองความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดโพสต์เพดตลอดกาล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
จินรี ตัณมณี โทร. 02 299 5814 มือถือ 081 939 3218
สุมนปีติ์ สังข์เงิน โทร. 02 299 5813 มือถือ 081 922 5107