ซัมเมอร์ สนุก แพคเกจ ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ตอนนี้อากาศเริ่มอบอ้าวมากขึ้นทุกๆวัน แล้วทำไมคุณไม่หลีกหนีจากเมืองที่วุ่นวาย แล้วไปผ่อนคลายและเติมความสดชื่นให้ตัวคุณเองที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับการพักผ่อน

เพลิดเพลินไปกับการเข้าพักภายในห้องพักหรูวิวสวนอันร่มรื่นพร้อมอาหารเช้า กับแพคเกจราคาพิเศษ 5,000++ บาทสำหรับวันธรรมดา (หากต้องการเข้าพักในวันศุกร์และวันเสาร์ คุณจ่ายเพิ่มเพียง 1,000++ บาทต่อห้องต่อคืนเท่านั้น)

แมริออท หัวหิน เป็นรีสอร์ทและสปาที่มีห้องพักจำนวน 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาว และสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหินได้อย่างง่ายดาย มีห้องอาหาร 4 ห้องและบาร์ 2 แห่ง คิดส์ คลับ สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับบนที่ต้องการการพักผ่อนโดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ชอบสนุกไปกับสนามกอล์ฟชั้นนำรอบๆเมืองหัวหิน

แพคเกจนี้สำหรับคนไทยและท่านที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ ราคาดังกล่าวใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2550

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 หรืออีเมล์ reservemarriott@minornet.com

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการเกือบ 2,800 แห่งทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 69 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจของแมริออท ลอดจ์จิ้ง ได้แก่ บริหารงานและแฟรนไชส์กิจการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน , เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีท, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีท, รามาดา อินเตอร์เนชั่นแนล และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท เวเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น, ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, ฮอไรซันส์ และแมริออท แกรนด์ เรสซิเดนท์ คลับ รวมถึง ธุรกิจที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และบริหารจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดยเอ็กเซคคิว สเตย์ บาย แมริออท นอกจากนั้นยังมีธุรกิจบริหารชุมชนผู้สูงอายุ บริการจัดจำหน่ายอาหาร สำนักงานใหญ่ของแมริออท อยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 143,000 คน และผลสรุปในปี 2549 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลสามารถทำยอดขายได้ถึง 11.6 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com