เอสซีฯ เปิดเกมรุกชิงแชร์ตลาดทาวน์โฮมระดับหรูย่านทำเลทอง เปิดตัว “ วิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น ”

เอสซีฯ เปิดเกมรุกชิงแชร์ตลาดทาวน์โฮมหรูย่านทำเลทอง ผุดโครงการใหม่ “ วิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น ” มูลค่า 360 ล้านบาท สไตล์ “ Classic Contemporary ” ชู 5 จุดขายที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ชอบความทันสมัย สะดวกด้วยเส้นทางคมนาคม เผยยอดขายช่วง Pre-Sale กว่า 20%

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยถึง แผนการพัฒนาโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสที่ 1 ว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์วิสต้า ปาร์ค ได้แก่ โครงการ “วิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น” ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้น สไตล์ “ Classic Contemporary ” บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ ระดับราคาตั้งแต่ 4.1 – 7.9 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 220 – 229 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำทุกแบบ จำนวน 78 ยูนิต มูลค่าโครงการ 360 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการที่อยู่อาศัยย่านใจกลางเมือง และมีความสะดวกด้านการคมนาคม

โครงการวิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว และเข้าใจชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง ทั้งด้านการออกแบบดีไซน์ตัวบ้าน และจุดเด่นของการการจัดผังโครงการที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย มีพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว แบบบ้านหลากหลายแตกต่างกันในแต่ละคลัสเตอร์ เพื่อให้เกิดมุมมองสวยงามในทุกช่วงถนน โดยจะมีสวนเล็กๆ คั่นในแต่ละคลัสเตอร์ เพื่อเป็นจุดพักสายตา และสร้างความสวยงามสภาพโดยรอบของโครงการ

ทั้งนี้ โครงการวิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น ถือเป็นโครงการที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของเอสซี แอสเสท ทั้งในส่วนของคอนเซ็ปต์ และการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้สโลแกน “ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเพื่อวันนี้และวันหน้า” หรือ “ Completed Living for Today and Tomorrow ” ครอบคลุม 5 จุดขาย (Selling Points) ได้แก่

(1) Practical Design ที่คำนึงถึงหลักในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวในทุกช่วงของชีวิต ห้องนอนทุกห้องมีขนาดใหญ่ เป็น Practical Shape Bedroom ง่ายต่อการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ และมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง

(2) Accessible Location โดดเด่นในเรื่องทำเลที่เข้าออกง่ายทุกเส้นทาง มีเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเข้า-ออกได้ 3 เส้นทางหลัก คือ ถ.แจ้งวัฒนะ, ถ.ติวานนท์ และ ถ.งามวงศ์วาน หรือจะเลือกใช้เส้นทางลัดที่ซอยงามวงศ์วาน 23 และนอร์ธปาร์ค อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน สถานศึกษา เช่น โรงเรียนนานาชาติ ISB มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, แหล่งงาน และศูนย์ราชการต่างๆ, ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่นันทนาการ

(3) Lively Neighborhood มีความสุขกับสังคมคุณภาพ ด้วยมิตรภาพที่อบอุ่น สัมผัสความรื่นรมย์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าโครงการด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ทั่วทั้งโครงการ ถนนเมนที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เพียบพร้อมสำหรับทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว อุ่นใจกับระบบการจัดการบริหารหมู่บ้านที่ดีก่อนส่งมอบ และจัดตั้งนิติบุคคลให้คณะกรรมการบริหารหมู่บ้าน

(4) Security Care พร้อมมั่นใจในความปลอดภัย และการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ Access Control พร้อม Access Card สำหรับลูกบ้าน และโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ที่สามารถตรวจสอบผู้ที่ผ่านเข้ามาในโครงการผ่าน Internet ได้ มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยจากรปภ.โครงการตลอด 24 ชม. และ

(5) Intelligent Home (i-home) ที่ยังตอบโจทย์เรื่องเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อชีวิตที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ตอบรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต กับนวัตกรรมอัจฉริยะที่ช่วยดีไซน์ชีวิตให้สะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น ด้วยฉนวนกันความร้อน MPE ใต้หลังคา, กระจกเขียวตัดแสง, พัดลมดูดอากาศภายในโถงบ้าน (Ventilation Fan) ที่ช่วยให้บ้านเย็นสบาย และชุด Wireless Lan อินเตอร์เน็ตไร้สาย ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

อย่างไรก็ดี บริษัทเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะถูกออกแบบมาภายใต้การใช้ฐานข้อมูลและวิจัยตลาดถึงความต้องการของผู้บริโภคในทำเลนั้น ประกอบกับการนำจุดแข็งของบริษัทหลาย ๆด้านเข้ามาเสริม ทำให้โครงการนี้มีความแตกต่างจากโครงการอื่นมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย

นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวต่อว่า สถานการณ์การแข่งขันของตลาดทาวน์โฮมในย่านนี้ยังอยู่เกณฑ์ที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งจากการวิจัยตลาดพบว่าจำนวนโครงการประเภททาวน์โฮมที่พัฒนาใหม่ในย่านนี้ยังมีอยู่น้อย ในขณะที่ความต้องการยังมีอยู่ค่อนข้างมาก จึงคาดว่า วิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้มียอดขายจากช่วงพรีเซลล์แล้วกว่า 20 % นอกจากนี้ในโอกาสเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ บริษัทฯยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยผู้ที่สนใจจองโครงการในช่วงนี้จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษสุด ฟรี Gift Voucher Modernform มูลค่า 400,000 บาท บริษัทฯคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการนี้ได้ภายในใตรมาสที่ 4 ของปีนี้ พร้อมกันนี้ ในวันที่ 25 ก.พ. 2550 นี้ บริษัทฯ ได้จัดงาน Soft Opening ณ โครงการวิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blossom in Vista Park” โดยภายในงานได้จัดกิจกรรม Workshop ประดิษฐ์สิ่งของแต่งบ้านเก๋ๆ ภายใต้บรรยากาศสบายๆ สำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการอีกด้วย