เฮย์เดน คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์เปิดตัวแผนกใหม่ HCI Emerging Growth

นิวยอร์ก–(บิสิเนส ไวร์)–12 มี.ค. 2550

องค์กรใหม่จะให้บริการด้านคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์และบริการด้านนักลงทุนสัมพันธ์แก่บริษัทจดทะเบียนในสหรัฐที่เพิ่งเริ่มดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ

บริษัทเฮย์เดน คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ (Hayden Communications International, Inc หรือ “HCI”) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านนักลงทุนสัมพันธ์สำหรับบริษัทจดทะเบียนของสหรัฐที่มีสำนักงานอยู่ในต่างประเทศ ได้ประกาศการเปิดตัวแผนกใหม่คือ HCI Emerging Growth (“HCI EG”) อย่างเป็นทางการในวันนี้

นายแมทธิว เฮย์เดน ผู้ก่อตั้งและประธาน HCI และนายอลัน ไชน์วาลด์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัทอัลไลแอนซ์ แอดไวเซอร์ (Alliance Advisors, LLC) ได้ร่วมกันก่อตั้งแผนก HCI Emerging Growth ขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างองค์กรที่พยายามสร้างความพอใจให้แก่บริษัทมหาชนที่มีแนวโน้มการเติบโตที่แข็งแกร่งและมีแผนธุรกิจที่มั่นคง ซึ่งยังไม่ได้เป็นที่ยอมรับจากประชาคมการลงทุนโดยรวม บริษัทจำนวนมากในบรรดาบริษัทของ HCI EG จะค่อยๆพัฒนาจนกลายเป็นผู้สมัครที่มีศักยภาพเหมาะสมสำหรับรายชื่อลูกค้าของ HCI ขณะที่ธุรกิจของพวกเขาอิ่มตัว และจำนวนนักลงทุนมีมากขึ้น โดยนายไชน์วอลด์จะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ HCI EG ส่วนนายเฮย์เดนจะยังคงดำรงตำแหน่งประธานของบริษัท HCI ต่อไป

ล่าสุด HCI Emerging Growth ได้รับมอบหมายให้บริการแก่บริษัท 3 แห่งจดทะเบียนในสหรัฐโดยมีการดำเนินงานในสาธารณรัฐประชาชนจีน บริษัทแรกคือไชน่า ไดเรคท์ อิงค์ (OTC BB: CHND) มีแผนกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจแบบ 2 ด้าน ซึ่งรวมถึงการรักษาหุ้นส่วนใหญ่แบบมีส่วนร่วมในพอร์ทการลงทุนแบบกระจายของบริษัทจีน ขณะเดียวกันก็จะให้บริการที่ปรึกษาแก่ทั้งบริษัทเอกชนและบริษัทจดทะเบียนของจีน บริษัทแห่งที่ 2 คือไชน่า ไบโอฟาร์มาซูติคัลส์ อิงค์ (OTC BB: CHBP) เป็นบริษัทเวชภัณฑ์ที่ครบวงจรในแนวดิ่งโดยมุ่งเน้นด้านการค้นคว้า พัฒนา ผลิต และทำการตลาดผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์โมเลกุลขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ยา วัคซีน และสารประกอบหลักที่ใช้ในการผลิตยาสำหรับการบำบัดรักษาโรคประเภทต่างๆ และแห่งสุดท้ายคือไชน่า อิงเซียะ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ (OTC BB: CYXI) ซึ่งดำเนินงานผ่านฮาร์ปิน อิงเซียะ อินดัสเตรียล กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ถือหุ้น 100% ทำการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพในจีน

นายไชน์วาลด์กล่าวว่า “เราเชื่อว่า ลูกค้ากลุ่มเริ่มแรกของ HCI Emerging Growth แสดงให้เห็นถึงโอกาสในระยะเริ่มต้นที่มีผลงานความเสี่ยงแฃะรางวัลที่น่าดึงดูดใจ อำนาจของเราใน HCI EG คือการช่วยเหลือบริษัทลูกค้าของเราในการประกาศแผนและคุณสมบัติการลงทุนให้ชัดเจน ขณะเดียวกันก็ช่วยบริษัทเหล่านี้ในการสำรวจตลาดบริษัทมหาชนของสหรัฐอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้ฝ่ายบริหารสามารถทำให้มูลค่าของผู้ถือหุ้นเพิ่มขึ้นในระยะยาวในที่สุด เมื่อผนวกรวมกับองค์กรของเรา ลูกค้าก็จะมีโอกาสกระจายฐานผู้ถือหุ้น ขณะเดียวกันก็ทำให้สัดส่วนการถือครองหุ้นของสถาบันเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมีโอกาสในการได้รับเงินทุนเพิ่มเติมที่จำเป็นต่อการขยายตัวในอนาคต”

เกี่ยวกับเฮย์เดน คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์
เอชซี อินเตอร์เนชันแนลเป็นองค์กรที่ตั้งใจและมุ่งมั่นซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลระดับยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มนักลงทุนสถาบัน กองทุนเฮดจ์ฟันด์ นักวิเคราะห์ฝ่ายซื้อและขาย บริษัทหลักทรัพย์ขนาดย่อมถึงขนาดใหญ่ และนักลงทุนที่ได้รับการยอมรับ เราช่วยบริษัทลูกค้าของเราในการแจ้งข้อมูลของบริษัทในลักษณะที่ชัดเจน กระชับและต่อเนื่อง ขณะเดียวกันก็ช่วยทำการแนะนำให้แก่นักลงทุนที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะที่สุด สมาชิกในทีมเอชซี อินเตอร์เนชันแนลทุกคนมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และผลการดำเนินงานทางการเงินของลูกค้าของเรา ซึ่งจะช่วยร่นเวลาในขั้นตอนการตรวจสอบทรัพย์สินและหนี้สินให้แก่นักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์จึงช่วยป้องกันฝ่ายบริหารจากภาระผูกพันทางกฎหมายอย่างมาก ด้วยทรัพยากรต่างๆที่พร้อมสรรพเหล่านี้ เราจึงช่วยเหลือบริษัทลูกค้าของเราในการทำประโยชน์สูงสุดจากโอกาสที่มีอยู่

เกี่ยวกับ HCI Emerging Growth
HCI Emerging Growth (“HCI EG”) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของเฮย์เดน คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ช่วยเหลือบริษัทมหาชนที่มีมูลค่าตลาดในเบื้องต้นต่ำกว่า 100 ล้านดอลลาร์โดยการพัฒนาและดำเนินโครงการการสื่อสารกับนักลงทุนที่มุ่งเน้นเพื่อการติดต่อสื่อสารกับนักลงทุนภาคเอกชนที่มีความสำคัญในลักษณะที่เหมาะสมกับเวลาและถูกต้อง ลูกค้าจะได้รับการบริหารองค์กรขนาดใหญ่ ขณะที่ HCI EG จะให้คำแนะนำและการเตรียมการที่จำเป็นสำหรับบริษัทมหาชนที่เพิ่งก่อตั้ง ขณะที่ลูกค้าของเราบรรลุความต่อเนื่องด้านการดำเนินงาน แผนรณรงค์นักลงทุนสัมพันธ์ของพวกเขาก็จะได้รับการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้าถึงประชาคมการลงทุนสถาบันระดับชาติในระดับที่กว้างขึ้น

ติดต่อ: เฮย์เดน คอมมิวนิเคชันส์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์
แมท เฮย์เดน, 858-704-5065
[email protected]
หรือ
อลัน ไชน์วาลด์, 914-669-0222
[email protected]