“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ฉลองปิดการขาย “พฤกษ์ภิรมย์ Regent สุขุมวิท” พร้อมเปิดตัว บ้าน 100 ล้าน เฟสใหม่

“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ฉลองความสำเร็จ ปิดการขายโครงการ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent สุขุมวิท” พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบ้านหรู เดินหน้าเปิดตัว บ้าน 100 ล้าน เฟสใหม่ โครงการ“พฤกษ์ภิรมย์ Regent ปิ่นเกล้า”

นายประวิทย์ โชติวัฒนาพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านโครงการบ้าน บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการฉลองปิดการขายโครงการ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent สุขุมวิท” ว่า ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ และแสดงให้เห็นถึงความไว้ใจของลูกค้าที่มีให้กับบริษัทฯ โดยโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี โดยสามารถขายไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ จากทั้งหมด 43 หลัง ซึ่งขณะนี้เหลืออีกเพียง 2 หลังสุดท้าย ซึ่งมีระดับราคา 80-90 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้

ด้านรายละเอียดโครงการ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent สุขุมวิท” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับราคา 40-100 ล้านบาท บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ในฟังก์ชั่น 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 6 ที่จอดรถในร่ม พร้อมด้วย ห้องทำงาน ห้องพักผ่อน ห้องโฮมเธียเตอร์ สระว่ายน้ำส่วนตัว ออกแบบให้เป็นสังคมระดับคฤหาสน์ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security การวางระบบ Intercom ให้สามารถติดต่อกันได้ระหว่างเจ้าของบ้านกับศูนย์รักษาความปลอดภัยของโครงการ อีกทั้งบ้านทุกหลังมี CCTV มีระบบสัญญาณกันขโมยที่เชื่อมต่อกับศูนย์รักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม ทั้งนี้มีมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ขนาดโครงการ 43 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 67 ไร่

นอกจากนี้ จากความสำเร็จของโครงการที่ผ่านมา และการเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ ของตลาดบ้านระดับบน ที่ยังสามารถเติบโตต่อไปได้ ล่าสุดบริษัทฯได้เตรียมเปิดตัวบ้าน 100 ล้าน เฟสใหม่ โครงการ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent ปิ่นเกล้า” คฤหาสน์สร้างเสร็จก่อนขาย ระดับราคา 100 ล้านบาท เน้นสไตล์ความหรูหรามีระดับ ในบรรยากาศอุทยานสวนป่า และน้ำตกอันร่มรื่น บนที่ดินกว่า 2 ไร่ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,200 ตารางเมตร ด้วยฟังก์ชั่น 6 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ 3 ห้องพักผ่อน 7 ที่จอดรถ 6 ห้องคนรับใช้ และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ บนทำเลทอง หน้า Central Lake & Park และ Sport Complex สุดหรู พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่เน้นความเป็นส่วนตัว อาทิ Double Volume Pavilion Exclusive Clubhouse อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น Double Security แยกส่วน Guess Area & Residential Area

โครงการดังกล่าวมีมูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 67 ไร่ ขนาดโครงการ 75 ยูนิต โดยขณะนี้ได้ขายไปแล้วกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ เหลืออีกเพียง 27 ยูนิตสุดท้าย แบ่งเป็นกลุ่มบ้านระดับราคา 100 ล้านบาท จำนวน 3 หลัง ทั้งนี้จะทำการเปิดตัวบ้าน 100 ล้าน หลังแรก ในวันที่ 18 มีนาคม 2550 และกลุ่มบ้านระดับราคา 20-40 ล้านบาท จำนวน 24 หลัง ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการขาย และคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในสิ้นปี 2550

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
นพชัย ไวยทรง โทร.02-677-7000 ต่อ 718
สำนักโฆษณาและประชาสัมพันธ์