อราทิส ชูกีฬาบันเทิง ครองใจโจ๋ ศิลปินตบเท้าร่วม “สปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนท์” คึกคัก

อราทิสจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “สปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาร์เก็ตติ้ง” ชูกีฬาควบบันเทิง เสริมทีมแบดมินตัน โบว์ลิ่ง และบาสเกตบอล ศิลปินดาราตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ทั้ง นิโคล เทริโอ, เจมส์ เรืองศักดิ์, ปั๊ป Potato, มด ทรีจี, อู๋ ธรรพ์ณธร, เมจิ อโนมา, แมน ศุภกิจ, แซน พนมกร, แมน อรรถชาติ, แคลโรลีน, ซีต้า ซาไลย์, เต๊ป OIC และอีกมาก โดยมีเพื่อนศิลปินอย่าง โจอี้ บอย, เก๋ ชลลดา ฯลฯ ร่วมเชียร์ เมื่อวันก่อน

อราทิส หน่วยงานในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้นำธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เซอร์วิส อย่างครบวงจร ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วย “สปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาร์เก็ตติ้ง” รวบรวมทีมศิลปินในสังกัด ทั้งดารา นักร้อง ดีเจและพิธีกรจากกลุ่มแกรมมี่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นนักร้องหรือดาราในสังกัด GTH, EXACT, แกรมมี่ เทเลวิชั่น หรือ ดีเจและพิธีกร จาก A-Time Media ที่มากด้วยความสามารถด้านบันเทิงและกีฬา สร้างทีมนักกีฬา คือ ฟุตบอล บาสเกตบอล โบว์ลิ่ง และแบดมินตัน หวังให้เป็นอีกช่องทางหนึ่งและเครื่องมือให้กับนักการตลาด พร้อมชักชวนให้บริษัทต่างๆ ใช้กลุ่มศิลปิน Star Sport สร้างสีสันและความบันเทิงให้แก่ธุรกิจ รวมทั้งสร้างแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนและบุคคลทั่วไปให้หันมาเล่นกีฬาเพิ่มมากขึ้น

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน กรรมการผู้จัดการ อราทิส เปิดเผยว่า ‘Star Sport Entertainment’ เกิดจากแนวคิดที่จะนำกีฬามาผสมผสานกับความบันเทิง เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ศิลปิน นักแสดงได้แสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬาที่นอกเหนือจากความสามารถทางด้านงานดนตรีและการแสดง ซึ่งจะช่วยสร้างมิติใหม่ที่หลากหลายของเครื่องมือทางการการตลาดในปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มสีสัน และยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้เพิ่มให้กับศิลปิน”

“สำหรับ ‘Star Sport Entertainment’ นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่สร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นทางเลือกใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจในรูปแบบต่างๆ เพื่อประโยชน์ในเชิงธุรกิจ ซึ่งอราทิสมีทั้งศิลปินดารา นักร้อง ดีเจ พิธีกร และวงดนตรีทุกประเภท ที่ครอบคลุมความต้องการด้านความบันเทิงของผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับอายุ” นายเกรียงไกร กล่าว ‘Star Sport Entertainment’ รวบรวมเอาเหล่า Star Sport Celebrities มาช่วยกันสร้างความสนุกสนาน ให้เกมกีฬามีสีสันมากยิ่งขึ้น และในปีนี้ มีทีมศิลปินนักแสดงมาเสริมทัพกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นทีมดีเจจาก A-Time พิธีกรสุดหล่อจากรายการ Five Live, Wake Club และ OIC รวมไปถึงนักแสดงจาก Exact และ จีเอ็มเอ็มไทหับ (GTH) อีกทั้งประเภทกีฬาที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แบดมินตัน โบว์ลิ่ง และบาสเกตบอล

G Man the Super Star Football Team การผสมผสานความเข้มข้นของเกมฟุตบอลเข้ากับความสนุกสนานในรูปแบบของ Sport Entertainment ได้อย่างลงตัว นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการฟุตบอล ซึ่ง G Man นำทีมโดย เจมส์ เรืองศักดิ์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, เสก โลโซ, ตูน Bodyslam, บอย Peacemaker, โจอี้ บอย, แบงค์ วง Clash, เสนาหอย และดาราในสังกัดแกรมมี่อีกกว่า 50 ชีวิต โดยมีให้เลือกทั้งทีมฟุตบอลแบบ full team และทีมฟุตซอล ซึ่งเป็นทีมฟุตบอล 5 คนอีกด้วย

Bowing Team ลีลาโดดเด่นในการโยนโบว์ลิ่ง บวกกับความแม่นยำและทักษะระดับมืออาชีพ ฝีมือในการทำแต้มไม่เป็นรองใครของเหล่าดารา นักร้องและนางแบบที่ผ่านการฝึกฝนโดยโค้ชระดับทีมชาติ เช่น โดม ปกรณ์ ลัม, ปู Blackhead, ญาญ่า ญิ๋ง, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

Basketball Team กีฬายัดห่วงที่ร้อนแรง แบบแนวๆ ผนวกความเร้าใจในการทำคะแนนตลอดเกมการแข่งขัน นำทีมโดย กวาง AB normal, ปั๊ป Potato, หนุ่ม วงกะลา, DJ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, แบงค์ ปวริศร์, นิก The Star, วิทย์ AF และดาราในสังกัดแกรมมี่อีกมาก

Badminton Team ลีลาตีลูกขนไก่ ทั้งโยก ทั้งหยอด ทั้งตบ สนุกสนานทุกๆ เซต นำทีมโดย นิโคล เทริโอ, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, มาช่า วัฒนพานิช, นัท มีเรีย, ใหม่ เจริญปุระ, ปู Blackhead, อู๋ ธรรพ์ณธร, วงเสือใหญ่, DJ เจได, DJ พล่ากุ้ง, และศิลปินในสังกัดแกรมมี่อีกมาก