แสนสิริสุดฮ็อต ปิดการขายโปรเจก “บ้านแสนดาว” ภายใน 2 สัปดาห์ พร้อมเดินหน้าเปิดคอนโดฯตากอากาศใหม่

แสนสิริโชว์ศักยภาพความเป็นเจ้าตลาดคอนโดฯตากอากาศในย่านหัวหิน ประสบความ สำเร็จอย่างสูง จากการปิดการขายโครงการ “บ้านแสนดาว” คอนโดมิเนียมหรูตากอากาศริมหาดหัวหิน ที่รับให้กับพาร์ทเนอร์ธุรกิจเจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ (J&W Development) ภายใน 2 สัปดาห์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเดินหน้าเปิดโปรเจกใหม่ล่าสุดบนทำเลเด็ด “บ้านแสนปลื้ม หัวหิน” มูลค่าโครงการขาย 600 ล้านบาท รองรับดีมานด์รอซื้อเป็นจำนวนมาก คาดปิดการขายได้เร็วกว่าโครงการแรก

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ เปิดตัวโครงการบ้านแสนดาว หัวหิน มูลค่าโครงการขายประมาณ 600 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศริมชายหาดหัวหินระดับพรีเมี่ยม จำนวน 93 ยูนิต ที่บริษัทฯ ได้เข้าไปพัฒนาและบริหารการขายอย่างเต็มรูปแบบ ให้กับบริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด (J&W Development Co., Ltd.) บริษัทพันธมิตรที่สำคัญของแสนสิริมาอย่างยาวนาน ซึ่งปัจจุบันโครงการดังกล่าวปิดโครงการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาเพียง 2 สัปดาห์ในช่วงเทศกาลวันหยุดและสงกรานต์เท่านั้น นอกจากนี้บริษัทได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศแห่งใหม่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทอีกแห่งหนึ่ง ได้แก่ โครงการบ้านแสนปลื้ม หัวหิน มูลค่าโครงการขายประมาณ 600 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่ค่อนข้างสูง โดยคาดว่าโครงการที่เปิดใหม่นี้น่าจะปิดการขายได้อย่างรวดเร็วเหมือนเช่นโครงการที่ผ่านมาด้วย

“ หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการบ้านแสนดาว คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยมที่แสนสิริ เข้าไปบริหาร พัฒนาโครงการและดำเนินการขายให้อย่างเต็มรูปแบบ ให้กับบริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด (J&W Development) และกลุ่มเดคคอร์มาร์ท ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของแสนสิริมาอย่างยาวนานนั้น ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยสามารถปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากความต้องการที่พักตากอากาศระดับพรีเมี่ยมในทำเลที่ดี ติดริมชายหาดหัวหินแห่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก หลังจากที่มีการเปิดตัวในช่วงวันหยุดและเทศกาลสงกรานต์ มีลูกค้าแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก ส่วนจำนวนห้องพักอาศัยที่เปิดขายมีจำนวนไม่มากนัก ในขณะที่แสนสิริได้เตรียมการพัฒนาโครงการใหม่คอนโดมิเนียมตากอากาศแห่งใหม่อยู่แล้ว จึงพร้อมเปิดโครงการบ้านแสนปลื้ม หัวหิน เพื่อรองรับความต้องการที่มีอยู่ดังกล่าว ซึ่งทำให้เชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า โครงการใหม่ของแสนสิริที่จะเปิดนี้ จะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน” นายเศรษฐา กล่าว

โครงการบ้านปลื้ม เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยม ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 4.4 ไร่ ติดชายหาดบริเวณซอยหัวหิน 75/1 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อยู่ไม่ไกลจากตลาดหัวหินซึ่งเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของอำเภอหัวหิน สำหรับตัวโครงการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เป็นอาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 5 อาคาร จำนวนห้องชุดทั้งหมด 87 ยูนิต มูลค่าโครงการขายประมาณ 600 ล้านบาท ภายในโครงการมีห้องชุดพักอาศัยแบ่งเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 50-52 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน 72-74 ตารางเมตร และแบบ 3 ห้องนอนขนาด 200 ตารางเมตร และแบบพิเศษ 3 ห้องนอน ขนาด 223-224 ตารางเมตร ที่มี Private Pool ด้วย ภายในมีสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงระบบโทรทัศน์วงจรปิด รวมถึงสิทธิพิเศษจากการใช้บริการผู้ช่วย Plus Concierge ที่เปรียบเสมือนบริการผู้ช่วยในโรงแรมระดับ 6 ดาว ที่จะช่วยคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ในช่วงที่มาพักผ่อนและใช้บริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 1685 ต่อ 55

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 15 ปี บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในระดับพรีเมี่ยมบนชายหาดหัวหินไปแล้วทั้งสิ้น 4 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านไข่มุก , โครงการบ้านแสนสราญ หัวหิน , โครงการบ้านแสนเพลิน หัวหิน และโครงการ Las Tortugas Hua-Hin มียูนิตการอยู่อาศัยรวม 634 ยูนิต มูลค่าโครงการขายรวมเกือบ 4,000 ล้านบาท และโครงการใหม่ล่าสุดก็คือ บ้านแสนปลื้ม หัวหิน มูลค่าโครงการประมาณ 600 ล้านบาท โดยโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศทุกแห่งของแสนสิรินั้น ล้วนเป็นโครงการที่มีความสวยงามในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนได้อย่างลงตัว มีการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ตลอดจนมีการดูแลบำรุงรักษาตัวอาคารและสภาพแวดล้อมภายในโครงการเป็นอย่างดี ทำให้ทุกยูนิตในโครงการคอนโดมิเนียมที่แสนสิริพัฒนาขึ้นนั้น ล้วนมีมูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้นนับตั้งแต่วันที่เปิดตัวการขายทั้งสิ้น ซึ่งถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งที่ทำให้โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศของแสนสิริมีความแตกต่างจากคู่แข่งอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง

“ แสนสิริมีจุดกำเนิดในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่ของหัวหิน นับตั้งแต่โครงการแรกที่ได้พัฒนาขึ้นมาเป็นโครงการบ้านไข่มุก มาจนถึงโครงการล่าสุดที่ชื่อบ้านแสนปลื้มหัวหินนั้น สิ่งที่ทำให้แสนสิริมีความแตกต่างจากคู่แข่งที่ชัดเจนคือ การเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับตากอากาศที่มีความโดดเด่นเริ่มตั้งแต่การเลือกสรรทำเลที่เหมาะสม การสร้างสรรค์ดีไซน์ฟังก์ชั่นที่สวยงามและลงตัว ที่สำคัญคือคุณภาพของสินค้า ดังนั้นเมื่อมีการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อโครงการของแสนสิริได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นนั่นเอง “ นายเศรษฐา กล่าว