พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พิสูจน์ฝีมือขายทาวน์เฮ้าส์ “ทาวน์พลัส 3 ทำเล” 2 เดือน กวาดยอด 50%

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านกลยุทธ์การตลาดของวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย ปลื้มกลุ่มลูกค้าชอบแนวคิด ในการสร้างสรรค์โครงการ City Living Attitude แห่ซื้อโครงการทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ “ทาวน์พลัส” 3 ทำเลประกอบด้วย ลาดพร้าว 101, พระราม 9 และสุวรรณภูมิ รวม 466 ยูนิต มูลค่ารวม 1,395 ล้านบาท เพียง 2 เดือน กวาดยอดขายไปแล้ว 50% มั่นใจตลาดทาวน์เฮ้าส์ระดับกลางในระดับราคา 2-4 ล้านบาทยังไปได้สวย หากโดดเด่นเรื่องทำเลและสามารถนำเสนอแนวคิดในการสร้างสรรค์โครงการได้แบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ 3 ทำเล ประกอบด้วย ลาดพร้าว 101, พระราม 9 และสุวรรณภูมิ ในแบรนด์ “ทาวน์พลัส” (Town+) ภายใต้แนวคิด “City Living Attitude” ในระยะเวลาแค่เพียง 2 เดือน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า แม้ว่าจะเป็นการขายล่วงหน้าก่อนโครงการจะสร้างเสร็จ โดยปัจจุบันมียอดขายไปไกลแล้วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่า ลูกค้ามีความมั่นใจในแบรนด์ของพลัส ทั้งนี้มั่นใจสามารถสร้างแล้วเสร็จทุกโครงการภายใน สิงหาคม 2551 อย่างแน่นอน

“ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจดังเช่นปัจจุบัน ที่การตัดสินใจซื้อเริ่มชะลอตัว ผู้ประกอบการทุกค่ายต่างสร้างสรรค์โครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ ของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ การสร้างสรรค์โครงการทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ทาวน์พลัสก็เช่นกัน พลัสเองเราเรียนรู้ต่อความต้องการที่เปลี่ยนไป เรารู้ว่าแนวคิดโครงการที่ชัดเจนย่อมเป็นเป็นจุดสนใจของลูกค้า เช่น การเน้นความสวยงาม และความเป็นสังคมเดียวกันของผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการ และทั้งหมดเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ City Living Attitude” กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าว

“City Living Attitude เราไม่ได้ดีไซน์บ้านให้เพียงอย่างเดียว แต่เรายังดีไซน์สังคมที่มีคุณภาพให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย” หมายถึง แนวคิดในการพัฒนาโครงการทาวน์พลัส เน้นการสร้างชุมชนเมือง โดยเมืองในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเมืองที่ต้องเป็นใจกลางเมืองอย่าง ถนนสาทร หรือสีลม เพียงอย่างเดียว แต่หมายถึง ชุมชนเมืองที่มีความเจริญอยู่แล้ว รวมถึงทำเลที่พร้อมจะเติบโตเป็นชุมชนเมืองที่มีคุณภาพในอนาคต ดังนั้น พลัสเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล 3 ทำเลที่เลือกมาพัฒนาโครงการ ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีการคมนาคมสะดวกสบาย เป็นชุมชนเมืองที่พร้อมจะเติบโตและแวดล้อมด้วยแหล่งความเจริญในอนาคตอันใกล้ กล่าวคือเราได้มองอนาคตไว้ให้กับผู้อยู่อาศัยแล้วนั่นเอง พร้อมกันนี้นอกจากเรามองถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการแล้ว เรายังได้เน้นสภาพแวดล้อมที่สวยงาม สงบ และน่าอยู่ ภายในโครงการอีกด้วย อีกทั้งเน้นความเป็นสังคมแบบเดียวกันของผู้อยู่อาศัย และที่สำคัญคือการอยู่ร่วมกันภายใต้กฎเกณฑ์ที่เรากำหนดเพื่อความน่าอยู่อาศัยของโครงการ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างชุมชน อีกระดับหนึ่งให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นของทาวน์พลัส ทั้ง 3 โครงการ ประกอบด้วย ทาวน์พลัส พระราม9 ออกแบบบ้านทุกหลังให้มีสวนสวยและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ภายในโครงการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยให้กับผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ทาวน์พลัส ลาดพร้าว 101 เน้นความสะดวกในเรื่องแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีอยู่รอบโครงการ ไม่ว่าเป็น ศูนย์การค้า โรงพยาบาล หรือสถานศึกษาที่มีอยู่มากมายตรงบริเวณนี้ อาทิ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ โรงพยาบาลเวชธานี มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอัชสัมชัญ เป็นต้น นอกจากนั้นยังคำนึงถึงการคมนาคมที่สะดวกสบาย ด้วยเส้นทางลัดที่เชื่อมต่อถนนสายสำคัญมากมาย ทั้งถนนลาดพร้าว ถนนโพธิ์แก้ว ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ซอยสมาคมแพทย์ และจุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สำหรับ ทาวน์พลัส สุวรรณภูมิ เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ในด้านการเป็นชุมชนเมืองในอนาคตอย่างแท้จริง ที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งความเจริญใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมากับสนามบินสุวรรณภูมินั้นเอง

“ผมเชื่อว่าในปี 2550 ตลาดทาวน์เฮ้าส์ระดับกลาง-ล่างยังคงมีความต้องการในตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้ประกอบการเองก็ต้องระมัดระวังในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน ทำเลและราคา ยังคงเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อโครงการ แต่ที่สำคัญที่ต่างจากอดีตคือ แนวคิดในการพัฒนาโครงการ ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับพลัส ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าให้ได้มากที่สุด”

เกี่ยวกับ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
ด้วยทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 39 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวม 120 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน