DOCKERS … IN THE HEART OF SAN FRANCISCO คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2007

คอคเคอร์ส ซาน ฟรานซิสโก (Dockers? San Francisco) นำเสนอหัวใจหลักของ ซานฟรานไลฟ์สไตล์ ผ่านสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด

มร. เดวิด สมิธ รองประธาน ผลิตภัณฑ์ ดอคเคอร์ส ซาน ฟรานซิสโก บริษัท ลีวายส์ เสตราท์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวถึงสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ว่า “การออกแบบของเรามีความทันสมัย มีสไตล์ สวมใส่สบาย สามารถเลือกสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ตั้งแต่ทำงาน เที่ยวเล่น เดินทาง หรือแม้กระทั่งกอล์ฟ ด้วยโทนสีที่เป็นธรรมชาติ การผลิตที่เน้นเส้นใยจากธรรมชาติ ทำให้เสื้อผ้าดูโดดเด่น และมีเอกลักษณ์”

ดอคเคอร์ส ซาน ฟรานซิสโก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2007
หัวใจของซานฟรานไลฟ์สไตล์เป็นแรงบันดาลใจหลักของสินค้าคอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2007 นี้

สำหรับคอลเลคชั่น Dockers? Khak1s จะมีสัญลักษณ์ 37?48’N เป็นสัญลักษณ์เด่น โดยสัญลักษณ์นี้นักเดินเรือ และผู้ที่คลั่งไคล้กีฬาทางทะเลจะทราบดีว่าเป็นพิกัดการเดินเรือที่หมายถึงเมืองซาน ฟรานซิสโกด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมดั้งเดิม Dockers? Khak1s จึงมีสินค้าที่ให้ทั้งความทันสมัยและความคลาสสิค ดูเท่ห์และผ่อนคลาย เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ผลิตขึ้นจากผ้าที่มีความทนทาน ยืดหยุ่น แต่ให้สัมผัสที่นุ่มด้วยคุณภาพ และรูปทรงที่ให้ความสบายยามสวมใส่ เสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นนี้มีทั้งกางเกงผ้าทวิล กางเกงเดนิม กางเกงคาร์โก้ขาสั้น ในส่วนของเสื้อมีทั้ง เสื้อแขนยาว แขนสั้น เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ตรักบี้ สินค้าทั้งหมดผลิตจากผ้าฝ้าย 100%

สำหรับ Dockers? Mobile แนะนำเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้รักการเดินทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายยามเดินทาง เอนกประสงค์ ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายยามเดินทาง อีกทั้งตัดเย็บขึ้นจากผ้านวัตกรรมใหม่ เช่น มีความสามารถควบคุมความชื้น กันรอยเปื้อน กันความร้อนจากแสงอาทิตย์ และดูแลรักษาง่ายสำหรับกางเกงจาก Dockers? Mobile ยังมีกระเป๋าหลากหลายเพียงพอต่อความต้องการ เช่นกระเป๋าซิปซ้อนในกระเป๋าหน้า เพื่อใส่บัตรเครดิต กระเป๋าซ่อนด้านข้างขนาดใหญ่ตามรอยตะเข็บข้างสำหรับจัดเก็บเอกสารเดินทางหรืออุปกรณ์อิเลคโทรนิคต่างๆ นอกจากนั้นกางเกงขายาวบางรุ่นยังสามารถถอดเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นได้ และกางเกงขาสั้นเองยังสามารถกลับด้านเพื่อสวมใส่ได้สองด้านอีกด้วย ในส่วนของเสื้อนั้น ผสมผสานกันทั้งเสื้อเชิ้ตผ้าพื้นและผ้าลายทาง ทั้งผ้าลินินและผ้าฝ้าย เสื้อยืดคอกลมและเสื้อแจ็คเก็ต ที่ก็ยังมีกระเป๋าด้านในเพื่อใช้ใส่ของ ใส่บัตรเครดิตและกระเป๋าซ่อนด้านข้างตามรอยตะเข็บเสื้อเช่นกัน

สำหรับวันทำงาน ขอแนะนำ Dockers? Collection ที่ให้นักธุรกิจหนุ่มมีความมั่นใจในทุกโอกาส เสื้อผ้ามีทั้งกางเกงแบบมีจีบและไม่มีจีบ เสื้อเชิ้ต โปโล เสื้อถักแขนยาว และเสื้อนอก ที่จะทำให้ผู้สวมใส่ดูดีและรู้สึกดีตลอดทั้งวันด้วยคุณสมบัติต่างๆ จากผ้าที่นำมาใช้ในการตัดเย็บเช่น Never Iron ซึ่งเป็นผ้าที่ไม่ต้องการการรีด ผ้าที่เคลือบสารป้องกันแบคทีเรีย ทำให้ไม่มีกลิ่นยามสวมใส่ และผ้าที่ไม่ยับง่าย

เกี่ยวกับคอคเคอร์ส ซาน ฟรานซิสโก
ดอคเคอร์ส ซาน ฟรานซิสโก ถือกำเนิดขึ้นในปี 1986 เพื่อเติมเต็มช่องว่างระหว่างกางเกงยีนส์และกางเกงทำงาน สินค้าได้มีการขยายไลน์จากกางเกงลำลองไปจนปัจจุบันมีสินค้าครบไลน์ทั้งเสื้อและเครื่องประดับต่างๆ ในฐานะที่เป็นผู้นำในตลาดเสื้อผ้าลำลอง คอคเคอร์ส ซาน ฟรานซิสโก ได้ขยายสินค้าต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเสื้อผ้ามีสไตล์แต่ยังให้ความสบายยามสวมใส่ สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ขณะเดียวกันก็แสดงความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยแล้ววันนี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป