ไทยสมาร์ทคาร์ด ปลื้ม ภาพยนตร์โฆษณาชุด”ทิชชู่” กวาดรางวัลเพียบ

ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้นำบัตรเงินสด”สมาร์ทเพิร์ส” บัตรเงินสดดิจิตอล ตอกย้ำความสำเร็จของ ภาพยนตร์โฆษณาชุด”ทิชชู่” หรือ ชุด “อาม่า” ด้วยการคว้ารางวัลชิ้นล่าสุดจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ในฐานะภาพยนตร์โฆษณาดีเด่น ในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2 หมวดประเภทสินค้า หลังจากที่โฆษณาชิ้นดังกล่าว สามารถคว้ารางวัลมากมายทั้งจากในและต่างประเทศ โดยทาง สคบ. ได้ทำการมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งมาจากการคัดเลือกและลงคะแนนโดยคณะกรรมการและตัวแทนประชาชนทั่วประเทศไทย ให้แก่ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด และ บริษัท BBDO Bangkok

ภาพยนตร์โฆษณาชุด ”ทิชชู่” หรือ “อาม่า” เป็นของบริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ “บัตรเงินสดสมาร์ทเพิร์ส” ซึ่งได้ออกอากาศในเดือนพฤษภาคมปี 2549 และประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับจากประชาชนทั่วประเทศไทย ทำให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์”สมาร์ทเพิร์ส” เป็นที่รู้จักในฐานะบัตรเงินสดดิจิตอลที่ให้ความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย และนอกจากนั้นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ยังยังได้รับรางวัลในหลายๆ ประเภท จากหลายๆหน่วยงานทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น

– Ad Man : Silver ประเภท Retail Store จากเรื่อง Tissue
: Bronze ประเภท Retail Store จากเรื่อง Genius
: Bronze ประเภท Campaign จากเรื่อง Tissue และเรื่อง Genius

– B.A.D :
Best of TVC ประเภทมากกว่า 30 วิ.
Best of Director

– Ad Fest : Silver Campaign

– Media Asian : Silver จากเรื่อง Tissue

นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและการตลาด บริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กล่าวว่า ผมมีความภูมิใจในทีมงานของไทยสมาร์ทคาร์ด รวมถึงบริษัท บีบีดีโอ ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่ ของเรา ซึ่งเป็นผู้อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในการสร้างสรรและผลักดันให้ภาพยนตร์โฆษณาชุด ”ทิชชู่” หรือ ชุด “อาม่า” ได้รับการยอมรับจากประชาชนในวงกว้าง และ ทำให้ผลิตภัณฑ์ “สมาร์ทเพิร์ส” เป็นที่รู้จักและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี” พร้อมยังแย้มอีกว่า กลางเดือนมิถุนายนนี้ ไทยสมาร์ทคาร์ดจะออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในธีมเรื่องและการนำเสนอในรูปแบบที่น่าประทับใจ ที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งในแง่การสื่อสารทางการตลาด รวมถึงช่วยสร้างสีสันให้กับวงการโฆษณาอีกเช่นกัน ไทยสมาร์ทคาร์ดเอง จึงอยากเชิญชวนให้ประชาชนจับตาดูหนังโฆษณาชุดใหม่ที่จะออกอากาศวันแรก 15 มิถุนายน 2550 โดยต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 2 เดือน