จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ออก “SIM 1000” จุได้สูงสุด 1,000 เบอร์!!

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการพัฒนาบริการและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแล้ว เอไอเอสยังให้ความสำคัญกับการสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเกี่ยวกับการใช้งานขั้นพื้นฐานของการติดต่อสื่อสารอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยเฉพาะการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับซิมการ์ด เพื่อให้สามารถรองรับรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายได้อย่างคล่องตัวที่สุด อาทิ บริการ Multi SIM 1 เบอร์ หลายซิม หรือ บริการ 1 ซิม 2 เบอร์ รวมถึงพัฒนาการด้านการเพิ่มขนาดความจุของซิมให้สามารถบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ได้มากขึ้น อาทิ JUMBO SIM

ล่าสุด จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงได้พัฒนาความจุของซิมการ์ด เพื่อให้มอบบริการสั่งได้ .. ดังใจคุณ อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว SIM 1000 พัฒนาการเหนือระดับอีกขั้นจากจีเอสเอ็ม ที่ตั้งใจออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อลูกค้าชาวจีเอสเอ็มจะได้ติดต่อสื่อสารหากันได้อย่างสะดวกและราบรื่น โดย SIM 1000 เป็นซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถบันทึกเบอร์โทรศัพท์ได้สูงสุดถึง 1,000 เบอร์ ขยายความจุมากขึ้นถึง 4 เท่า จากซิมการ์ดปกติที่เก็บได้เพียง 250 เบอร์ โดย SIM 1000 มีวางจำหน่ายที่สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขาทั่วประเทศ แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคา 199 บาทเท่านั้น

ลูกค้าจีเอสเอ็มทุกท่านสามารถซื้อ SIM 1000 และทำการถ่ายโอน Phonebook จากซิมการ์ดเก่ามาสู่ซิม 1000 และใช้งานได้ตามปกติทันที โดยซิมการ์ดอันเก่า ยังสามารถเปิดใช้บริการเป็นซิมอันที่สอง (Multi SIM) เพื่อใช้สำรองยามฉุกเฉินได้อีกด้วย

*** สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลเซ็นตอร์ 1175”