วัตสัน จับมือ นูโทรจีน่า ชวนสาวไทยร่วมใจปฏิวัติความสวยแบบครบสูตร

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จับมือนูโทรจีน่า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณชั้นนำ เชิญชวนสาวไทยตบเท้าเข้าร่วมปฏิวัติความสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากับ โครงการ Make a New You Workshop เวิร์คช้อปเพื่อคุณผู้หญิงที่พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่แบบสวยใสสุขภาพดี โดยผู้เชี่ยวชาญชื่อก้องของเมืองไทยในด้านต่างๆ อาทิ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรักษาเส้นผม ผิวหน้า และผิวกาย พร้อมสาธิตการแต่งหน้าโดย คุณเป็ด อภิชาต นรเศรษฐาภรณ์ และการแต่งกายแบบมิกซ์ แอนด์ แมชท์ ที่จะเปลี่ยนลุคคุณให้เป็นคนใหม่ที่ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าภายในหนึ่งวัน

สาวๆ ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปได้ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นูโทรจีน่าครบ 399 บาท ร่วมบอกเล่าเหตุผลสั้นๆ ของคุณ ในหัวข้อ “สุขภาพหรือความงาม สิ่งใดสำคัญกว่ากัน เพราะเหตุใด” ลงด้านหลังใบเสร็จ พร้อมชื่อที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ สุดยอด 15 ข้อความโดนใจจากสาวไทยทั่วประเทศ จะได้รับเชิญเข้าร่วมเวิร์คช้อปสุดพิเศษเฉพาะผู้หญิงนี้ ผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับภายใน 6 สิงหาคม 2550 สาวๆ ที่อยากดูดีแบบครบวงจร รีบส่งข้อความกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 กรกฎาคม ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2665-2072

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง