โรงแรมเชดี เชียงใหม่ จัดแพ็คเกจพิเศษ เอาใจนักกอล์ฟ

โรงแรมเชดี เชียงใหม่ โรงแรมระดับ 5 ดาว จัดแพ็คเกจสุดพิเศษเอาใจคนรักกอล์ฟ โดยให้เลือกเล่นกอล์ฟตามความพอใจได้ถึง 3 สนามในเชียงใหม่ พร้อมห้องพักสุดหรูที่โรงแรมเชดี โดยมีให้เลือกทั้งแบบ 4 คืน 5 วัน หรือแบบ 6 คืน 7 วัน

กอล์ฟเป็นกีฬาที่โปรดปรานสำหรับหลายๆ คน การได้เล่นกีฬาที่ถูกใจ และได้พักในโรงแรมหรู บรรยากาศสบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกท่าน เพื่อสนองความต้องการดังกล่าว โรงแรมเชดี เชียงใหม่ จึงได้จัดแพ็คแกจสำหรับคนรักกอล์ฟ โดยให้เลือกเล่นกอล์ฟได้ถึง 3 สนาม ตามความต้องการตลอดระยะเวลาในการพัก ในห้องสุดหรูทั้ง แบบดีลักซ์ และ เชดี คลับ สวีท ซึ่งมีให้เลือก แบบ 4 คืน 5 วัน ในราคาเริ่มต้นที่ 50,100บาทต่อท่าน และแบบ 6 คืน 7 วัน ในราคาเริ่มต้นที่ 67,800 บาทต่อท่าน (ราคานี้รวมภาษี และค่าบริการแล้ว)

นอกจากนี้ ในแพ็คเกจยังรวบรวมเอาความพิเศษไว้อีกมากมาย ทั้งบริการอาหารเช้า และค็อกเทลพร้อมอาหารว่างสำหรับช่วงเย็น บริการนวดอโรมาพร้อมอบไอน้ำที่ เดอะ สปา ที่ช่วยให้ผ่อนคลายจากการเล่นกีฬา และดินเนอร์แสนอร่อยแบบตะวันตกโดยเชฟมือหนึ่งของโรงแรม ที่จะทำให้คุณประทับใจในรสชาดอาหารแบบไม่มีวันลืม อีกทั้งยังมีพนักงานคอยบริการ และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น มินิบาร์ บริการซักรีด ตลอดจนรถรับส่งระหว่างโรงแรมและสนามบิน และจากโรงแรมถึงสนามกอล์ฟอีกด้วย โดยท่านสามารถจองความพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550

โรงแรมเชดี เชียงใหม่ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว บริหารโดย General Hotel Management (GHM) เดิมบริเวณโรงแรมเคยเป็นที่ตั้งของสถานกงสุลอังกฤษเก่า ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ติดริมแม่น้ำปิง รูปแบบของโรงแรมเป็นการนำเอาความโดดเด่นของอาคารกงสุลเดิม มาผสมผสานกับวัฒนธรรมเชียงใหม่ และประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยอย่างลงตัว ประกอบไปด้วย ห้องพักสุดหรูจำนวนทั้งหมด 84 ห้อง และมี The Restaurant ห้องอาหารริมแม่น้ำปิง ให้บริการอาหารไทย ตะวันตก อินเดียและ พื้นเมือง และที่พิเศษไม่เหมือนใครกับ Sunday Jazz Lunch บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันเคล้าเสียงดนตรีแจ๊ซ หรือจะผ่อนคลายกับ The Spa สปาชั้นเยี่ยม พร้อมกับการบริการที่สุดแสนประทับใจ

ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม เชดี เชียงใหม่ www.ghmhotels.com หรือ www.ghmluxuryhotels.com โทรศัพท์ 053-253-333