ค่ายแสนสิริเดินหน้าจัดกิจกรรมย้ำภาพ Beautiful community

เปิดกลยุทธ์ค่ายแสนสิริ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่กลุ่มลูกค้า ตอกย้ำแบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับกลาง “เศรษฐสิริ-บุราสิริ-สราญสิริ” ชูจุดเด่นเสริมไลฟ์สไตล์และยกระดับการอยู่อาศัยที่แตกต่าง จัดกิจกรรมเด่นประจำเดือนนี้ ได้แก่ “Beyond Beauty” ที่เศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล 8 ก.ค. , “Saran Smile” โชว์ไฮไลท์เด็ดคอนเสิร์ตนิโคล เทรีโอ และแก๊งมะหมาสี่ขาสุดน่ารัก ที่สราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 14-15 ก.ค. และ “Retro Nonthaburi” สานต่อกิจกรรมงานศิลป์เด่นย้อนยุคของนนทบุรี ที่ บุราสิริ สนามบินน้ำ 21-22 ก.ค. ระบุทุกโปรเจกเสริมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อกระตุ้นความสนใจและเร่งการตัดสินใจให้กับลูกค้า

นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี 2550 นี้ บริษัทแสนสิริมีแผนที่จะรุกตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของโครงการบ้านจัดสรรระดับราคา 3-9 ล้านบาท ที่ประกอบไปด้วยแบรนด์สินค้าหลัก ได้แก่ เศรษฐสิริ บุราสิริ และสราญสิริ ที่อยู่ในทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นและกระจายอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยสำคัญทั่วกรุงเทพ โดยบริษัทฯ เลือกใช้กลยุทธ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด (Event) และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า (CRM) มาร่วมกับการจัดแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อสร้างจุดสนใจให้กับลูกค้า และเพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งอื่นๆ กิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในลักษณะนี้ แสนสิริถือเป็นผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่นำมาใช้ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ในเดือนกรกฎาคมนี้ บริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดในลักษณะการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของลูกค้าในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจมากมาย โดยมีการจัดตามโครงการต่างๆ สลับกันไปทุกสัปดาห์ด้วย

ในเดือนกรกฎาคมนี้ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าตามโครงการบ้านจัดสรรต่างๆ ดังนี้ วันที่ 8 กรกฎาคม 2550 โครงการเศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล 2 จัดกิจกรรม Beyond Beauty โดยมี S Medical Spa ธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพและความสวยงามครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หนึ่งในเครือของแสนสิริ ร่วมให้ความรู้และความเพลิดเพลินผ่านกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมอาหารสำหรับคนรักสุขภาพกับเมนูข้าวยำสมุนไพร S แนะนำเครื่องดื่ม I Healthi Q-10 ส่วนเรื่องความงาม อาทิ การตรวจเช็คสุขภาพจาก Aura Test และ สามารถปรึกษาเรื่องสุขภาพความงามจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการนวดและการเพ้นท์เล็บเพื่อเสริมเติมแต่งความงาม เป็นต้น

โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มีการจัดกิจกรรม Saran Smile ในช่วงวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2550 เพื่อเปิดบ้านโซนใหม่ The green belt zone บ้านที่มีระดับราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท มีการจัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน อาทิ Mr.Bozo & Mr.Long Leg Crown มาเล่นเกมส์สร้างความสนุกสนานกับเด็กๆ และไฮไลท์พิเศษในวันที่ 15 กรกฎาคม 2550 ด้วยโชว์จาก “แก๊งมะหมา สี่ขา ครับ” สุนัขแสนรู้จากภาพยนตร์ชื่อดังมาโชว์ความสามารถอันแสนน่ารัก รวมถึง Mini concert นิโคล เทรีโอ นักร้องชื่อดัง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษฟรีเฟอร์นิเจอร์และ โทรทัศน์ LCD 32 นิ้ว สำหรับผู้ที่ตัดสินใจจองในงานด้วย

ส่วนโครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ มีการจัดกิจกรรมพิเศษชื่อ “Retro Nonthaburi” ในวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2550 ซึ่งเป็นการรวบรวมสิ่งที่ดีของเมืองนนท์ ซึ่งมีทั้งย้อนยุคและที่ยังคงความร่วมสมัยมาแสดงให้ชม อาทิ ภาพเมืองนนทบุรีในอดีต ของใช้และของเล่นในอดีต ละครหุ่นกระบอกโจหลุยส์ รวมถึงการแสดงรถเฟียตโบราณที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างหนึ่งของเมืองนนท์ เป็นต้น ซึ่งเป็นการต่อยอดการนำเสนอความคิดเกี่ยวกับการถ่ายทอดด้านงานศิลปะ ตามเอกลักษณ์ของโครงการที่โดดเด่นในเรื่องของงานสถาปัตยกรรมภายในโครงการที่สะท้อนถึงความเป็นศิลปะแห่งเอเชียที่สวยงาม โดยก่อนหน้านี้โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ เคยจัดงาน Art@East ที่ยก Art Gallery มาไว้ที่นี่ ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเยี่ยมชมงานและเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ มอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านภายในงานด้วยบ้านตกแต่งครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ผ้าม่าน พร้อมทั้งฟรีจัดสวนในแบบเอเชียหลากสไตล์ ในราคา 5.49 ล้าน เป็นต้น

“ ปัจจุบันแบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับกลางที่มีระดับราคา 3-9 ล้านบาทของแสนสิริ อันได้แก่ เศรษฐสิริ บุราสิริ และสราญสิรินั้น นับว่าเป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ส่วนการจัดกิจกรรมในลักษณะ Event & CRM ในลักษณะนี้ แสนสิริให้ความสำคัญกับการพัฒนารูปแบบการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ทั้งเรื่องของการออกแบบดีไซน์โครงการให้มีความสวยงาม แตกต่าง และตอบรับกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงการใช้วัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ นอกจากนี้การจัดกิจกรรมต่างๆ ในลักษณะนี้ ยังเป็นส่วนช่วยเสริมสร้างไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น ทั้งกับลูกค้าที่ได้อาศัยอยู่ในโครงการอยู่แล้ว รวมถึงลูกค้าใหม่ที่มีโอกาสแวะเข้ามาเยี่ยมชมโครงการด้วย ตามแนวคิดการเป็นสังคมที่น่าอยู่หรือ Beautiful Community ดังนั้นเมื่อรวมกับการจัดโปรโมชั่นหรือแคมเปญทางการตลาดที่เหมาะสม ทำให้เชื่อมั่นเป็นอย่างมากกว่า จะมีส่วนช่วยกระตุ้นความสนใจ และการตัดสินใจซื้อโครงการที่เร็วยิ่งขึ้น” นายสมัชชา กล่าว