OnAsia Thailand กับทางเลือกใหม่ของผู้ใช้ภาพลิขสิทธิ์

ออนเอเชียไทยแลนด์ คลื่นลูกใหม่ของวงการภาพลิขสิทธิ์ไทย ได้ทำการเซ็นต์สัญญาร่วมกับแบรนด์ พานอรามาสต็อค (Panorama Stock) แบรนด์ดังจากประเทศจีน เพื่อเป็นตัวแทนในการให้ลิขสิทธิ์ภาพรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย โดยแบรนด์นี้ได้รวบรวมภาพเอเชียต่างๆ ไว้มากมาย แต่ภาพหลักๆ คงหนีไม่พ้นภาพเอกลักษณ์และสถานที่ต่างๆ ของจีน และเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้ภาพลิขลิทธิ์ ทั้งในส่วนของบริษัทโฆษณา ออร์แกนไนเซอร์ โปรดักชั่นเฮ้าส์ และบริษัทจำหน่ายสินค้าอื่นๆ ที่มีการใช้ภาพลิขสิทธิ์เป็นส่วนประกอบ ทางแบรนด์จึงได้มีภาพให้เลือกใช้ ทั้งในส่วนของภาพเช่า (Rights Managed Image) และในส่วนของภาพซื้อ (Royalty Free Image)

ออนเอเชียไทยแลนด์ เกิดขึ้นภายใต้การควบคุมและดำเนินงานโดย บริษัท ออนเอชีย ดิจิตอล เซอร์วิส จำกัด เพื่อมุ่งเน้นการสร้างตลาดภาพลิขสิทธิ์ของเมืองไทย ให้แข็งแกร่งและรุดหน้ามากยิ่งขึ้น และในขณะนี้เราได้คัดสรรภาพจากนานาประเทศมายังผู้ใช้ภาพลิขสิทธิ์ในประเทศไทย อาทิเช่น แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ได้แก่ Brand Alamy และ Imagesource , Johner จากสวีเดน , Aflo จากญี่ปุ่น และ CREON จากเกาหลีใต้

“เราได้รวบรวมประสบการณ์ ความรู้ และความเข้าใจในเรื่องของภาพลิขสิทธิ์ เพื่อนำมาสร้างเอกลักษณ์และวิธีการทำงานของเรา และสิ่งสำคัญที่เราได้ยึดมั่นมาตลอด คือ บริการที่เป็นมิตร รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา” บุษดี ตรีถวิล (AS) ผู้คร่ำวอดในวงการมากว่า 10 ปี ได้กล่าวไว้

เรายังคงเดินหน้าต่อไป เพื่อเฟ้นหาและให้ได้มาซึ่งแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก “เรากำลังมองหาภาพดีๆ และไม่เคยมีในเมืองไทย เพื่อเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของเรา” บุษดีกล่าว

ออนเอเชียไทยแลนด์พร้อมแล้วที่จะให้บริการท่านด้วยความยินดีและเต็มใจ เพื่อคนโฆษณาและวงการโฆษณาไทย