“Truevision Club Make It Easy….Japanese Food with Sakura ”

เพื่อเป็นตอบแทนและมอบสิทธิพิเศษๆ ด้วยกิจกรรมดีๆ ให้กับสมาชิกทรูวิชั่นส์ คลับ ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำตลอดทุกเดือน บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ร่วมกับ ห้องอาหารญี่ปุ่นซากุระ จัดกิจกรรมพิเศษให้กับสมาชิก ทรูวิชั่นส์ คลับ ด้วยการจัด Workshop ทำอาหารญี่ปุ่นแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง ฟรี!! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น กับเมนูฮอตฮิตพิเศษ 4 เมนู อย่าง ลาบปลาโอ, ข้าวปั้นหน้า, รวมมิตร California temaki และไอศครีมทอด

ซึ่งในการทำเวิร์คช็อปที่จัดขึ้นทั้ง 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมามีสมาชิกทรูวิชั่นส์ คลับ รวมทั้งสื่อมวลชนให้ความสนใจ เข้าร่วมคอร์ส เปิดครัว ทำเวิร์คช้อปอาหารญี่ปุ่นง่ายๆ รวมกว่า 120 คน โดยงานนี้นอกจากสมาชิกทรูวิชั่นส์ คลับจะได้รับความรู้เคล็ดลับและเทคนิกดีๆ ในการปรุงอาหารญี่ปุ่นให้อร่อยจากเชฟผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการทำอาหารญี่ปุ่นมานานกว่า 10 ปี อย่างใกล้ชิดแล้ว ทุกท่านก็ยังจะได้ของที่ระลึกพร้อมบัตรรับประทานอาหารฟรี!! จากห้องอาหารญี่ปุ่นซากุระ ติดไม้ติดมือกับบ้านอีกด้วย

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่สร้างสรรค์ เพื่อเอาใจสมาชิก ทรูวิชั่นส์ คลับ สำหรับกิจกรรมพิเศษเหนือใครแบบนี้จะจัดขึ้นอีกเมื่อไหร่ สามารถติดตามรายละเอียดและวิธีการสมัครเข้ร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้กับ ทรูวิชั่นส์ คลับ ทางหน้าจอทรูวิชั่นส์ หรือ www.truevisionstv.com