ซีเอ็มซี พร้อมเปิดสำนักงานขาย“แบงค์คอก ฮอไรซอน” หลังพรีเซลล์ยอดจองทะลุเป้า

กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (ซีเอ็มซี) หนึ่งในผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยครบวงจร เปิดตัวคอนโดมิเนียมสุดฮิป “แบงค์คอก ฮอไรซอน” คอนโดมิเนียม ไฮไรซ์ 37 ชั้น ย่านรามคำแหง มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท ชูจุดเด่นตอบโจทย์ไลฟสไตล์เหนือระดับด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ประเดิมยอดขายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้น ตร.ม. ละ 36,000 บาท พร้อมของสมนาคุณมูลค่าสูงสุดกว่า 300,000 บาท โดยตั้งเป้ายอดจองในช่วงนี้ที่กว่า 25 เปอร์เซ็นต์

นายวิเชียร แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (CMC) เปิดเผยว่า บริษัทจะทำการจัดกิจกรรมเปิดตัว “โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน คอนโดมิเนียม ไฮไรซ์ 37 ชั้น” อย่างเป็นทางการในวันที่ 1-2 ก.ย. นี้ ภายใต้ชื่องาน Bangkok Horizon Party โดยในงานจะมีการมอบโปรโมชั่นให้ผู้ที่สนใจจองซื้อในราคาพิเศษสุด เริ่มต้นตารางเมตรละ 36,000 บาท พร้อมของสมนาคุณมูลค่าสูงสุดกว่า 300,000 บาท อาทิ ชุดห้องครัว Built-in, เครื่องปรับอากาศทุกห้อง และบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ คาดว่าภายหลังจากมีการจัดโปรโมชั่นดังกล่าว จะส่งผลให้ยอดจองซื้อทั้งหมดของโครงการอยู่ที่ประมาณกว่า 25%

สำหรับ โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน ถือเป็นโครงการที่สามารถตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาทขึ้นไป จุดเด่นของโครงการที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟสไตล์เหนือระดับของผู้พักอาศัย ด้วยสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนชั้น 8 ในแบบ Free-Form Pool และสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่บนชั้น 22 และชั้น 37

นอกจากนี้โครงการยังมีจุดเด่นในด้านความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, ฟิตเนส, สนามสค๊อวซ, ร้านซักรีด, ภัตราคาร, ร้านสะดวกซื้อ,สปา, พร้อมทั้งจุดเด่นด้านการออกแบบที่เน้นการถ่ายเทอากาศภายในอาคารแบบ Vertical Ventilation Design ที่จะช่วยให้ระบบหมุนเวียนอากาศในอาคารมีประสิทธิภาพ ทำให้รู้สึกเย็นสบายทั่วถึงทุกยูนิตทั้งอาคารตลอดวัน

นายวิเชียร กล่าวต่อไปว่า โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน ถือเป็นโครงการที่มีการเดินทางสะดวกสบาย เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นทางอื่นๆได้หลายเส้นทางด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นแอร์พอร์ตลิงค์ (สถานีหัวหมาก), สี่แยกพัฒนาการ, ถนนพระราม 9, สนามบินสุวรรณภูมิ, ถนนสุขาภิบาล 1,2,3, มอร์เตอร์เวย์, ทางด่วนศรีนครินทร์ เป็นต้น

อีกทั้งตั้งอยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและสถาบันการศึกษามากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ รามคำแหง, ห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์, คาร์ฟูร์, เมเจอร์ ซีนีเพล็ค, บิ๊กซี, โลตัส, โฮมโปร รามคำแหง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน (ABAC), มหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) เป็นต้น

“แบงค์คอก ฮอไรซอน ถือเป็นการบุกเบิกคอนโดมิเนียมระดับบีบวกขึ้นไปเป็นครั้งแรก ในย่านรามคำแหง – ศรีนครินทร์ ที่เน้นคอนเซ็ปต์ของการตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยไลฟสไตล์เหนือระดับ ในสไตล์ Modern Contemporary ด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ซึ่งตั้งแต่การเริ่มต้นกิจกรรมพรีเซลล์ (Pre-Sale) ตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก”นายวิเชียร กล่าว

โครงการ “แบงค์คอก ฮอไรซอน” (Bangkok Horizon) คอนโดไฮไรซ์ 37 ชั้น โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 3-1-92 ไร่ (5,568 ตร.ม.) บนถนนรามคำแหง มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 586 ยูนิต รูปแบบการออกแบบอาคารและการตกแต่งในสไตล์ Modern Contemporary Style ขนาด 30 – 310 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ย 42,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท / ยูนิต ประกอบไปด้วยรูปแบบห้อง 3 ประเภท ได้แก่ ห้อง One Bedroom 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 31 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาท, ห้อง Two Bedroom 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 84 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 4.7 ล้านบาท, ห้องเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 285 – 310 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 20.67 ล้านบาท