โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

มร. ออเรลโล กิราโด้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศแต่งตั้ง ปาณิศา กิจจากัญวัฒน์ ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

ปาณิศา มีหน้าที่รับผิดชอบ ดูแลงานด้านประชาสัมพันธ์ ของโรงแรมปาร์คนายเลิศฯ ด้วยประสบการณ์อันหลากหลาย จากการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ และสื่อสารการตลาด มากว่า 9 ปี ให้กับโรงแรมชั้นนำหลายแบรนด์ และหน่วยงานนานาชาติ อาทิ สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น, การท่องเที่ยวฮ่องกง, สถาบันภาษาวอล์ลสตรีท , เอเชียเว็บ เป็นต้น จากการร่วมงานกับ พีอาร์ เอเจนซี่ระดับแนวหน้าของเมืองไทย “แฟรนคอมเอเชีย” ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

ประสบการณ์การทำงาน: หลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการตลาดและประชาสัมพันธ์ เริ่มต้นทำงานในตำแหน่ง “เลขานุการผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์” ที่โรงแรมนิกโก้มหานคร กรุงเทพ จากนั้นย้ายมาทำงานที่ โรงแรมโซฟีเทล สีลม กรุงเทพ ในตำแหน่ง “เลขานุการผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์” ในช่วงเวลาที่โรงแรมกำลังมีการปรับเปลี่ยนชื่อและมาตรฐานการบริการ (รีแบรนด์ดิ้ง) จากโรงแรม 4 ดาว เป็น 5 ดาว ในแบรนด์โซฟีเทล กลุ่มโรงแรมแอคคอร์ ด้วยความที่สนใจในงานด้านประชาสัมพันธ์ จึงมาร่วมงานกับพีอาร์เอเจนซี่ บริษัท ลักขณา คอมมูนิเคชั่น จำกัด (LCOM) ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ ให้หน่วยงานต่างๆ รวมทั้ง การจัดอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ต่อจากนั้นกลับมาทำงานที่ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ในตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์อาวุโส ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ และล่าสุดทำงานในตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ บริษัท แฟรนคอมเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทรับบริหารงานประชาสัมพันธ์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ก่อนที่จะกลับสู่วงการโรงแรมอีกครั้งที่ โรงแรมปาร์คนายเลิศฯ