ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จัดงาน “Better Friend Butter Scotch”

ทีเอส ไลฟ์สไตล์ รุกหนักส่งท้ายปี 2550 จัดงาน “Better Friend Butter Scotch” เปิดตัว Butter Scotch ตุ๊กตาม้าเคลื่อนไหว และตอบสนอง ได้เสมือนจริง ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเผยโฉมเสื้อผ้าเด็ก Carter สุดฮิตจากอเมริกา หวังโกยยอดขายปิดท้ายปีแบบทะลุเป้า มั่นใจโตกว่า 20%

นางสาวนิชนาถ บุญแก้ว Business Head Fashion & Children Division บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงตอกย้ำแนวคิด Play to Learn ให้เด็กได้เรียนรู้จากการเล่น โดยเน้นกิจกรรมทางการตลาดที่ให้เด็กได้มี Brand Experience จากการได้เล่น ได้สัมผัสกับของเล่นจริงๆ โดยผ่านพนักงานขายที่มีการอบรมพิเศษ ในการแนะนำสินค้าที่เหมาะสมกับเด็กแต่ละเพศ วัย ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ ได้นำเข้าสินค้าที่ครอบคลุมความต้องการของตลาดอย่างทั่วถึง กล่าวคือมีสินค้าสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น Baby, Infant, Toddler, Kids, Pre-school, Teen โดยสินค้าหลักของเราคือ กลุ่ม Hero Action ครองสัดส่วนทางการตลาดมากกว่า 50% ของยอดขายทั้งหมด ปีนี้ที่มาแรงคือ TRANSFORMER, SPIDERMAN, STAR WAR, FANTASTIC 4 , TOY STORY และ MARVEL

“ในปีนี้ เรายังได้เพิ่ม line สินค้าที่กลุ่ม teenager มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดของเล่นที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นไปสู่กลุ่มวัยรุ่น โดยในกลุ่มนี้จะเน้นสินค้าตอบสนอง lifestyle ของคนกลุ่มนี้ คือ I-SERIES เป็นลำโพงที่ต่อกับ MP3 โดยมีลูกเล่นมากมาย เต้นตามจังหวะเพลง, มีแสงไฟกระพริบตามจังหวะเพลง โดยนำเข้ามาหลายรุ่น หลายแบบ อาทิ I-CAT, I-DOG, I-CY, I-FISH,I-CY, SPI-DOG เป็นต้น รวมทั้งนำสินค้าที่มีลูกเล่น มีเทคโนโลยี และน่าสนใจมากขึ้น เช่น BUTTER SCOTCH ตุ๊กตาม้าเคลื่อนไหวและตอบสนองได้เสมือนจริง ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งมีเพียงไม่กี่ตัวในโลก พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของ Butter Scotch เมื่อซื้อสินค้าของ Hasbro ครบ 800 บาท รับคูปองชิงโชค Butter Scotch ทันที พิเศษเฉพาะลูกค้าเซ็นทรัลเท่านั้น”

นอกจากนี้ Highlight ในวันงานยังต้องการให้ Butter Scotch กระตุ้นตลาด ของเล่นกลุ่มสัตว์เลี้ยง Electronic หรือ กลุ่ม FurReal ให้เห็นพัฒนาการของของเล่นที่สมจริงสมจังและน่ารักมากขึ้น เด็กๆรู้สึกถึงความสมจริงของๆเล่นกลุ่มนี้มากขึ้น โดยในกลุ่ม FurReal นี้ TS ได้นำเข้า FurReal กลุ่ม สุนัข, หมู, หมีแพนด้า และ แกะ มาแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ในช่วงปิดเทอมนี้จึงนำเข้า FurReal รุ่นล่าสุด แมวเปอร์เซีย สุดแสนน่ารักที่มาพร้อมรูปลักษณ์และลูกเล่นที่เพิ่มขึ้นอีกมากมาย อีกทั้งมี surprise ปลายปี เตรียมพบกับ FurReal รุ่นใหม่ให้ได้ฮือฮา และถูกใจแน่นอน

เกี่ยวกับภาพรวมตลาดของเล่นในอนาคตอันใกล้นั้น นางสาวนิชนาถ บุญแก้ว Business Head Fashion & Children Division บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแสดงความเห็นว่า “เมื่อพิจารณาถึงการเติบโตของตลาดแล้วพบว่า ตลาดให้ความสำคัญกับของเล่นเน้นในส่วน education toy เป็นพิเศษ เพราะปัจจุบัน คุณแม่ต้องการของเล่นเสริมทักษะ และพัฒนาการมากขึ้นอย่างชัดเจน โดยของเล่นในกลุ่มนี้มีการเติบโตที่สูงมากกว่า 30% จากปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เรายังคงเดินหน้านำเข้าสินค้าที่มีนวัตกรรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ มากขึ้น รวมทั้งเลือกของเล่นที่ได้รับรางวัลระดับโลกมานำเสนอสู่ตลาดในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง”