“Rester Relax Corner” มุมสบายๆ กับ เก้าอี้นวด เรสเตอร์

เก้าอี้นวด เรสเตอร์ ทุ่มงบการตลาดกว่า 12 ล้านบาท เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าในโครงการ “Rester Relax Corner” มุมพักผ่อนสบายๆ กับเก้าอี้นวดเรสเตอร์ โดยได้จับมือร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจและพันธมิตรกว่า 10 ธุรกิจ ที่ให้บริการด้านสุขภาพเช่นเดียวกับเรสเตอร์ ทั้ง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล และ สายการบิน มุ่งหวังยกระดับการบริการและสร้างความแตกต่างให้แก่ลูกค้าของ เรสเตอร์ได้พักผ่อนกายใจไปกับเก้าอี้นวดเรสเตอร์ในสถานที่ต่างๆ โดยจัดเป็นมุมหนึ่งในห้องรับรองลูกค้า อนาคตมีแผนขยายการบริการให้ครอบคลุมในธุรกิจด้านสุขภาพมากขึ้น

นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์สุขภาพต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Rester เปิดเผยว่า “เนื่องด้วยสภาพการดำเนินชีวิตในปัจจุบันของทุกท่านนั้นที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและแข่งขันกับเวลา ดังนั้นในขณะการใช้บริการต่างๆ ย่อมต้องการความสะดวกสบายและอาศัยเทคโนโลยีตลอดจนนวัตกรรมสมัยใหม่เพื่อตอบสนองสภาพคล่องของการใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด โดยเฉพาะในช่วงเวลาแห่งการรอคอยเพื่อรับบริการ ณ สถานที่แห่งหนึ่งๆ ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่จะสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเพื่อให้รู้สึกไม่เบื่อหน่าย และเกิดความรู้สึกแตกต่างจากการบริการแห่งอื่นๆ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด จึงได้จัดทำโครงการ “ Rester Relax Corner ” เพื่อตอบสนอง ต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตของแต่ละบุคคลโดยการบริการความผ่อนคลายผ่านองค์กรธุรกิจชั้นนำทั่วไป”

“โครงการ “Rester Relax Corner” เรสเตอร์ได้จัดขึ้นมาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในฐานะคู่ค้าทางธุรกิจกลุ่มสุขภาพระหว่างสถานบริการ และเก้าอี้นวดเรสเตอร์ โดยช่วงเริ่มต้นของโครงการเราได้รับการตอบรับจากพันธมิตรเป็นอย่างดีใน 4 ธุรกิจหลัก ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล ธนาคารและ สายการบิน ทั้งสิ้นกว่า 10 แห่ง ได้แก่ ห้องรับรอง Platinum Lounge ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ห้องรับรอง Paragon Club สยามพารากอน ห้องรับรอง Citi bank สยามดิสคัฟเวอรี่ สายการบิน Air France สายการบิน EVA AIR สายการบิน China Airlines สายการบิน Bangkok Airway โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โรงพยาบาลบี เอ็น เอช และ โรงพยาบาลปิยะเวท ซึ่งทางเรสเตอร์หวังว่าจะเป็นการยกระดับการบริการให้เหนือกว่าคู่แข่งขันทั่วไปและสร้างความแตกต่างของการบริการในที่ไม่เฉพาะแค่มาตรฐานและรูปแบบการบริการที่แปลกใหม่”

นายดำรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า“ ในโครงการ “Rester Relax Corner” เรสเตอร์ได้ใช้งบประมาณในการลงทุนไปทั้งสิ้นกว่า 12 ล้านบาท และมีแผนที่จะขยายพันธมิตรทางการค้าให้เข้าร่วมโครงการอีก 8 แห่งภายในปี 2551 นี้ ซึ่งจะรวมทั้งสิ้นเป็น 18 แห่ง เรสเตอร์ได้คัดเลือกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นพันธมิตรทางการค้าเพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจซึ่งกันและกัน ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เลือกกลุ่มพันธมิตรที่มีลูกค้าเป็นกลุ่มเดียวกับเรสเตอร์ที่คำนึงถึงสุขภาพที่ดี ความสะดวกสบายและความสุขในการดำเนินชีวิต ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Strategic Partner Strategy ที่จะได้ผลประโยชน์กันทั้ง สองฝ่าย และแน่นอนว่าผู้ที่ได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากโครงการนี้คือลูกค้าผู้ใช้บริการนั่นเอง ซึ่งนอกจะได้รับสิทธิประโยชน์จากสถานที่บริการนั้นๆแล้ว ยังได้ผ่อนคลายกับเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของทางเรสเตอร์อีกด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม อีกทั้งทางเรสเตอร์จะมีหน่วยบริการเคลื่อนที่ไปดูแลซ่อมบำรุงเก้าอี้นวดไฟฟ้าให้ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการสินค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ”

“จากการดำเนินการโครงการ “Rester Relax Corner” มากว่า 1 ปี เรสเตอร์ได้เก็บข้อมูลและความคิดเห็นจากลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี ลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชอบในบริการที่เสริมขึ้นมาให้และทำให้การรอคอยที่แสนน่าเบื่อนั้นหมดไป ไม่ว่าจะเป็นการรอขึ้นเครื่องบินในการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รอการให้บริการชำระบัตรเครดิตที่มีคิวยาว หรือแวะพักนวดตัวให้ผ่อนคลายจากการเดินช็อปปิ้ง หรือขณะพักรอการตรวจและการรับยาจากโรงพยาบาล ซึ่งทางเรสเตอร์หวังว่าโครงการนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น ทั้งนี้ยังถือเป็นกิจกรรมในการบุกตลาด แบบ Below the line คือแผนการทำการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด และที่สำคัญยังทราบถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า Rester เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าให้เหมาะสมและตรงใจลูกค้ามากยิ่งขั้น” นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด กล่าวสรุปในที่สุด