งาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 10” สุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก

แปซิฟิค พาร์คฯ ลุยจัดงานใหญ่แห่งปี “สุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 10” จับมือ 13 ค่ายรถยักษ์ใหญ่ ลดราคาเป็นพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น ลด แจก แถม สุดคุ้มค่า ค่ายเบ็นซ์รามคำแหง นำ Benz New C-Class 2008 เปิดโฉม คาดว่ามีเงินสะพัด 450 ล้านบาท รับเศรษฐกิจไทยโต 5 %

นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะจัดงานสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 10” (10th Pacific Motor Show) ขึ้น ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2550 โดยในโอกาสครบรอบ 1 ทศวรรษของการจัดงาน บริษัทฯ ได้เตรียมเนรมิตบรรยากาศในงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 10” มีความยิ่งใหญ่ และมีไฮไลท์ที่น่าสนใจภายในงานมากมาย ซึ่งในปีนี้ มีรถยนต์ค่ายยักษ์ใหญ่ทั้งยุโรปและญี่ปุ่นให้ความสนใจเข้าร่วมแสดงงานรวม 13 ค่าย ได้แก่ เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู โตโยต้า อีซูซุมาสด้า ฮอนด้า เชฟโรเลต มิตซูบิชิ ฟอร์ด ซูซูกิ นิสสัน ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ และรถนำเข้า ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีเพียง 11 ค่าย อีกทั้ง ยังมีรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมแสดงครั้งนี้ 2 ค่าย คือ ยามาฮ่า และฮอนด้า นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะมาอวดโฉมในงานนี้ อาทิ The New C-Class โฉมใหม่ล่าสุดของปี 2008 ฯลฯ

ความโดดเด่นที่จะเรียกความสนใจจากผู้เข้าชมงานในครั้งนี้คือ การแสดงสุดยอดเทคโนโลยีและความก้าว หน้าทางด้านยนตรกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่งประกอบด้วยการแสดงบูธรถยนต์จากค่ายรถยนต์ต่างๆ รถจักรยาน – ยนต์ เครื่องเสียงรถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อุปกรณ์ออฟโรด อุปกรณ์ตกแต่งและประดับยนต์ต่าง ๆ การโชว์รถแต่ง รถซิ่ง การโชว์รถเครื่องเสียง รวมไปถึงการแสดงโชว์พิเศษที่น่าสนใจ ตลอดทั้ง 9 วันของการจัดงาน ได้แก่ กิจกรรมรวมพลคนรักรถคลาสิค Japan Retro Car Parth ที่จะจัดแสดงอวดโฉม จำนวนอย่างน้อย 50 คัน นิทรรศการ NGV จาก ปตท. การรวมพลรถพลังเสียงครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี พร้อมแดนเซอร์สุดเซ็กซี่ และกิจกรรมการประกวด Miss Pacific Motor Show 2007 ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2550 ณ เวทีชั้น 1 โดยผู้ชนะเลิศตำแหน่ง Miss Pacific Motor Show 2007 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาทพร้อม

มงกุฎและสายสะพาย ส่วนรองอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย และรองอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ Sexy Party Dance จาก Slim Pub, มินิคอนเสิร์ตจาก 3 ศิลปิน สาวสุดฮอต Alize, I-Mobile OIC Delivery Concert พบกับ ไอซ์ ศรัณยู เอ็ม อรรถพล โอ๊ค สมิทธ์ HANG MAN แม็กซ์ และศิลปินกลุ่ม OIC, วงดนตรี Boom rock Music Contest vol.3, ตลกคณะร็อกข้าวปุ้น และพบกับ 7 สาวสุดเซ็กซี่ Miss Maxim Thailand 2007” นายสมบูรณ์กล่าว และให้รายละเอียดว่า

แม้ว่าภาพรวมของเศรษฐกิจประเทศจะชะลอตัว แต่ในปีหน้ามีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น 4 – 5 % โดยเฉพาะเศรษฐกิจภาคตะวันออกมีการขยายตัวด้านการค้าการลงทุนเพิ่ม จึงไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการใช้จ่ายของประชาชนในพื้นที่มากนัก ทำให้มั่นใจว่า การจัดงาน แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 10 จะยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนที่อยู่ในพื้นที่และเขตจังหวัดใกล้เคียง เดินทางมาร่วมชมและจองรถยนต์ภายงานไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา คือ 4 แสนคน และมีเงินสะพัดในงานกว่า 450 ล้านบาท”

สำหรับ ศูนย์การค้า แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อยู่ภายใต้การบริหารงานของ แปซิฟิค พาร์ค กรุ๊ป ผู้พัฒนาโครงการศรีราชานคร ประกอบด้วย อาคารพาณิชย์ โรงพยาบาล และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ในพื้นที่อำเภอศรีราชา ซึ่ง ศูนย์การค้า แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ถือเป็นศูนย์กลางในการจัดงานขนาดใหญ่และมีความทันสมัยของภูมิภาคตะวันออก ซึ่งมีศักยภาพรองรับคนได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้ง ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ ศูนย์อาหาร และร้านอาหารชั้นนำ ฯลฯ อย่างครบครัน โดยได้ใช้พื้นที่ในการจัดงานสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 แล้ว นายสมบูรณ์กล่าวสรุปในที่สุด