แสนสิริ รุกตลาดคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 50

แสนสิริ โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมระดับบน เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “Prive’ by SANSIRI” โครงการ High-Rise สูง 14 ชั้น บนทำเลอันทรงคุณค่าย่านถนนวิทยุ มูลค่าโครงการกว่า 1,26 พันล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ด้วยราคาต่อยูนิตเริ่มต้น 9 ล้านบาท เตรียมจัดงานเปิดตัว The Pinnacle of Living in One Address, Wireless Road. วันที่ 23-24 พ.ย.นี้ ณ ชั้น 52 ตึก CRC, All Seasons Place.

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ มีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมไปแล้ว 3 โครงการ คือ โครงการ SIRI at Sukhumvit, โครงการ SIRI on 8 และ 39 by SANSIRI ซึ่งทุกโครงการล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่ย่านธุรกิจสำคัญ (CBD) และเป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงามและมีคุณภาพสูง ในขณะที่ความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับบนยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อมีการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทำให้โครงการประสบความสำเร็จ ดังนั้นล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ ชื่อว่า Prive’ by SANSIR (พรีเว่ บาย แสนสิริ) พรีเมี่ยมคอนโดมิเนียมแบบ High-Rise สูง 14 ชั้น มูลค่าโครงการขายประมาณ 1,260 ล้านบาท ทั้งนี้จะมีการจัดงานเปิดตัว The Pinnacle of Living in One Address, Wireless Road. วันที่ 23-24 พ.ย.นี้ ณ ชั้น 52 ตึก CRC, All Season Place.

โครงการ Prive’ by SANSIRI มีความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้งที่ถือว่าเป็นที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยในใจกลางเมือง การเลือกชื่อโครงการที่สะท้อนการใช้ชีวิตที่พิเศษเหนือใคร การออกแบบดีไซน์ภายในโครงการ อาทิ การร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง D?COR MART ในการนำเฟอร์นิเจอร์ของ Armani Casa มาใช้ในการตกแต่ง Lobby ให้มีความสวยงามและหรูหรา รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษทุกยูนิตเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดหรู

ของบริการระดับโลกจาก Quintessentially ซึ่งเป็นบริการ Concierge Service ผู้ช่วยบริการจัดการด้านไลฟ์สไตล์จากประเทศอังกฤษ เป็นต้น ซึ่งเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่มีความหรูหราและโดดเด่นเช่นนี้ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนกับโครงการต่างๆ ของแสนสิริในช่วงที่ผ่านมา” นายเศรษฐา กล่าว

โครงการ Prive’ by SANSIRI ตั้งอยู่บริเวณซอยร่วมฤดี ใกล้ถนนวิทยุ บนเนื้อที่ 1-0-59 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมแบบ High-Rise สูง 14 ชั้น สไตล์ Classical Contemporary จำนวน 78 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 54-67 ตารางเมตร, ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 93-104 ตารางเมตร, ห้องชุดแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 136 ตารางเมตร, ห้องชุด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำขนาด 152-169 ตารางเมตร และห้อง Penthouse ขนาด 263-294 ตารางเมตร โดยทุกห้องเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสูง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องอบไอน้ำแยกชาย-หญิง, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, บริการรถรับส่งสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาขายเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1685

“ สำหรับกิจกรรมทางการตลาด ในช่วงการเปิดตัวโครงการ Prive‘ by SANSIRI ในระหว่างวันที่ 23-24 พ.ย.ณ ชั้น 52 ตึก CRC, All Seasons Place นั้น ภายในงานดังกล่าว ทาง Quintessentially ได้มีการสั่งตรงอาหารชั้นเลิศจากประเทศอังกฤษมาเลี้ยงรับรองลูกค้าด้วย เพื่อสร้างบรรยากาศ ที่สะท้อนรสนิยมที่หรูหราในการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดีด้วย ” นายเศรษฐา กล่าว