เยลโล มีเดีย จับมือพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน ชวนรีไซเคิลผ่านเว็บ

บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัด ร่วมกับบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รณรงค์ร่วมแก้ปัญหาโลกร้อนในโครงการแนวคิดประหยัดพลังงาน “กรีน ฟอร์เวิร์ด” พร้อมเชิญชวน รีไซเคิลของเหลือใช้ผ่านเว็บไซต์คลาสสิฟายด์ www.yello.co.th

ดร. อันเดรียส เคิตส์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เยลโล มีเดีย มีความยินดีในการมีส่วนร่วมในโครงการ กรีน ฟอร์เวิร์ด ซึ่งจัดโดย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในการรณรงค์และปลูกจิตสำนึกร่วมกันลดปัญหาภาวะปัญหาโลกร้อน ซึ่งทางเยลโล มีเดีย ได้ร่วมด้วยการเปิดบริการบนเว็บไซต์ www.yello.co.th ให้เป็นเวทีในการซื้อขาย แลกเปลี่ยน ตลอดจนให้เปล่าสินค้ามือสองผ่านเว็บไซต์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณา”

“บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัด ร่วมรณรงค์ในการลดปัญหาภาวะโลกร้อน โดยเปิดให้บริการแก่ผู้บริโภคและองค์กรต่างๆ ในการลงโฆษณาประกาศซื้อขาย แลกเปลี่ยน และให้เปล่าสินค้ามือสอง โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อผู้บริโภคจะสามารถรีไซเคิลอุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้งานแล้วเพื่อมิให้สูญเปล่า ทั้งนี้ จะเป็นการประหยัดพลังงานในการผลิต ซึ่ง ณ ขณะนี้มีการใช้พลังงานในภาคอุตสาหกรรมการผลิตมากเกินความจำเป็น ตลอดจนเพื่อเป็นการลดขยะด้วยการรีไซเคิลตามหลักนโยบาย 3Rs ได้แก่ Reduce, Reuse, Recycle ทั้งในบ้านและอาคารสำนักงาน เพื่อให้เกิดการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เป็นการลดพลังงานในการกำจัดของเหลือใช้ ลดมลพิษและลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอีกด้วย” ดร. เคิตส์เลอร์กล่าวเพิ่มเติม

ทางด้านนางสาวดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด (องค์กร) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “พลัส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง เยลโล มีเดีย ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรของโครงการ กรีน ฟอร์เวิร์ด ซึ่งเป็นโครงการที่พลัสริเริ่มขึ้นเพื่อช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อน ด้วยวิธีการบอกต่อไอเดียง่ายๆ ในเรื่องใกล้ๆ ตัวให้กับคนรอบข้าง ซึ่งการเปิดบริการเว็บไซต์ www.yello.co.th ให้พื้นที่ซื้อขาย แลกเปลี่ยน สินค้ามือสองโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณาของเยลโล มีเดีย ถือเป็นไอเดียที่ดี และทำได้ง่าย ที่จะช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี ในแง่ของพันธมิตร ทางโครงการ กรีน ฟอร์เวิร์ด จะช่วยส่งต่อโครงการดังกล่าวของเยลโล มีเดียไปยังกลุ่ม กรีน ฟอร์เวิร์ด ของพลัสกว่า 50,000 รายอีกด้วย”

นอกจากนี้ บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัด จะเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการ กรีน ฟอร์เวิร์ด ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ สยาม พารากอน โดยจะนำเสนอไอเดีย ตลอดจนเคล็ดลับในการร่วมช่วยรณรงค์ลดปัญหาโลกร้อน

เกี่ยวกับเยลโล
บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัด สร้างตลาดสำหรับการต่อรองซื้อ-ขายและโอกาส โดยให้บริการเว็บไซต์จัดหางาน www.yellojobs.com และเว็บไซต์คลาสสิฟายดส์ www.yello.co.th ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเยลโลในประเทศต่างๆ ทั้งไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินเดีย