เมืองไทยประกันชีวิต & KARB STUDIO

เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ได้มอบสิทธิพิเศษมากมายจาก เมืองไทย Smile Club พร้อมหลากหลายกิจกรรมดีๆเพื่อช่วงเวลาแห่งความสุข ของคุณและครอบครัว

เช่นกันหนึ่งในกิจกรรมสนุกของ คุณกบและน้องเหนือ ก็คือการได้เรียนทำขนมหรือทำอาหารด้วยกันเพราะเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ รอยยิ้มระหว่างแม่กับลูกสานความสัมพันธ์และสร้างความอบอุ่นในหัวใจยิ่งนัก ได้ใช้สถานที่ถ่ายทำที่ ขาบสตูดิโอ ซึ่งเป็นสตูดิโอที่ให้บริการ ห้องครัวและพัฒนาสูตรอาหารเพื่อใช้ประกอบฉากในครั้งนี้

หากท่านใดที่สนใจรับฟังข่าวสารของเมืองไทยประกันชีวิต สามารถติตต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 1766 เมืองไทย Smile Club www.muangthai.co.th

รายละเอียดส่วนงานบริการและให้คำปรึกษาของ KARB STUDIO อาหารโดดเด่น สวยงามมีชีวิตชีวาดูเป็นธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายคือความงดงามที่แท้จริง

Food Styling
หน้าตาอาหารถูกออกแบบให้สวยได้ จำเป็นต้องเข้าใจสภาพโครงสร้างสรีระทางธรรมชาติของวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์อาหารเป็นลำดับแรก นี่คือภาพสะท้อนความเป็นตัวตนของ สุทธิพงษ์ สุริยะ ฟู้ดสไตลิสท์ชื่อดังที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการศิลปะกับอาหาร มีผลงานเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ สำหรับงานถ่ายภาพ ตำราอาหาร แมกกาซีนอาหาร บรรจุภัณฑ์อาหาร งานถ่ายภาพโฆษณาอาหาร สิ่งพิมพ์อาหาร เมนูรายการอาหาร รายการทีวีและอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับอาหาร

Food Packaging Design
อาหารอร่อยและคุณภาพดีอย่างเดียวคงจะไม่เพียงพอ หากต้องการสร้างความแตกต่างให้บรรจุภัณฑ์อาหาร เป็นหน้าที่หลักของฟู้ดสไตลิสท์ที่จะเข้ามาสร้างแนวความคิดและคอนเซ็ปร่วมประชุมกันกับฝ่ายการตลาด เพื่อกำหนดแนวทางนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้เกิดภาพที่โดดเด่น เริ่มต้นจากทำผลิตภัณฑ์ให้สวยก่อนเป็นลำดับแรก จากนั้นจึงค่อยนำไปถ่ายภาพและออกแบบให้สัมพันธ์เหมาะสมกับชนิดของบรรจุภัณฑ์ที่จะห่อหุ้มเกิดภาพลักษณ์ที่ดีทำให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายด้วยการใช้ศิลปะนำการตลาด

Studio For Rent
ขาบสตูดิโอ โฟกัสเรื่องของอาหารกับงานครัวโดยเฉพาะ เน้นสร้างภาพลักษณ์ให้สวยงามมีดีไซน์ควบคู่ไปกับการใช้งานจริง ห้องครัวถูกออกแบบเพื่องานถ่ายภาพอาหารจึงเน้นสีขาว โปร่งโล่งแฝงด้วยความโก้หรูและมีรายละเอียด ทั้งนี้เพื่อให้วัตถุดิบหรือผลิตภัณฑ์ของลูกค้าโดดเด่นเหมาะกับงานถ่ายภาพ งานสิ่งพิมพ์ แมกกาซีนอาหาร รายการทีวี หรืองานโฆษณาต่างๆ นอกจากห้องครัวที่สวยแล้วเรายังมีอุปกรณ์ใช้สำหรับประกอบถ่ายภาพอาหารที่เป็นของสะสมส่วนตัวล้วนมีดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นผ้าลินินหลากสี ช้อนส้อม ถ้วยจานชามต่างๆ ภาชนะและเครื่องใช้ในครัวล้วนมีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงแบบมาตรฐานครัวฝรั่ง นอกจากนี้ยังมี Library Cookbook แหล่งรวมตำราอาหาร แมกกาซีนอาหารและ DVD Cooking ของเชฟและเหล่าฟู้ดเซเลบริตี้มากมายทั่วโลกรวมไว้ที่แห่งนี้ ช่วยให้ท่านใช้อ้างอิงในการทำงานง่ายขึ้น และที่สำคัญเรื่องการทำอาหารจะง่ายและสนุกเพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและมากประสบการณ์ซึ่งเรียนจบการครัวมาโดยตรง จะช่วยทำหน้าที่จัดเตรียมและอำนวยความสะดวกขณะปฏิบัติงาน ทั้งหมดนี้เป็นบริการที่รวมอยู่ใน Studio For Rent

Styling Cooking Show
ในงานอีเว้นท์ งานเปิดตัวสินค้า หากต้องการความเก๋และดูดีมีสไตล์ ฟู้ดสไตลิสท์ช่วยท่านได้ด้วยกิจกรรมสาธิตการปรุงอาหารอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เริ่มจากการประดับตกแต่งโต๊ะสำหรับปรุงอาหาร ภาชนะที่เลือกใช้และเมนูอาหารที่นำมาสาธิตล้วนมีความสัมพันธ์และเกี่ยวโยงกันไม่ว่าจะเป็นการคิดคอนเซ็ป รูปแบบวิธีนำเสนอ ทำให้กิจกรรมสาธิตการปรุงอาหารชวนติดตามมีความโดดเด่นและทำให้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของลูกค้าดูดี นอกจากนี้บริการของเรายังรับเป็นที่ปรึกษาอยู่เบื้องหลังเพื่อคิดวางคอนเซ็ปให้กับเชฟหรือบุคคลมีชื่อเสียงสาธิตทำอาหารอย่างมีสไตล์และมากด้วยรสนิยมเพื่อขึ้นโชว์บนเวทีหรือออกรายการทีวี

Food Photography
ภาพถ่ายอาหารที่ดูเมื่อไหร่ก็ชวนให้รู้สึกหิวกระหายขึ้นทันทีทันใด นั่นเป็นเพราะทักษะและมุมมองของช่างภาพที่เข้าถึงและเข้าใจคุณสมบัติของอาหารที่ต้องเสพความอร่อยผ่านทางสายตาด้วยภาพถ่าย ขาบสตูดิโอมีช่างภาพบริการ ซึ่งการันตีในเรื่องของมุมมอง สไตล์และภาพถ่ายอาหารสวยสมใจแน่นอน

Styling Cooking Class
หากท่านเป็นหนึ่งในคนที่รักการทำอาหารสไตล์โฮมเมดและชอบศิลปะการตกแต่งหน้าตาอาหารไปด้วยพร้อมๆกัน ขาบสตูดิโอเปิดคอร์สเพื่อสอนทำอาหารแนวนี้โดยเฉพาะ รับจำกัดเพียง 4 ท่านต่อคอร์ส รายการอาหารจะเป็นเซ็ตเมนูเน้นอาหารเอเชีย ฟิวชั่นและนานาชาติ หน้าตาอาหารออกมาสวยงาม ทักษะการสอนจะมี 3 ส่วนประกอบ ในแต่ละเมนู เริ่มจากสอนให้เข้าใจสรีระโครงสร้างธรรมชาติของวัตถุดิบ มองเห็นความสวยงาม จึงค่อยหั่น แกะ ซอย โดยยึดโครงสร้างเดิมให้เหลือมากที่สุด ตามด้วยการปรุงเมนูอาหารให้รสชาติอร่อย พร้อมสอดแทรกเทคนิค ในครัวที่จะช่วยทำให้การปรุงอาหารดูน่าสนใจ สุดท้ายเลือกภาชนะอย่างไรเพื่อให้อาหารดูโดดเด่นและจัดการหน้าตาของเมนูอาหารในจานให้ดูเป็นงานศิลปะได้อย่างไร คอนเซ็ปในการเปิดสอนทำอาหารที่นี่ท่านจะเข้าใจว่าทำไมอาหารกับสไตล์จึงแยกจากกันไม่ออก

Restaurant Development
การเปิดร้านอาหารเพื่อให้ได้ตรงตามคอนเซ็ปและมีสไตล์เฉพาะตัว เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นนั้น แต่มีข้อผิดพลาดบางประการที่เกิดขึ้นและเป็นปัญหาหลักนั่นคือ นักธุรกิจจะมองการออกแบบหน้าตาเมนูอาหารเป็นเรื่องท้ายๆ แต่จะให้ความสำคัญกับงานโครงสร้างอินทีเรีย ด้วยการลงทุนที่มูลค่าค่อนข้างสูง แต่สัดส่วนการให้ความสำคัญเรื่องของรสชาติอาหารเป็นงานของเชฟ แถมยกหน้าที่นักตกแต่งหน้าตาอาหารให้เบ็ดเสร็จ ซึ่งเหล่านี้หน้าตาของอาหารมักจะสวนทางไปกับการออกแบบร้านโดยสิ้นเชิง อาหารแต่ละเมนู หากได้ฟู้ดสไตลิสท์มาช่วยเป็นที่ปรึกษา เริ่มตั้งแต่จะวางแผนเปิดร้านเพื่อให้คอนเซ็ปสัมพันธ์ไปกับงานอินทีเรียได้เป็นอย่างดี เพราะวัตถุประสงค์แรกของลูกค้าคือตั้งใจจะมาทานอาหารมากกว่าชมบรรยากาศตกแต่งร้าน ได้เลือกรับประทานอาหารที่รสชาติอร่อยแถมหน้าตาอาหารถูกออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงาม ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มและเกิดความประทับใจในที่สุด

Food Styling Training Course
ฟู้ดสไตลิสท์ผู้สร้างความแตกต่างให้อาหารด้วยสไตล์และศิลปะได้เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างยิ่งในวงการอาหารไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร เชฟ ต่างตื่นตัวที่จะขับเคลื่อนให้ธุรกิจของตนเองมีความน่าสนใจและโดดเด่นเหนือคู่แข่งขัน หัวข้อบรรยายของฟู้ดสไตลิสท์ คุณสุทธิพงษ์ สุริยะ ได้ถูกรับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษมากมายทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชน และที่ขาบสตูดิโอก็มีคอร์สดังกล่าว ติดต่อเข้ารับการอบรมได้ที่นี่เช่นกัน

Publication Design
ผลงานการออกแบบสิ่งพิมพ์ เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์สินค้าประเภทอาหารในรูปแบบต่างๆ เช่น โปสเตอร์ อิงค์เจ้ท แบนเนอร์ โปสการ์ด ปฏิทิน โบว์ชัวน์ รูปเล่มเมนูรายการอาหาร ตำราอาหารและอื่นๆ เหล่านี้หากได้ฟู้ดสไตลิสท์ที่มีประสบการณ์และมุมมองศิลปะเคยผ่านงานแมกกาซีน รายการทีวีที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์โดยตรง มาช่วยคิดวางคอนเซ็ปย่อมสะท้อนถึงบุคลิกของงานได้ชัดเจน โดดเด่นมีสไตล์และมากไปด้วยรสนิยม

Display And Decorating
เพื่อให้บู้ธดึงดูดความสนใจด้วยดิสเพลย์และการตกแต่ง โดยเลือกใช้วัตถุดิบหรือผลิตภัณฑ์อาหาร นำเสนอในรูปแบบแกลลอรี่อาหารนับเป็นงานศิลปะแขนงหนึ่ง เหล่านี้ถือเป็นความชำนาญและทักษะซึ่งฟู้ดสไตลิสท์จะมาวิเคราะห์ว่า สินค้าชนิดไหนมีข้อดีข้อด้อย เพื่อจะนำศิลปะเข้ามาช่วยแก้ไขทำการออกแบบให้บู้ธดูสวยงามและทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคหรืออุตสาหกรรมเครื่องจักรกลสำหรับทำอาหาร ก็สามารถสร้างสรรค์ให้ออกมาดูดีได้เช่นกัน

Food Photo Gallery
ด้วยประสบการณ์ของฟู้ดสไตลิสท์ที่พิถีพิถันในการทำงานและมีรายละเอียดในชีวิตค่อนข้างสูง ทำให้ได้ภาพที่มีความสมบูรณ์ในตัว ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายอาหาร สไตล์กับอาหาร อาหารกับการเดินทาง ภาพตลาดสด ไร่ฟาร์มผักและผลไม้ วิถีชีวิตของผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ภาพดังกล่าวมีบริการให้เช่าเพื่องานโฆษณาทุกประเภทและเพื่อใช้งานตกแต่งบ้านได้ด้วยเช่นกัน

Recipe Development
เพื่อให้ได้สูตรอาหารที่ถูกต้อง แม่นยำใช้งานได้จริงตามวัตถุประสงค์ต้องยกให้นักพัฒนาสูตรอาหารที่จะนำผลิตภัณฑ์หรือวัตถุดิบของลูกค้ามาทำการคิดค้น ขณะเดียวกันยังต้องคำนึงเรื่องศิลปะด้วยเช่นกัน เพื่อให้ได้ความสมบูรณ์แบบทั้งอร่อยใช้งานได้จริงแถมยังเชิญชวนให้ดูน่ารับประทานอีกด้วย การนำเอาสีสันและรูปทรงของวัตถุดิบมาปรับใช้ ทำให้เกิดหน้าตาที่สวยงามของเมนูอาหาร นักพัฒนาสูตรอาหารจากขาบสตูดิโอ ร่ำเรียนจบด้านการครัวและมีประสบการณ์จากธุรกิจอาหารมาโดยตรง

Party @ Home
ด้วยทำเลของสถานที่เน้นความเป็นส่วนตัวและการตกแต่งที่สวยงาม ทำให้ทุกมื้ออาหารล้วนอร่อยและสร้างความน่าประทับใจโดยมิรู้ลืม ให้บริการคลอบคลุมถึงจัดงานเลี้ยงรับรองลูกค้า จัดปาร์ตี้แบบเน้นคอนเซ็ปและเก๋ไก๋ หรือเพื่อถ่ายงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เมนูอาหารและธีมของงานจะเปลี่ยนไปตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้แล้ว ขาบสตูดิโอ ยังมีคุ๊กกี้โฮมเมดจำหน่ายและรับสั่งทำเป็นกรณี พร้อมทั้งออกแบบ แพคเกจจิ้งเป็นแบรนด์ของลูกค้าได้ด้วยเช่นกัน สำหรับเป็นของขวัญในทุกๆ โอกาส