สีฟ้า ปรับแพคเกจจิ้งกลุ่มเบเกอรี่ใหม่ พร้อมส่งโฮมเมด เบเกอรี่ ฉลองเทศกาลปีใหม่

ร้านอาหารสีฟ้า เปิดตัว แพคเกจจิ้งใหม่ล่าสุดสำหรับใช้ในกลุ่มเบเกอรี่ ทั้งในส่วนภาชนะบรรจุ และป้ายติดสินค้าต่าง ๆ เพื่อร่วมตอกย้ำแบรนด์สีฟ้าต่อกลุ่มเป้าหมาย และเตรียมร่วมฉลองการครบรอบ 72 ปีของกลุ่มสีฟ้า ในปี 2551 โดยรูปแบบยังคงให้ความสำคัญกับ งานดีไซน์สไตล์ คลาสิกร่วมสมัย ที่สะท้อนความงามผ่านเส้นสี และลีลาของงานศิลปะผสมผสานกับรูปทรงของบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ เปรียบเหมือนเมนูอาหารต่าง ๆ ภายในร้านอาหาร สีฟ้า ที่ผู้ปรุงใส่ใจในรายละเอียด และให้ความสำคัญกับมาตรฐานของความสด ใหม่ ที่มีคุณภาพ ให้ทุกเมนูอาหารภายในร้านอาหารสีฟ้า คงความอร่อยที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมเปิดตัว เบเกอรี่สูตรใหม่ของสีฟ้าเพิ่มขึ้นอีก 4 เมนู อาทิ บิสกอตติ บัตเตอร์ฟลายงาดำ เค้กมะตูม เค้กแครอท เพื่อ ร่วมวางจำหน่ายในช่วงเทศกาลส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วย

นายกร รัชไชยบุญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ห้องอาหารสีฟ้า จำกัด เปิดเผยว่า “ จากความสำเร็จของการ รีโนเวทห้องอาหารสีฟ้าที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำแบรนด์สีฟ้าให้ชัดเจน และมีความร่วมสมัยต่อกลุ่มเป้าหมายทั้งในส่วนของสาขาเดิม และสาขาใหม่ ที่เปิดให้บริการไปเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าดิ เอสพละนาด รัชดานั้นปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี การปรับแพคเกจจิ้งของสินค้าในกลุ่มเบเกอรี่ใหม่ในครั้งนี้ นอกจากเป็นไปตามกลไกทางการตลาดแล้วการออกแบบงานดีไซน์สิ่งพิมพ์ที่ใช้ในบรรจุภัณฑ์ ภายใต้การดูแลการออกแบบโดย ภฤศิษฐ์ รัชไชยบุญ ทายาทรุ่นที่ 3 สีฟ้าในครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำตำนานความเป็นมาของห้องอาหารสีฟ้า 72 ปีผ่านเส้นสี และลีลาของงานสื่อสัญลักษณ์ที่มี concept เดียวกันคือ ยุค 40’s ซึ่งเป็นช่วงสมัยที่มีการผสมผสานของศิลปะ วัฒนธรรมความเป็นไทย จีน และตะวันตก อย่างละนิด งานออกแบบจึงดูเหมือนงานยุคเก่า ที่มีความคลาสสิกในแบบฉบับของสีฟ้า อาทิกล่องบรรจุคุกกี้ ที่แฝงความเป็นมิตรด้วย การวาง Layout Artwork ใน package ชุดนี้ จึงดูเหมือนไม่ตั้งใจวางองค์ประกอบต่าง ๆ ตามยุค 40’s แล้วใส่ความเป็น Home made โดยการใช้รูปเด็กกับกิจกรรมการทำขนมเข้าไป ซึ่งเหตุผลที่เน้นความเป็น Home Made นั้นก็เพราะอาหารในยุคนั้นได้รับการยอมรับในเรื่องรสชาติความอร่อย อาหารสูตรต้นตำหรับ และ ใช้ส่วนประกอบที่ดี เหมือนกันสิ่งที่ สีฟ้ำยึดถือเป็นสิ่งสำคัญ ผสมผสานกับบรรจุภัณฑ์รูปทรงทันสมัย ขนาดกะทัดรัดที่นิยมใช้ในปัจจุบัน เหมาะสำหรับใช้เป็นของฝากของขวัญในเทศกาลต่าง ๆ อีกด้วยหรือในส่วนการออกแบบกล่องเค้ก ลายเส้นจะเน้นความ classic ร่วมสมัยโดยดึงความเป็นฝรั่งมาเล่น และวาดลายเส้นด้วยมือเป็นส่วนผสม ภาพจึงออกมานุ่มนวล เหมือนเค้กก้อนที่มีความสวยงาม ชวนให้สนใจและเมื่อได้ลิ้มลองความอร่อย ของเนื้อเค้กที่สุดอร่อย ก็จะรู้สึกประทับใจไม่ลืม” นายกรกล่าวและเพิ่มเติมว่า

“และเนื่องในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลอง และหาของขวัญปีใหม่เป็นของฝากมอบให้แก่กัน การปรับแพคเกจจิ้งใหม่ของสีฟ้าในกลุ่มสินค้าเบเกอรี่ในครั้งนี้ จึงมั่นใจว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกล่องคุกกี้ ที่รวมความอร่อยของคุกกี้สูตรต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยม อาทิ ช็อคโกแลตชิฟ แมคคาเดเมีย ข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ และล่าสุด บิสกอตติ ซึ่งเป็นคุกกี้สไตล์อิตาเลียน ที่เหมาะสำหรับเป็นของฝากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ เนื่องจากชาวอิตาเลียนมักจะทานบิสกอตติควบคู่ไปกับการดื่มกาแฟเอสเพรสโซ หรือบัตเตอร์ฟลายงาดำ เบเกอรี่เพื่อสุขภาพสูตรใหม่ที่ออกวางขายเป็นปีแรกในปีนี้ด้วย ในราคาตั้งแต่ 290 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ สีฟ้ายังได้จัด โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ เค้ก เนื้อเนียนนุ่มที่หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นนมและเนยสด ในสไตล์โฮมเมดสูตรต้นตำรับยุโรปอีกกว่า 20 เมนู ไว้คอยบริการเพิ่มเติมอีกด้วย โดยลูกค้าที่สั่งจองเค้กล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ ในมูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป พร้อมรับส่วนลดสูงสุดทันที ตั้งแต่ 5-25 %

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเลือกหาซื้อได้ที่ ร้านอาหารสีฟ้า ทั้ง 18 สาขาทั่วกรุงเทพฯ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-655-0251-60 หรือที่ http://www.seefah.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นายกร กล่าวสรุป