เค.ซี.เนเชอรัลวิลล์ ร่มเกล้า เปิดตัวบ้านเฟสใหม่สไตล์บ้านสวน พร้อมโปรโมชั่น 2 ชั้นสุดพิเศษ

โครงการ เค.ซี. เนเชอรัลวิลล์ ร่มเกล้า เปิดตัวบ้านเฟสใหม่ สไตล์บ้านสวน (Garden Zone) 8 – 10 ธันวาคมนี้ สำหรับผู้จองบ้านในวันงาน รับโปรโมชั่น 2 ชั้น จองบ้านราคาพิเศษ 2.7 ล้านบาท จำกัดเพียง 20 หลังแรก พร้อมรับของขวัญต้อนรับปีใหม่ในแคมเปญ “Gift for you Package” ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังและเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุดทั้งหลัง รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

นายอภิสิทธิ์ งามอัจฉริยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ “KC” เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อมาตลอดทั้งปี ประกอบกับเพื่อให้สอดรับกับกำลังซื้อของผู้บริโภคในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ซึ่งมีความต้องการบ้านเดี่ยวระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท มากที่สุด บริษัทฯ จึงตัดสินใจเปิดตัวบ้านเฟสใหม่ สไตล์บ้านสวน (Garden Zone)ในโครงการเค.ซี.เนเชอรัลวิลล์ ร่มเกล้าขึ้น โดยรูปแบบบ้านเฟสใหม่ ออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary ให้พื้นที่ภายในมีความปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมหน้าต่างรอบบ้านที่สามารถเปิดรับความสดชื่นของสายลมเย็นจากสวนสวยในทุกทิศทาง ซึ่งมี 6 รูปแบบบ้านให้เลือก คือ แบบบ้านไอวี่ ขนาด 120 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, แบบบ้านโพเทีย ขนาด 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ, แบบบ้านโทบีร่า 1 ขนาด 146 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, แบบบ้านพริมมูล่า ขนาด 180 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, แบบบ้านไอริส ขนาด 172 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้านเจนนิสต้า ขนาด 198 ตร.ม. ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ทั้งนี้ บริษัทฯ กำหนดจะเปิดตัวบ้านเฟสใหม่ สไตล์บ้านสวน (Garden Zone) ของโครงการเค.ซี.เนเชอรัลวิลล์ ร่มเกล้าขึ้น ในวันที่ 8 – 10 ธันวาคมนี้ โดยลูกค้าที่สนใจจองบ้านเฟสใหม่ของโครงการดังกล่าวภายในวันงาน จะได้รับสิทธิ์จองบ้านในราคาพิเศษ เพียง 2.7 ล้านบาท เฉพาะ 20 หลังแรกเท่านั้น พร้อมทั้ง จะได้รับชุดของขวัญต้อนรับปีใหม่ในแคมเปญ “Gift for you Package” ประกอบด้วย ชุดเฟอร์นิเจอร์จาก S.B. Furniture ที่มีให้เลือกหลากสไตล์ทั้งหลัง ตั้งแต่ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในบ้านแบรนด์ชั้นนำที่เตรียมไว้ให้พร้อมสรรพสำหรับการเข้าอยู่ได้ทันที เช่น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น ชุดเครื่องนอน ชุดเครื่องครัว เป็นต้น โดยชุดของขวัญดังกล่าวมูลค่ารวมทั้งสิ้นตั้งแต่ 150,000 – 400,000 บาท (ขึ้นอยู่กับราคาบ้าน) ซึ่งลูกค้าที่สนใจจองบ้านเดี่ยวของเค.ซี. ในโครงการอื่นๆ ตลอดเดือนธันวาคมนี้ จะได้รับชุดของขวัญต้อนรับปีใหม่ในแคมเปญ “Gift for you Package” นี้ด้วยเช่นกัน โดยท่านผู้สนใจสามารถติดต่อนัดชมโครงการ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 02-729-2951-2 ได้ทุกวัน หรือที่ www.kcproperty.co.th