MANDARINA DUCK CAMERA BAG FOR TRENDY PEOPLE

Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี เอาใจคนรักการถ่ายรูปด้วยกระเป๋าใส่กล้องสุดเก๋รุ่น Work Bag ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เน้นรายละเอียดในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าถึงผู้เล่นกล้องอย่างแท้จริง วางจำหน่ายครั้งแรกแล้ววันนี้ที่ True Urban Party ชั้น 3 Siam Paragon และตามร้านค้าแมนดารีน่า ดั๊ก

กระเป๋าใส่กล้อง Work Bag รุ่นนี้ นอกจากจะมีคุณสมบัติพิเศษอยู่ตรงที่การตัดเย็บอย่างพิถีพิถันแล้ว ยังเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ซึ่งคุณสมบัติดังต่อไปนี้

– แผ่นรองกันกระแทกที่ได้รับการออกแบบสุดพิเศษเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กระเป๋า

– ฝากระเป๋าบนด้านในมีช่องเล็กซ่อนไว้สำหรับใส่ของขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม แบตเตอรี่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน คุณจะไม่ต้องเสียเวลาควานหาแบตเตอรี่อีกต่อไป

– กระเป๋าหน้าเอนกประสงค์ใส่ของจุกจิ๊กได้ตามต้องการ

– สายคล้องกระเป๋าสามารถถอดออกหรือปรับให้สั้นยาว และมีฟองน้ำหนุนเพื่อรองรับน้ำหนักและสรีระของคุณ

นอกจากนี้ กระเป๋า Work Bag ยังคงความโดดเด่นกับลูกเล่นของสีสัน ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 สี ไม่ว่าจะเป็นตัวกระเป๋าสีส้มตัดกับภายในด้วยสีเหลือง ตัวกระเป๋าสีน้ำเงินตัดกับภายในด้วยสีฟ้า และตัวกระเป๋าสีดำตัดกับภายในด้วยสีส้ม

กระเป๋าใส่กล้องรุ่น Work Bag ราคา 8,800 บาท ออกวางจำหน่ายแล้วที่ ร้าน แมนดารีน่า ดั๊ก; ชั้น3 Isetan, ชั้น4 Central Chidlom และ True Urban Park ชั้น 3 Siam Paragon หรือสนใจติดต่อ 02 651 8611