เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม สยามพารากอน จับมือวีซ่ามอบอภิสิทธิ์เหนือระดับให้ลูกค้าแบบ Exclusive Retail

เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นที่สุดของ Retail เมืองไทย ร่วมเปิดศักราชความร้อนแรงรับกระแสกีฬาโอลิมปิกปี 2008 กับ พาร์ทเนอร์ระดับ World Class บัตรวีซ่า และศูนย์การค้าพันธมิตรชั้นนำสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ในแคมเปญ Win a trip to Beijing แบบ Exclusive Retail เพียงหนึ่งเดียว กับที่สุดของ World Class Event กระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าในช่วงปลายปี แบบสูงสุดกับ 30 รางวัล แพคเก็จ4 วัน 3 คืน เข้าชมกีฬาโอลิมปิก 2008 ณ กรุงปักกิ่ง และร่วมสะสมของรางวัลที่ระลึกโอลิมปิก รวมมูลค่า 35 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2550 ถึง 31 มกราคม 2551

นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นที่สุดของRetail เมืองไทย และเปิดศักราชใหม่อย่างร้อนแรงกับช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมเกาะกระแสกีฬาโอลิปิค ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความสนใจและรอคอยจากคนทั่วโลกที่จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2008 เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และ สยามพารากอน ได้ร่วมจับมือกับ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกตั้งแต่ปี 2529 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งในครั้งนี้วีซ่าได้มอบโอกาสพิเศษในการเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่าในประเทศไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจนักกีฬาของประเทศไทยที่เข้าร่วมแข่งขัน ด้วยการจัด World Class Event เพื่อมอบรางวัลสุดพิเศษ Phenomenon ให้กับลูกค้าได้เต็มอิ่มและสนุกสนานกับการช็อปปิ้งในช่วงไฮซีซั่นเพิ่มมากขึ้นก่อนใคร ในรายการ Win a trip to Beijing ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2550 ถึง 31 มกราคม 2551

ที่สุดความแรงแบบ Exclusive Retail ในรายการ “Win a trip to Beijing” กับพาทเนอร์ระดับ World Class บัตรวีซ่า

เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรร์รี่ ถือได้ว่าเป็น Exclusive Retail เพียงกลุ่มเดียวที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฎการณ์ที่สุดของ World Class Event กับที่สุดของ พาร์ทเนอร์ระดับ World Class บัตรวีซ่า ในรายการ “ Win a trip to Beijing” มอบรางวัลพิเศษสุดกับแพคเกจ 4 วัน 3 คืน เข้าชมกีฬาโอลิมปิก 2008 ณ กรุงปักกิ่ง จำนวน 30 รางวัล รวมมูลค่า 7.5 ล้านบาท และรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายรวมมูลค่าทั้งสิ้น 35 ล้าน

เพิ่มความสนุกแบบแฟนพันธุ์แท้ด้วยการสะสมคูปองเพื่อแลกรับของสะสมสุดเก๋พรีเมี่ยม Souvenir แบบจำนวนจำกัด อาทิ สร้อยคอสุดเก๋ ให้ลูกค้าได้แข่งกันช็อปเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร

นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้มีโอกาสขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากวีซ่าถือว่าเป็นสถาบันด้านการชำระเงินที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าคนไทยมากที่สุด

ลุ้นรางวัลสุดเร้าใจมากถึง 3 ต่อ

เพียงช้อปผ่านบัตรวีซ่าทุก 1,000 บาท ทั้งในห้างสรรพสินค้า และ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ทุกชั้นทุกแผนก รับคูปอง 1 ใบ ลุ้นรางวัล มูลค่ากว่า 35 ล้านบาท พิเศษ สมาชิกบัตรเครดิต Citi M Visa รับคูปอง 2 เท่า พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษอีก 3 ต่อ

ต่อที่1 ลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวและชมการแข่งขันโอลิมปิคที่ปักกิ่งแบบติดขอบสนาม รวม 4 วัน 3 คืน จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 250,000 บาท รวมมูลค่า 7,500,000 บาท

ต่อที่2 ลุ้นรับคูปองส่วนลด 5-30% หรือรับทันทีของรางวัลจาก Coca-Cola / McDonald’s / Kodak รวมมูลค่า 3,000,000 ล้านบาท (Coke Zero Buddy, Kodak one Time Use, Ice Crème Cone 10.- , French Fries 25.- )

ต่อที่3 รับฟรีโทรศัพท์มือถือ Samsung G-600 มูลค่า 18,900 บาท สัปดาห์ละ 2 เครื่อง สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ รวม 12 สัปดาห์ รวมมูลค่า 453,600 บาท

พิเศษ แลกรับของที่ระลึกการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค 2008 เมื่อสะสมคูปองครบ 5 สี ในมูลค่าส่วนลดที่ไม่ซ้ำกัน
– แลกรับฟรี สร้อยคอที่ระลึก มูลค่า 450 บาท (จำนวนจำกัด 40,000 ชิ้น ) มูลค่า 18,000,000 บาท
– เลือกแลกฟรีของที่ระลึกพิเศษ เฉพาะช่วง 24 ธ.ค.50 – 2 ม.ค. 51 (จำนวนจำกัด เพียง 5,000 ท่านแรกเท่านั้น) มูลค่า 7,250,000 บาท รวมมูลค่า 25,250,000 บาท

นายไพบูลย์ กล่าวอีกว่า บริษัท เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน พยายามสรรหากิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมาก โดยเน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกในทุกรูปแบบ ผนวกกับการกำหนด Differentiation ในเชิงลึก ควบคู่กับการทำ Alliance Network สร้างความแตกต่างทำให้สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

โอกาสนี้ได้รับเกียรติในการร่วมแคมเปญกับวีซ่าถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมกีฬาระดับโลกโอลิมปิค และเชื่อว่าแคมเปญ Win a trip to Beijing จะเป็นการเพิ่มสีสัน และกระตุ้นอารมณ์การจับจ่ายของลูกค้าให้มีความคึกคักตลอดช่วงฤดูกาลจับจ่ายในช่วงปลายปีนี้ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้สามารถปิดยอดขายทั้งกรุ๊ปในปีนี้ได้ 43,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน

นางชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารสูงสุด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ได้รับเลือกจากบัตรเครดิตวีซ่า ให้เข้าร่วมเคมเปญที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก อีกทั้งยังเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งความร่วมมือของบรรดาร้านค้าชั้นนำกว่า 1,000 ร้าน ทั้งอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ และแบรนด์ของไทย ที่พร้อมใจกันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ช้อปผ่านบัตรวีซ่า โดยคาดว่ากิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งนี้จะสามารถกระตุ้นยอดขายของบรรดาร้านค้าในศูนย์การค้าในช่วงสิ้นปีให้เพิ่มขึ้นถึง 30% และเชื่อมั่นว่า ด้วยพื้นที่รวมกว่า 800,000 ตารางเมตรของศูนย์การค้าทั้ง 3 ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ผนวกกับลูกค้าที่หมุนเวียนรวมใน 3 ศูนย์ฯ จำนวนกว่า 350,000 คน/วัน จะสามารถช่วยให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากลูกค้าจะได้ความเพลิดเพลินในการช็อปปิ้งแล้ว ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับของรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยว พร้อมบัตรเข้าชมกีฬาโอลิมปิค ถือเป็นการมอบประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก นอกเหนือไปจากประสบการณ์ในการช็อปปิ้งอีกด้วย