โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน แนะนำ “สนุกสนานแพ็คเกจ”

โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เสนอแพ็คเก็จสุดคุ้มเฉพาะคนไทยและคุณที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้นตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2551

หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองหลวง แล้วปลีกตัวมาพักผ่อนบนหาดทรายขาวที่ทอดยาวติดกับทะเลสีฟ้าครามอันกว้างไกลสุดสายตา ต้อนรับและพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นหนึ่งในโรงแรมในเครือของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่นำเสนอการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสถานที่ที่หรูหราและผ่อนคลายกับการมอบการให้ บริการอันแสนอบอุ่นแบบเป็นส่วนตัวให้กับแขกที่เข้าพัก สถาปัตยกรรมของรีสอร์ทนั้นเป็นการผสม ผสานกันระหว่างระยะห่างของพื้นที่ สีสัน และแสงจากธรรมชาติเข้ากับธีมการออกแบบแบบไทยที่ได้สร้างความรู้สึกของความกลมกลืนกันของธรรมชาติได้เป็นอย่างดี คุณจะได้สัมผัสถึงกลิ่นหอมของลมทะเลอันอบอุ่นที่พัดผ่านเล้านจ์และห้องอาหารที่เปิดโล่ง ที่จะทำให้คุณได้หลีกหนีจากความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน

โรงแรมฯ ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยใจกลางหัวหินทางตอนใต้ของกรุงเทพฯ ห่างจากกรุงเทพฯ เป็นระยะทาง 190 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์เขียวชอุ่มให้ความร่มรื่น ชายหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ใช้เวลาเพียง 10 นาที สำหรับการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน เพื่อเลือกซื้อของฝาก รับประทานอาหาร และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ

ห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว ราคาสุทธิ 5,000 บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2551) และราคาสุทธิ 6,000 บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สำหรับวันที่ 18 มกราคม ถึง 15 มีนาคม 2551) ราคาค่าห้องรวมอาหารเช้า และภาษีและค่าบริการแล้ว

ห้องพักแบบดีลักซ์ ซีวิว ราคาสุทธิ 5,900 บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2551) และราคาสุทธิ 6,900 บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สำหรับวันที่ 18 มกราคม ถึง 15 มีนาคม 2551) ราคาค่าห้องรวมอาหารเช้า และภาษีและค่าบริการแล้ว

หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมิจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755

อีเมล์ reservemarriott@minornet.com