ฟอร์ด โฟกัสชวนลูกค้าเติมแก๊สโซฮอล์ E20 ฟรี! วันที่ 1 มกราคมนี้

ฟอร์ด ประเทศไทย ย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเอทานอลและยานยนต์ที่ใช้พลังงานทดแทน ฉลองการที่รถฟอร์ด โฟกัส เป็นรถยนต์รุ่นแรกในเมืองไทยที่รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ประกาศให้เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ฟรี มูลค่า 1,020 บาท แก่เจ้าของรถฟอร์ด โฟกัส 100 คัน ในวันที่ 1 มกราคม 2551 ซึ่งเป็นวันแรกที่มีน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 จำหน่ายในประเทศไทย เพื่อรณรงค์ให้คนไทยหันมาใช้พลังงานจากธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น

ฟอร์ด จะจัดกิจกรรมเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ฟรี เฉพาะในวันที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 10.00-12.00 น. ณ สถานีบริการน้ำมันปตท. บนทางด่วนบางนาขาออก (เลยทางลงสุขุมวิท 62) ทั้งนี้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 มูลค่า 1,020 บาท ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่จะสื่อความหมายว่าฟอร์ด โฟกัส ทุกคันสามารถใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ได้ทั้ง E10 และ E20 รวมทั้ง 20 ท่านแรกที่มาเติมจะได้รับฟอร์ด โฟกัส โมเดล คาร์ มูลค่า 2,700 บาท และท่านอื่นๆ จะได้รับหมอนอุ่นใจจากฟอร์ดเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ฟอร์ดจึงขอเชิญเจ้าของฟอร์ด โฟกัส โทรศัพท์เข้ามารับสิทธิพิเศษนี้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของฟอร์ด โทร. 02-686-5899 ภายในวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ และมาร่วมเป็นเจ้าของรถฟอร์ด โฟกัส 100 คันแรกที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ก่อนใคร

อนึ่ง รถยนต์ฟอร์ด โฟกัส เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2548 เป็นรถยนต์นั่งรุ่นแรกที่สามารถใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ได้ทันที รวมทั้งใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E10 หรือเบนซิน 95 ได้เช่นกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยให้เราลดปริมาณการใช้น้ำมันปิโตรเลียมได้มากขึ้น สร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกพืชสำหรับผลิตเอทานอลที่นำมาผสมในน้ำมันเบนซินเพื่อผลิตแก๊สโซฮอล์แล้ว ยังช่วยลดมลภาวะจากไอเสีย ฝุ่น หรือเขม่าจากการทำงานของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเทคโนโลยีเอทานอลของฟอร์ดมีความทันสมัย ช่วยให้การเผาไหม้สมบูรณ์ และยืดอายุการใช้งานเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี
ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี เป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำให้แก่ตลาดต่างๆ กว่า 200 แห่ง บริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 260,000 คนและมีโรงงานประมาณ 100 แห่งทั่วโลก โดยเป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายแบรนด์ ได้แก่ ฟอร์ด, จากัวร์, แลนด์โรเวอร์, ลินคอล์น, มาสด้า, เมอร์คิวรี่ และ วอลโว่ รวมทั้งให้บริการสินเชื่อผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต

ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th