งานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Pucca Racing

เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2551 ที่ผ่านมา บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุด ตัวที่ 5 “Pucca Racing” เกมแข่งรถสนุกสุดมันส์ที่มีตัวละครแสนน่ารักอย่างหมวยซ่า Pucca มาเป็นตัวละครหลักและสร้างสีสันโลกของเกม Casual ให้สดใสซาบซ่าเหมือนคาแร็คเตอร์กวนๆ ของเธอ โดยเกม Pucca Racing ถือว่าเป็นอีกเกมที่จะมาเสริมทัพ ให้ INI3ทวีความเป็น King of Casual อย่างชัดเจน

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยการต้อนรับพี่ๆ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น ด้วยติ่มซำแสนอร่อย พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ทำให้บรรยากาศเหมือนกำลังนั่งทานของว่างในโรงเตี๊ยม นอกจากนั้นทางทีมงานยังนำทีวีจอยักษ์มาเปิดแฟลชการ์ตูนอนิเมชั่นของ Pucca ให้พี่ๆ สื่อมวลชนทั้งหลายได้หัวเราะท้องแข็งไปกับความป่วน และกวนเมืองของ หมวยซ่า แสนซน ได้ข่าวว่าพี่ๆ สื่อมวลชนหลายคนแอบสมัครเป็นเป็นแฟนคลับ Pucca กันเป็นแถวเลยค่ะ^^

เมื่อถึงเวลาเปิดงาน พรีตตี้สาวสวยก็ได้เชิญผู้ร่วมงานทุกท่านขึ้นสู่เวทีทางชั้นบนของงาน จากนั้นพิธีกรรับเชิญพิเศษ คุณเหมียว (อัจฉริยา สินรัชตานันท์) ก็ได้ออกมากล่าวต้อนรับพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์น้องใหม่ตัวที่ 5 อย่างเป็นทางการ โดยมี คุณเจี๊ยบ (ภัทธีรา อภิธนาคุณ) Managing Director บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด และ Mr. Kim Changki Global Business Department General Manager จาก บริษัท Gravity มาร่วมพูดคุยถึงเกมออนไลน์น้องใหม่ Pucca Racing อย่างสนุกสนาน และตอบข้อซักถามจากสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง จากนั้น พิธีกรได้เชิญ คุณ ศักดิ์ศิริ จามพันธุ์ CRM Director ของ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล มาพูดถึงโครงสร้างต่างๆ ของเกมและวิธีการเล่นต่างๆ ของเกมในเชิงลึก และร่วมพูดคุยตอบปัญหาอย่างไม่มีปิดบัง และปิดท้ายงานด้วยการมอบของที่ระลึกให้กับ Mr. Kim Changki โดยมี คุณเจี๊ยบ (ภัทธีรา อภิธนาคุณ) เป็นผู้มอบพร้อมถ่ายรูปที่ระลึกร่วมกัน

ในช่วงท้าย คุณเจี๊ยบ (ภัทธีรา อภิธนาคุณ) ได้แอบกระซิบบอกถึงกำหนดการ Closed Beta ของเกม Pucca Racing ให้เหล่าพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ทราบกันก่อนใคร และพูดถึงระบบ INI3 Visa Plus ระบบการให้บริการรูปแบบใหม่ของ INI3 ที่จะนำมาใช้ในการลงทะเบียนรับSerial เพื่อเข้าร่วมทดสอบ Closed Beta ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเปิดให้ลุ้นรับกันได้ใน วันที่ 11 มกราคม 2551 เวลา 12.00 น. จำนวนจำกัด เพียง 9,999 Serial เท่านั้น ซี่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ้มเติมได้ที่ www.pucca.in.th

ใครที่อยากรู้ว่าบรรยากาศงานจะน่ารักและอบอุ่นแค่ไหน…เรามีภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วยค่ะ