แวลลูฯ นำพนักงานกว่า 350 ชีวิต ร่วมเฉลิมฉลองการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 20 ปี

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ผู้ค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำของประเทศไทย โดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร นำคณะผู้บริหาร และพนักงานกว่า 350 ชีวิต ร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมไอยราปาร์ค จังหวัดอุทัยธานี

โดยเริ่มกิจกรรมกันตั้งแต่ช่วงเช้า ด้วยกิจกรรมสัมพันธ์ “ECS Bus Rally” ซึ่งตั้งต้นกันที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ณ อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มุ่งตรงสู่โรงแรมไอยราปาร์ค จังหวัดอุทัยธานี หลังจากนั้นในช่วงบ่ายจึงเป็นการประชุมใหญ่ประจำปีของบริษัท เพื่อให้พนักงานรับทราบถึงแผนงานและนโยบายของบริษัทในปี 2551 และปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์กันในหมู่ชาวแวลลูฯ ภายใต้แนวคิด “Celebrating 20 Years Adventure with The Value Systems” เพื่อแสดงความขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันฟันฝ่าอุปสรรคและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจกันมาตลอด 20 ปีเต็ม

อนึ่ง การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมลำดับที่ 3 ที่ทางบริษัทฯ ได้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่บริษัทจะมีอายุครบ 20 ปีเต็ม ในวันที่ 1 เมษายน ศกนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้จัดกิจกรรมด้านสังคมมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2550 โดยกิจกรรมแรกคือ การเชิญชวนพนักงาน ดีลเลอร์และลูกค้าของบริษัทร่วมกันบริจาคโลหิตในโครงการ “20 ปี ECS บริจาคโลหิต ทำดี ถวายแม่ของแผ่นดิน” ตามมาด้วยการปลูกป่าในงาน “20 ปี ECS ปลูกต้นไม้ คลายโลกร้อน” และในเร็วๆ นี้ ทางบริษัทฯ ยังจะมีการจัดเลี้ยงเพื่อแสดงความขอบคุณแก่เวนเดอร์ ดีลเลอร์และผู้มีอุปการะคุณของบริษัทฯ อีกด้วย

ข้อมูลเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ก่อตั้งโดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร เมื่อปี พ.ศ. 2531 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ อาทิ ทรีคอม แอปเปิล เบนคิว อัสซุสเทค ไมโครซอฟท์ ออราเคิล ไซแมนเทค ซัน ไมโครซิสเตมส์ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ซิสโก ดีลิงค์ ไอบีเอ็ม เลอโนโว และเอปสัน เป็นต้น

บริษัทฯ ได้ประกาศความร่วมมือในระดับภูมิภาค ด้วยการจัดตั้งบริษัทอีซีเอส โฮลดิงส์ จำกัด หรืออีซีเอสเอชขึ้น ซึ่งในปัจจุบันบริษัทอีซีเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด มีเครือข่ายอยู่ใน 6 ประเทศ คือ จีน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ นับเป็นบริษัทค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคด้วยเครือข่ายการจัดจำหน่ายกว่า 18,000 ราย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้นำระบบออนไลน์หรือ B2B มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสามารถดำเนินธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ได้ นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้เปิดศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงให้การสนับสนุนด้านการบำรุงดูแลรักษาระบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าผ่านทาง 2 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 8 สาขาในต่างจังหวัดซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่และระยอง ในปี 2544 บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจไปสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่า (Value Added Distribution Company) โดยแบ่งธุรกิจออกเป็น 3 กลุ่มหลักคือ ดิสทริบิวชัน, เอนเตอร์ไพรส์ โซลูชัน และไอซีที เซอร์วิส ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th