เอสวีโอเอ / อินเทล ผนึกกำลัง จีเอ็มเอ็ม ทีวี ประเดิมปี 2551 แจกล้านต่อเนื่อง!!!

หลังจากที่ตลอดปี 2550 เกมวัดดวง ตอน “ ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ” กิจกรรมการตลาดที่ ทาง บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด(มหาชน) และ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กโทรนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ผนึกกำลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ร่วมกันจัดขึ้น ประสบความสำเร็จอย่างสูง บรรลุตามวัตถุประสงค์และสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายทั่วทุกภูมิภาคได้อย่างดีเยี่ยม ก้าวเข้าสู่ปี 2551 เอสวีโอเอ/อินเทล ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม ทีวี เตรียมเดินหน้ากิจกรรมดังกล่าวอีกครั้ง โดยใช้รายการ “เกมวัดดวง” รายการเกมโชว์สุดมัน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-13.55 น. ทาง ททบ. 5 นำร่องขนกิจกรรมพร้อมเกมสนุกสนาน จากทางรายการเดินสายไปทุกภูมิภาคเช่นเคย กับ “เกมวัดดวง ตอน “ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ-เฟส 3”

โดยกิจกรรม “เกมวัดดวง”ตอน “ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ-เฟส 3” นั้น ยังคงมีวัตถุประสงค์เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ตามภูมิภาคต่าง ๆ ให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น โดยจะใช้เรื่องราวของ “ดวง” และเกมอันสนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์ของรายการ “เกมวัดดวง” ที่กลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศคุ้นเคยกันดี นำร่องเดินสายไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ซึ่งมาในปีนี้ รายการ “เกมวัดดวง” ได้มีการปรับรูปแบบใหม่ให้สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยจะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง 2 ทีม โดยแต่ละทีมจะมีแขกรับเชิญชื่อดังมาเป็นหัวหน้าทีม เกมแต่ละเกมก็คิดขึ้นใหม่ให้ทันสมัย และสนุกสนานมากขึ้น ดังนั้นกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในทุกภูมิภาคในปีนี้ ก็จะเป็นกิจกรรมในรูปแบบใหม่นี้เช่นกัน

นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงความสำเร็จของกิจกรรม “เกมวัดดวง ตอน ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ” ในปี 2550 ที่ผ่านมาและกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า การทำกิจกรรมร่วมกับเกมวัดดวงเป็นความสำเร็จที่ส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้รู้จักแบรนด์ SVOA มากขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นยอดขายให้กับตัวแทนจำหน่าย SVOA ที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยในปี 2551 นี้ เอสวีโอเอได้เตรียมงบประมาณ 15 ล้านบาท ในการโปรโมทกิจกรรม และทำกิจกรรมการตลาดก่อนงานล่วงหน้า 1 เดือนในแต่ละจังหวัดที่เตรียมจัดการแข่งขันเกมวัดดวง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม รวมถึงตัวแทนจำหน่ายของเอสวีโอเอ ได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันในลักษณะเปิดกว้างมากขึ้น โดยกิจกรรมทั้งหมด ตั้งเป้าหมายที่จะกระตุ้นยอดขายเครื่องคอมพิวเตอร์ SVOA ให้เพิ่มขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์

“ความสำเร็จของกิจกรรมนี้ ดูได้จากการสำรวจข้อมูลทางการตลาดของไอดีซีในไตรมาสที่ 2 และ 3 ของปี 2550 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดอันดับความร้อนแรงของแต่ละแบรนด์ ระบุแบรนด์ SVOA เป็น Hot Vendor ส่วนหนึ่งมาจากการทำกิจกรรมทางการตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กิจกรรม “เกมวัดดวง” ที่ทำให้แบรนด์เอสวีโอเอประสบความสำเร็จ ทั้งในเรื่องของการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ และเป็นที่ยอมรับและเป็นที่รู้จักของผู้บริโภค และสามารถสร้างยอดขายให้สูงขึ้นด้วย และในเฟส 3 นี้ SVOA ก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดิม ”

ด้านนายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมการตลาดของเอสวีโอเอในครั้งนี้ กล่าวว่า “อินเทล ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของกิจกรรม ” เกมวัดดวง ตอน ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ“ ในปีที่ผ่านมา ที่สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งแบรนด์ของเอสวีโอเอและอินเทล การสนับสนุนกิจกรรมการตลาดของเอสวีโอเออย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ในปีนี้จะยังมุ่งสร้างการรับรู้ถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ของอินเทลที่มีอยู่ภายในเครื่องคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอทุกเครื่อง โดยเฉพาะ โปรเซสเซอร์แบรนด์ อินเทล คอร์ 2 ทุกรุ่น และเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ เซนทริโน ดูโอ ที่ใช้กระบวนการผลิตระดับ 45 นาโนเมตร ที่ทำให้โปรเซสเซอร์มีประสิทธิภาพมากขึ้น กินไฟน้อยลงและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ด้านนายสถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด กล่าวถึง ความพิเศษของกิจกรรมดังกล่าวที่ทาง“เกมวัดดวง”เตรียมไปให้กับแฟนรายการทั่วทุกภูมิภาคในปีนี้ว่า จีเอ็มเอ็ม ทีวี ต้องขอบคุณทางเอสวีโอเอที่ให้ความไว้วางใจ และมาร่วมผนึกกำลัง นำความสนุกและเงินล้าน ไปมอบให้กลุ่มเป้าหมายทั่วทุกภูมิภาคอีกครั้ง กับกิจกรรมของรายการ “เกมวัดดวง”ตอน “ร้านแตก..แจกล้านกับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ” ซึ่งในปีที่ผ่านมา จัดขึ้นถึง 2 เฟส และมีผู้โชคดีได้รับเงินล้านไปแล้ว 2 ท่านด้วยกัน มาในปีนี้ทางเอสวีโอเอก็ได้นำเงินล้านมาแจกอีกครั้ง โดยกิจกรรม “เกมวัดดวง ตอน “ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ-เฟส3” ในปีนี้ จะอยู่ในช่วง ก.พ.- ก.ค. 2551 ซึ่งกิจกรรมในแต่ละภูมิภาค ยังคงนำร่องด้วยเอกลักษณ์ความสนุกสนานของเกมวัดดวง นั่นก็คือการนำเอาดวง ซึ่งเป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกับพวกเราคนไทยมาอย่างแยกไม่ออกมาสร้างสรรค์เป็นเกมสนุกสนาน ทำให้รายการเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศเป็นอย่างดี

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการลงไปเปิดพื้นที่ และจัดกิจกรรมสนุกสนานมากมาย แฟน ๆรายการรวมถึงลูกค้าของเอสวีโอเอ ก็จะได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ร่วมเล่นเกมวัดดวงกันถึงในพื้นที่ ซึ่งนอกจากพิธีกรชื่อดังอย่าง น้าเน็ก(เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา) ที่จะลุยไปด้วยทุกภูมิภาคแล้ว ยังมีแขกรับเชิญชื่อดังที่จะไปเป็นหัวหน้าทีมร่วมแข่งขันกันอีกด้วย

“หนึ่งปีที่ผ่านมากิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า ที่เราคาดการณ์ไว้ ผู้ร่วมงานได้มาร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน มาในปีนี้ทางเราคิดว่ากิจกรรมดังกล่าว จะได้รับความสนใจ และมีผู้มาสมัครเล่นเกมและร่วมกิจกรรมในวันงานเป็นจำนวนมาก ดังเช่นปีที่แล้วอย่างแน่นอน โดยเราจะเปิดกิจกรรม เฟส 3 กันที่ ภาคตะวันตก ในวันที่ 23 ก.พ. ที่ จ.กาญจนบุรี ครับ”

โดยการจัดกิจกรรม “เกมวัดดวง” ตอน “ร้านแตก..แจกล้านกับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ – เฟส 3 ” ในแต่ละภูมิภาคนั้น มีรายละเอียดดังนี้

– ภาคตะวันตก วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ จ. กาญจนบุรี
– ภาคเหนือ วันที่ 21 มีนาคม 2551 ที่ จ. เชียงราย
– ภาคใต้ วันที่ 19 เมษายน 2551 ที่ จ. กระบี่
– ภาคตะวันออก วันที่ 24 พฤษภาคม 2551 ที่ จ.ระยอง
– ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 21 มิถุนายน 2551 ที่ จ.บุรีรัมย์

และรอบชิงเงินล้าน วันที่ 26 กรกฎาคม 2551 ที่กรุงเทพฯ จะเป็นการแข่งขันรวมผู้ชนะจากทุกภูมิภาค เพื่อร่วมวัดดวงชิง รางวัลเงินสดถึง 1 ล้านบาท !!!

ลูกค้าของเอสวีโอเอ และผู้ที่สนใจอยากร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวก็สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม “ เกมวัดดวง ตอน “ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ-เฟส 3” สามารถติดตามรายละเอียดกัน ได้แล้ว ในรายการ “เกมวัดดวง” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 – 13.55 น.ทาง ททบ. 5 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0 2686 9000 หรือศูนย์บริการ SVOA ใกล้บ้านท่าน หรือคลิกไปที่ www.svoa.co.th หรือ www.gmm-tv.com