โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน แนะนำแพ็คเกจ “Escape Romance”

หากชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวายทำให้คุณไม่มีเวลาพักผ่อนและใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก ถึงเวลาแล้วที่คุณและคนที่คุณรัก จะหาโอกาสหลบมาพักผ่อนบนหาดทรายขาวที่ทอดยาวติดกับทะเลสีฟ้าครามอันกว้างไกลสุดสายตา มองไปเห็นอ่าวไทยอันงดงาม เพื่อเพิ่มความหวานชื่นและประสานรักระหว่างกัน โดยเราได้รวมทุกอย่างไว้ในแพ๊กเกจสุดคุ้ม “Escape Romance” ที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

“Escape Romance” เป็นแพ๊กเกจสุดพิเศษที่อำนวยให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์พักผ่อนที่ยากจะลืมเลือน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่เป็นเลิศ

ราคาพิเศษสำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว และ ดีลักซ์ ซีวิว นั้นเริ่มต้นระหว่างวันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ โดยแพ๊กเกจดังกล่าวจะรวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อย และโมเอ็ท ชาดอง แชมเปญ 1 ขวด เพื่อช่วยเสริมเพิ่มอารมณ์โรแมนติกระหว่างคุณและคนที่คุณรัก

โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นหนึ่งในโรงแรมในเครือของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่นำเสนอการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสถานที่ที่หรูหราและผ่อนคลายกับการมอบการให้ บริการอันแสนอบอุ่นแบบเป็นส่วนตัวให้กับแขกที่เข้าพักสถาปัตยกรรมของรีสอร์ทนั้นเป็นการผสม ผสานกันระหว่างระยะห่างของพื้นที่ สีสัน และแสงจากธรรมชาติเข้ากับธีมการออกแบบแบบไทยที่ได้สร้างความรู้สึกของความกลมกลืนกันของธรรมชาติได้เป็นอย่างดี คุณจะได้สัมผัสถึงกลิ่นหอมของลมทะเลอันอบอุ่นที่พัดผ่านเล้านจ์และห้องอาหารที่เปิดโล่ง ที่จะทำให้คุณได้หลีกหนีจากความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน

โรงแรมฯ ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยใจกลางหัวหินทางตอนใต้ของกรุงเทพฯ ห่างจากกรุงเทพฯ เป็นระยะทาง 190 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์เขียวชอุ่มให้ความร่มรื่น ชายหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ใช้เวลาเพียง 10 นาที สำหรับการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน เพื่อเลือกซื้อของฝาก รับประทานอาหาร และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ

ห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว ราคา 10,250++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551) ราคา 8,800++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สำหรับวันที่ 1 มีนาคม – 16 เมษายน 2551) และราคา 6,700++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สำหรับวันที่ 17 เมษายน – 31 ตุลาคม 2551) ราคาค่าห้องรวมอาหารเช้า และแชมเปญ แล้ว

ห้องพักแบบดีลักซ์ ซีวิว ราคา 11,000++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551) ราคา 9,600 ++ต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สำหรับวันที่ 1 มีนาคม – 16 เมษายน 2551) และราคา 7,500++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สำหรับวันที่ 17 เมษายน – 31 ตุลาคม 2551) ราคาค่าห้องรวมอาหารเช้า และแชมเปญ แล้ว

*** หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษี 7% และค่าบริการ 10% และราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมิจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์ reservemarriott@minornet.com