วัตสัน เปิดตัว 30 คนรุ่นใหม่ จากโครงการประกวด YOU AWARDS

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวผู้เข้ารอบสุดท้ายจำนวน 30 คน จากโครงการประกวด ‘YOU AWARDS’ ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมโหวตหาผู้ชนะเพียง 6 คน จาก 6 กลุ่มการแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วย ดวงตาประทับใจ ผมสวยสุขภาพดี ใบหน้าเป็นมิตรชาย และหญิง ริมฝีปากทรงเสน่ห์ และรูปร่างดีสมส่วน โดยสามารถโหวตให้หนุ่มสาว ที่คุณประทับใจผ่าน 2 ช่องทางง่ายๆ คือ 1) โหวตผ่านระบบ SMS โดยการพิมพ์รหัสของผู้เข้าประกวดที่ท่านชื่นชอบ แล้วส่งมาที่หมายเลข 4842901 2) โหวตผ่านเว็บไซด์ www.watsonsyouawardsth.com เริ่มโหวตให้คนที่คุณประทับใจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 19 มีนาคม 2551

พิเศษสุด สำหรับผู้ร่วมโหวตทุกท่าน เตรียมลุ้นรับของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท โดยการสุ่มจับผู้โชคดี 3 ท่านที่ร่วมโหวตให้กับผู้ชนะจากแต่ละประเภทการแข่งขัน เพื่อรับของรางวัล เครื่องเล่นเอ็มพีสาม iPod Nano 8 GB ราคา 5,917 บาท รวม 18 รางวัล โดยจะประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 25 มีนาคม 2551 นอกจากนั้น ข้อความหรืออีเมล์ที่ได้รับการตอบกลับหลังจากการโหวตทุกครั้ง สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าภายในร้านวัตสันครบ 50 บาทขึ้นไป ใช้ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ใบเสร็จ

ประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถรับชมโฉมหน้าหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ผู้เข้ารอบการประกวด YOU AWARDS ทั้ง 30 คนได้ที่เว็บไซด์ www.watsonsyouawardsth.com หรือจากโปสเตอร์ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ โดยการประกาศผลรอบชิงชนะเลิศ จะถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซด์ ในวันพุธที่ 19 มีนาคม 2551 โดยสามารถร่วมโหวตได้ถึงนาทีสุดท้ายก่อนการประกาศผลผู้ชนะ

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง