โมโตโรล่าจับมือ “เอไอเอส เซเรเนด” มอบโปรโมชั่นชมภาพยนตร์แบบโรแมนติก

โมโตโรล่า ผู้นำนวัตกรรมการสื่อสารไร้สายระดับโลก จับมือ “เอไอเอส เซเรเนด” มอบข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์แก่ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ผู้ซื้อโทรศัพท์ MOTORAZR2 รุ่นพิเศษ ลักชัวรี่ อีดิชั่น รับฟรี “อีนิกม่า มูวีการ์ด” มูลค่า 3,000 บาท เพื่อควงคู่คนรู้ใจไปชมภาพยนตร์ในบรรยากาศโรแมนติกเหนือระดับที่ “อีนิกม่า เดอะ ชาโด้ สกรีน” โรงภาพยนตร์เทรนด์ใหม่สไตล์คลับบริการเฉพาะสมาชิก ณ พารากอน ซีเนเพล็กซ์

สัมผัสความพิเศษของ MOTORAZR2 V8 ลักชัวรี่ อีดิชั่น ซึ่งโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหรา เย้ายวนใจ ผสานกับวัสดุที่ล้ำค่า ประดับด้วยเส้นขอบทอง 18 เค บนผิวเคลือบโลหะสีดำขลับ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ที่ เอไอเอส เซเรเนด คลับ, เอไอเอส เซเรเนดรูม ณ สำนักงานบริการเอไอเอส หรือ โมโตช็อป ตั้งแต่ 1 – 29 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ ข้อเสนอพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด

สอมถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โมโตโรล่า Call Center โทร 0-2351-8666 หรือ AIS Serenade Call Center โทร 1148 กด 8

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th