แพ็จเกจท่องเที่ยวสำหรับสุดยอดแห่งการพักผ่อนจาก แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา

แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูระดับห้าดาวบนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ได้ออกแพ็คเกจวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษ “เพลสมี” (Place Me) และ “อินดัลจ์มี” (Indulge Me) แพ็คเกจท่องเที่ยวเพื่อต้อนรับการเปลี่ยนชื่อใหม่ของรีสอร์ทเมื่อไม่นานมานี้ แพ็คเกจดังกล่าวพิเศษสำหรับคู่รักและครอบครัวที่แสวงหาความเป็นที่สุดของการพักผ่อน ณ หนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์และน่าค้นหามากที่สุด

แพ็คเกจ “เพลสมี” เริ่มต้นด้วยราคาเพียง 9,500 บาทเท่านั้น ซึ่งในแพคเจอนำเสนอห้องพักแบบ 3 คืน พร้อมอาหารเช้านานาชาติและผลไม้สดเสิร์ฟเป็นประจำทุกวัน อาหารค่ำหนึ่งมื้อที่ห้องอาหารของ รีสอร์ท รวมทั้งสามารถใช้ห้องชมภาพยนต์ ห้องฟังเพลง สนามเทนนิส ห้องออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำได้ ตลอดจนสามารถเช็คเอาท์ได้จนกระทั่งเวลา 16.00น.

ส่วนแพ็คเกจ “อินดัลจ์มี” ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่ออกแบบมาเพื่อการสัมผัสประสบการณ์ที่เป็นที่สุดของการพักผ่อน โดยราคาแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 16,000 บาท แพ็คเกจประกอบด้วยอาหารเช้านานาชาติและผลไม้สดเสิร์ฟเป็นประจำทุกวัน อาหารค่ำหนึ่งมื้อที่ห้องอาหารของ สปาเพื่อผ่อนคลาย 60 นาที ณ ฉวนสปาของรีสอร์ท บริการรับส่งไป-กลับสนามบินนานาชาติกระบี่ รวมทั้งสามารถใช้ห้องชมภาพยนต์ ห้องฟังเพลง สนามเทนนิส ห้องออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำได้ ตลอดจนสามารถเช็คเอาท์ได้จนกระทั่งเวลา 16.00น.

แพ็คเกจ “เพลสมี” และ “อินดัลจ์มี” เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2551 นี้เท่านั้น และพิเศษสุดผู้ที่เข้าร่วมงาน ไทยเที่ยวไทย 2551 จะได้รับคูปองพิเศษ “สปอยล์มี” เมื่อซื้อแพ็คเกจวันหยุดไม่ว่าจะเป็น “เพลสมี” หรือ “อินดัลจ์มี” ที่บู๊ทของ แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา ในงาน

งานไทยเที่ยวไทย 2551 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ในวันที่ 6-9 มีนาคมนี้ เป็นงานที่นำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษจากผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

เงื่อนไขของแพ็คเกจ
• ราคาดังกล่าวรวมภาษีและค่าบริการต่างๆ แล้ว
• การจองห้องพักต้องทำการจองอย่างน้อย 7 วันล่วงหน้า
• บริการต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้
• ทั้งนี้แพ็จเกจขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างในขณะที่จองด้วย และแพ็จเกจดังกล่าวไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้

เกี่ยวกับ แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา
แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูระดับห้าดาวซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันตาใหญ่ จังหวัดกระบี่ ประกอบด้วยห้องพักและวิลล่าจำนวน 185 ห้อง ตั้งแต่ขนาด 45 ถึง 100 ตารางเมตร

แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา คือส่วนหนึ่งของแลงแฮม เพลส (Langham Place) หนึ่งในเครือของแลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Langham Hotels International) ในฮ่องกง ที่ดำเนินธุรกิจด้าน รีสอร์ท และโรงแรมทั่วโลกทั้งใน ลอนดอน ฮ่องกง บอสตัน โอ๊คแลนด์ เมลเบิร์น และกระบี่ ปัจจุบัน แลงแฮม เพลส มีอยู่ใน 2 แห่งคือ ฮ่องกง และเกาะลันตา ในขณะที่อีก 3 รีสอร์ทกำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปี 2551-2552 ที่ปักกิ่งและฉางชวน

แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทในเครือของ เกรท อีเกิ้ล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Great Eagle Holdings Limited) (ทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ 0041) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2506 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงในปี พ.ศ. 2515
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา http://krabi.langhamplacehotels.com/