จัดประชุมแบบออล อิน วัน ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

โรงแรมแมริออทรีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ สถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการจัดประชุมทางธุรกิจในแบบที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน นี้ เราขอแนะนำแพ็คเกจการประชุมใหม่ล่าสุดที่นำเสนออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมในราคาสุดประหยัด ออล อิน วัน มีทติ้ง ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ราคาสุทธิเพียงท่านละ 7,000 บาทสำหรับห้องเดี่ยวต่อคืน และ 4,500 บาทสำหรับห้องคู่ต่อคืน ในห้องพักแบบดีลักซ์

แพ็คเกจนี้ประกอบด้วย

? 1 คืนในห้องพักแบบดีลักซ์สุดหรู รวมอาหารเช้า

? อินเตอร์เน็ทความเร็วสูงในห้องพักตลอดการพักผ่อน

? แพ็คเกจการประชุมแบบครึ่งวันหรือเต็มวัน รวมถึงอุปกรณ์การประชุมอันทันสมัย อาทิ แอลซีดี โปรเจ็คเตอร์ และสายอินเตอร์เน็ทสำหรับการพรีเซ็นเตชั่น

? เพลิดเพลินกับฟรีค็อกเทลตลอดหนึ่งชั่วโมง รวมถึงเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เบียร์สด เฮ้าส์ไวน์ และของทานเล่น

? สามารถเลือกรับประทานอาหารค่ำ 1 มื้อที่ ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรส หรือจะเลือกรับบริการนวดแผนไทยที่ มันดารา สปา เป็นเวลา 1 ชั่วโมง

เงื่อนไข
? ราคาดังกล่าวต้องเข้าพักอย่างน้อย 2 คืน

? สำรองห้องพักอย่างน้อยจำนวน 10 ห้องต่อหนึ่งคืน

? ราคาดังกล่าวข้างต้นรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว

? สามารถสำรองจำนวนวันเข้าพักเพิ่มเติมได้ทั้งก่อนและหลังวันประชุมในห้องพักแบบดีลักซ์ ทั้งห้องเดี่ยว/คู่ ในราคาสุทธิเพียง 5,300 บาท ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว

? แพ็คเกจนี้สิ้นสุด 30 กันยายน 2551 และขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง

เรามีห้องประชุมสัมมนารวมทั้งสิ้น 9 ห้อง ที่รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 500 ท่าน ห้องบอลรูมสามารถชมวิวสวนสวยอันร่มรื่น รวมพื้นที่กว่า 619 ตารางเมตร จากภายในห้องประชุมคุณสามารถสัมผัสธรรมชาติภายนอก หรือรับลมโชยอ่อนๆ เย็นสบาย ชมความงามของชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันน่าหลงใหลและเงียบสงบ พร้อมอุปกรณ์สำหรับการประชุมอันทันสมัยแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บรอดแบนด์อินเตอร์เนทความเร็วสูง รวมถึงการจัดวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ขนาดใหญ่ นอกจากนี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว้างขวางที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ อีกทั้งยังมีห้องอาหารและบาร์ให้เลือกถึง 10 ห้อง รวมถึงสปาภายในสวนที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงเครียดหลังจากเสร็จการประชุม

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 413 ห้อง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นรีสอร์ทริมแม่น้ำแห่งเดียวในเมืองที่มีพื้นที่สวนเขตร้อน 26 ไร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ อาทิ คลับเล้านจ์ ล๊อบบี้และ ห้องประชุม รวมถึงห้องอาหาร 5 ห้อง เล้าจน์ 5 แห่ง คิดส์คลับ และมันดารา สปา รวมถึงมโนห์รา ครุยส์ เรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (66) 2 476 0022 ต่อ 1721
หรืออีเมล์มาที่ mayuree_lu@minornet.com