มาสด้าเดินหน้าโรดโชว์บีที-50 โฉมใหม่ "สุดยอดพลังหนึบทั่วไทย”

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเดินสายโรดโชว์อย่างต่อเนื่องเพื่อเปิดตัวสุดยอดรถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 โฉมใหม่ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ทั้งภายในและภายนอก ระบบช่วงล่างอัจฉริยะ DE-S เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าได้สัมผัสจริงอย่างใกล้ชิด โดยเริ่มจากจังหวัดอุบลราชธานีเป็นแห่งแรก ตามด้วยอุดรธานี ขอนแก่น และล่าสุดที่จังหวัดนครราชสีมาประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมงานอย่างคับคั่ง พร้อมเตรียมลุยต่อทันที ที่จังหวัดชลบุรีในวันที่ 5เมษายนนี้ และสิ้นสุดที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 7 มิถุนายน 2551 โดยในแต่ละจังหวัดนอกจากกิจกรรมที่สนุกสนานในแบบ ซูม-ซูม ลูกค้าจะได้พบกับเหล่าศิลปินดาราและศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมากมาย

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 พร้อมโชว์ระบบช่วงล่างอัจฉริยะ DE-S ที่มีความโดดเด่นในการยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม โดยจัดการทดสอบให้ลูกค้าได้ทดลองขับจริง เพื่อได้สัมผัสด้วยตนเองถึงสมรรถนะที่เยี่ยมยอดของรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 รวมถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์คอมมอนเรลอันทรงพลัง ที่อยู่ภายใต้สไตล์การออกแบบที่ลงตัว โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถปิคอัพทั่วประเทศ ทั้งนี้จากการจัดกิจกรรมการตลาดดังกล่าวเพื่อเป็นการเปิดตัวรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 โดยเริ่มจากจังหวัดอุบลราชธานีเป็นแห่งแรก ตามด้วยจังหวัดอุดรธานี จังหวัดขอนแก่น จนมาถึงที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดที่ 4 ซึ่งมาสด้าจะจัดงานฯอย่างต่อเนื่องทุกๆสัปดาห์จนกว่าจะครบทุกภาคทั่วประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงสร้างความฮือฮาให้กับคนรักรถปิคอัพขับสนุกทั่วประเทศ เพราะนอกจากการแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของรถบีที-50 โฉมใหม่แล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายที่สร้างสีสันและความเร้าใจให้แก่ผู้ชมตลอดงาน รวมยอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมและผู้เข้าร่วมชมหลายพันคน”

นอกจากจะมีกิจกรรมที่สนุกสนานและตื่นเต้น เร้าใจ เช่น การแสดงดริ๊ฟท์โชว์ จากทีมดารานักแข่ง พีท ทองเจือ การแสดงการขับขี่แบบตื่นเต้นโชว์สมรรถนะช่วงล่าง DE-S, การจัดทดลองขับมาสด้า บีที-50 พร้อมรับของที่ระลึก ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ, เกมส์สไตล์ ซูม-ซูม มันส์ๆ ชิงรางวัลมากมาย, คอนเสิร์ตลูกทุ่งชื่อดังมากมาย อาทิ เบ็นซ์ พรชิตา ณ สงขลา, จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, พี สะเดิด, หลวงไก่, น้องกระแต, ตั๊กแตน ชลดา, เอกพล มนต์ตระการ สร้างความบันเทิงโดย 2 พีธีกรสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนทวา และ ปีใหม่ สกลรัตน์ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ได้เริ่มขึ้นทุกวันเสาร์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 ตลอดไปจนถึงวันเสาร์ 7 มิถุนายน 2551

นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวในตอนท้ายว่า “ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กิจกรรม “สุดยอดพลังหนึบทั่วไทย” ของมาสด้าบีที-50 ใหม่ ได้รับความสนใจมากจากลูกค้าในทุกจังหวัดที่ไปถึง กิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว กิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำด้วยการให้สัมผัสจริงว่า ระบบช่วงล่างอัจฉริยะ DE-S ให้การเกาะถนนเป็นเยี่ยม พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด ดีเซล ไดเรคท์อินเจ็คชัน เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ที่มาพร้อมระบบฉีดจ่ายเชื้อเพลิงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด คอมมอนเรล ของมาสด้าที่มีให้เลือกทั้งแบบ MZR-CD (WEC) 3,000 ซีซี 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร และ MZR-CD (WLC) 2,500 ซีซี 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตร นั้น ถือได้ว่าเป็นเครื่องยนต์ที่แรงและขับสนุกที่สุดในรถกระบะเมืองไทย และขอให้ติดตามกิจกรรมสนุกๆของมาสด้า บีที-50 ใหม่ จากนี้ต่อไปทุกๆสัปดาห์”

ลูกค้าสามารถติดตามกิจกรรมสนุกสนานจากทางมาสด้าได้ตลอดเดือนเมษายนถึงเดือมิถุนายนนี้ โดยเริ่มที่
จังหวัดชลบุรี วันที่ 5 เมษายน 2551 พบกับ เบ็นซ์ พรชิตา ณ สงขลา

จังหวัดอยุธยา วันที่ 26 เมษายน 2551 พบกับ จอยศิริลักษณ์ ผ่องโชค

จังหวัดราชบุรี วันที่ 3 พฤษภาคม 2551 พบกับ เอกพล มนต์ตระการ

จังหวัดเชียงราย วันที่ 10 พฤษภาคม 2551 พบกับ กระแต

จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 17 พฤษภาคม 2551 พบกับ พี สะเดิด

จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันที่ 24 พฤษภาคม 2551 พบกับ หลวงไก่

จังหวัดนครศรีธรรมราช วันที่ 31 พฤษภาคม 2551 พบกับ หลวงไก่

จังหวัดภูเก็ต วันที่ 7 มิถุนายน 2551 พบกับ ตั๊กแตน ชลดา

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา นอกเหนือจากการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของยนตรกรรมที่โดดเด่น และการบริการที่มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับโลกแล้ว มาสด้ายังยึดมั่นในการทำธุรกิจด้วยจรรยาบรรณอันสูงส่ง และรับผิดชอบต่อสังคมไทย

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตปิคอัพ มาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 91 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

http://www.mazda.co.th
Zoom-Zoom เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในรถทุกคันที่เราผลิต