ครบรอบ 4 ปี Holistic Medical Centre (HMC)

เปิดบริการมาครบ 4 ปีแล้ว สำหรับศูนย์บริการทางการแพทย์ที่ให้บริการในการดูแล รักษา และป้องกันโรคด้วยการแพทย์แบบองค์รวม อย่าง Holistic Medical Centre (HMC) เลยจัดงาน ”HMC 4th Anniversary. Invest in yourself, Invest in your health” ฉลองครบรอบ 4 ปี แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เรียนเชิญลูกค้าระดับวีไอพีและพี่น้องสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ณ Holistic Medical Centre ชั้น 20 อาคาร 253 อโศกทาวเวอร์ โดยมีบอสใหญ่คุณบ๊อบบี้ กิตติชัยวงศ์ ผู้บริหารสถาบันHolistic Medical Centre (HMC) เป็นโต้โผในงานเบิร์ธเดย์ของHMC

ภายในงานจัดบรรยากาศอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีการเรียนเชิญสองแขกรับเชิญพิเศศ ซึ่งมีประสบการณ์จริงในการเข้ารับบริการอย่าง คุณรมณีย์ เธียรประสิทธิ์ และคุณอนันต์ ฉายแสง มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในงานร่วมกับตัวแทนทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่าง นายแพทย์บัญชา แดงเนียม โดยการดำเนินรายการของสาวแจน ศิรนุช โรจนเสถียร พีอาร์สาวสวย ประจำ HMC นอกจากนี้คุณบ๊อบบี้ HMC ยังถือโอกาสพาบรรดาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการของสถาบันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น การตรวจ MRIT, Live Blood Analysis และ Alcat Test เป็นต้น พร้อมทั้งเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของสถาบัน เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพของผู้ที่ใส่ใจในการดูแลตนเอง ด้วย Hydrogen Stick จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

งานฉลองครบรอบ 4 ปี ของ Holistic Medical Center ในครั้งนี้ บรรดาคนดัง กลุ่มลูกค้าของHMC ก็ไม่ยอมพลาด เคลียร์คิวมาร่วมงานตามประสาคนรักสุขภาพกันเพียบ อาทิ นาขวัญ-วินีต์ รายนานนท์, ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล, ลินา ลีนุตพงษ์, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, รุ่งนภ พงศ์ทิพย์สุคนธ์, วิภาวี คอมันตร์, รพีพร วงศ์ทองคำ เสรีรัตน์, เมสินี แก้วราตรี, เจนนิส สินธวาชีวะ และอัจฉรา อัศววงษ์วิวัฒน์ เป็นต้น