การบินไทย มอบของขวัญ ฉลอง 48 ปี ด้วยบัตรไทย แวลู กิฟต์ การ์ด

การบินไทย สายการบินแห่งชาติ เปิดตัว บัตรของขวัญ ไทย แวลู กิฟต์ การ์ด (THAI Value Gift Card) บัตรแทนเงินสด เป็นของขวัญสุดพิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 48 ปีการบินไทย ที่ให้คุณแลกซื้อบัตรโดยสาร บินสบายได้ทุกเส้นทางทั่วโลก เพียงใบละ 4,800 บาท พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีสัมผัส 4 ประสบการณ์ เวิลด์ อีเว้นท์ ยิ่งใหญ่ระดับโลก และรับสิทธิพิเศษมากมายจากการบินไทย เป็นเจ้าของบัตรและสำรองที่นั่ง ได้ที่ สำนักงานขาย การบินไทยทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้ และสามารถใช้แลกซื้อบัตรโดยสารและเดินทางได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2552 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2356-1111 หรือ www.thaiairways.co.th

นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในวาระครบรอบ 48 ปี บริษัทการบินไทยฯ ได้จัดกิจกรรมตลอดทั้งปีเพื่อขอบคุณลูกค้า และหนึ่งในกิจกรรมสำคัญ คือ เปิดตัวบัตร ไทย แวลู กิฟต์ การ์ด บัตรแทนเงินสด ที่ให้คุณแลกซื้อบัตรโดยสาร บินสบาย ทุกเส้นทางทั่วโลก เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแด่ลูกค้าการบินไทย และเพื่อสร้างเทรนด์การมอบของขวัญเป็นการเดินทางท่องเที่ยว หรือมอบในวาระโอกาสพิเศษต่างๆ ได้ตลอดทั้งปี บัตร ไทย แวลู กิฟต์ การ์ด 1 แพ็ค มีจำนวน 4 ใบๆ ละ 4,800 บาท”

นอกจากนี้ การบินไทยยังได้เพิ่มแวลู สิทธิพิเศษรับทันที ได้แก่ รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส 4,800 ไมล์ บัตรแทนเงินสดจากเซ็นทรัล มูลค่า 480 บาท ฟรี ห้องพัก 1 คืน ในเครือโรงแรมดุสิตธานี ฟรีค่าโทรจากดีแทค มูลค่า 480 บาท และฟรีบัตรเข้าชมการแสดงที่สยามนิรมิต 1 ใบ นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อบัตร ไทย แวลู กิฟต์ การ์ด ยังสามารถร่วมลุ้นสิทธิพิเศษชั้นที่ 2 ด้วยการส่ง เอสเอ็มเอส ชื่อ-นามสกุล พร้อมกับหมายเลขด้านหลังบัตรของขวัญจากการบินไทย มาที่หมายเลข 4221234 เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีสัมผัส 4 ประสบการณ์ เวิลด์ อีเว้นท์ ยิ่งใหญ่ระดับโลก โดยลุ้นครั้งที่ 1 ชมการแสดงอันยิ่งใหญ่ตระการตาจาก Cirque Du Soleil ณ เมืองฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 รางวัล ลุ้นครั้งที่ 2 เชียร์ติดขอบสนามกับการแข่งขันเทนนิส วิมเบอร์ดัน ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จำนวน 2 รางวัล ลุ้นครั้งที่ 3 ร่วมชมการแข่งขัน ไนท์ ฟอร์มูล่า วัน ครั้งแรกของโลก ณ ประเทศสิงคโปร์ จำนวน 4 รางวัล และลุ้นครั้งที่ 4 ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ ตื่นตาตื่นใจกับการชมละครบรอดเวย์ ณ มหานครนิวยอร์ก จำนวน 1 รางวัล โดยจะมีการจับรางวัลและประกาศผลรวม 4 ครั้ง ทาง www.thaiairways.co.th ตามลำดับ นอกจากนี้ผู้โชคดียังได้รับ ค่าโทรต่างประเทศ มูลค่า 1,000 บาท จากดีแทค

สำหรับสิทธิพิเศษชั้นที่ 3 รับทันที เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารและพันธมิตรที่ร่วมรายการ อาทิ รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส 2 เท่า เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส เพิ่ม 480 ไมล์ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบจดทะเบียนที่ใช้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติ ฯลฯ เป็นเจ้าของบัตร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2356-1111 หรือ www.thaiairways.co.th