F5 เน็ตเวิร์กส์ ได้รับรางวัล ผู้จัดจำหน่ายแอพพลิเคชัน เน็ตเวิร์กกิ้ง แห่งปี

F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มระบบเครือข่ายอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน ได้รับเลือกจาก Frost & Sullivan ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายแอพพลิเคชัน เน็ตเวิร์กกิ้ง แห่งปี (Application Networking Vendor of the Year) ซึ่งเป็นรางวัลจาก Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Award 2008 รางวัลดังกล่าวมอบให้แก่ผู้จัดจำหน่ายแอพพลิเคชัน เน็ตเวิร์กกิ้งที่โดดเด่นในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก โดยที่ผ่านการประเมินผลงานด้วยคะแนนสูงสุดตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ Frost & Sullivan

สืบเนื่องจากช่วงปีที่ผ่านมา ทางF5 มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพความแข็งแกร่งด้านธุรกิจหลักของ F5 และ ยังมุ่งเน้นนำเสนอโซลูชั่นที่จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นที่ ประเทศสิงค์โปร ในวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2551 ณ เซ็นต์ รีกิส สิงค์โปร (St. Regis Singapore)

ข้อมูลเกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ที่นำเสนอโซลูชั่นที่จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง นอกจากนี้ โซลูชั่นจาก F5 ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานและปกป้องแอพพลิเคชั่นและระบบเครือข่าย พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวม ปัจจุบันมีองค์กรและผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกกว่า 10,000 รายที่มอบความเชื่อใจให้กับ F5 เพื่อช่วยดูแลการทำงานของแอพพลิเคชั่นในองค์กร ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของ F5 อยู่ที่ซีแอตเติล วอชิงตัน และมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลก หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากเว็บไซต์
www.f5.com