สุข @ ซีโวล่ารีสอร์ท เกาะพีพี

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 ตุลาคม 2551 ซีโวล่า รีสอร์ท รีสอร์ทหรูแห่งเดียวบนเกาะพีพี ขอเชิญท่านมา ผ่อนคลายอย่างมีความสุขกับ แพคเกจสุข @ ซีโวล่า ราคาเริ่มต้นที่ 8,500 บาทต่อคืน สำหรับวิลเลจสวีท (ราคารวมค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ราคารวมห้องพักพร้อมสวนส่วนตัว อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารเบ็กซิล และฟรีบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เนททั้งภายในห้องพักและส่วนบริการอื่น ๆ ภายในรีสอร์ท แพคเกจสุข @ ซีโวล่า นี้เป็นแพคเกจราคาพิเศษสำหรับคนไทยและชาวต่างประเทศที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสำรองห้องพัก โทรศัพท์ 075 627 000 โทรสาร 075 627 023 หรือ อีเมล์ reservation@zeavola.com หรือสำนักงานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาดและฝ่ายสำรองห้องพัก กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02 684 1618 โทรสาร 02 684 1617 อีเมล์ reserve@zeavola.com

ซีโวร่า มีความหมายในภาษาไทยว่า “รักทะเล” รากศัพท์มาจากภาษาลาติน ซึ่งเป็นชื่อของดอกไม้ชนิดหนึ่ง (สะแกโวร่า แท็คคาดา) ซีโวร่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะพีพี มีหาดทรายขาวเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้กลับมาชุ่มชื่นกระปรี้กระเปร่าได้อีกครั้ง วิลล่าบ้านไม้ทรงไทยแบบชนบททุกหลังมีสวนส่วนตัว ห้องแต่งตัวและห้องอาบน้ำด้านนอก สะดวกสบายด้วยการเดินทางสู่ซีโวล่า รีสอร์ทด้วยบริการเรือความเร็วสูง หรือเครื่องบินน้ำ ซีโวล่า รีสอร์ทมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำชมประการังอันงดงามตามเกาะต่างๆ สนุกสนานกับกิจกรรมที่มีให้เลือกมากมายบนชายหาด หรือจะเลือกผ่อนคลายสบาย ๆ กับบริการทรีทเม้นท์ที่ซีโวล่า สปา