มาแล้ว 4 ANGIES สี่สาวแสนซน เทอม 3 “มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้ง 7”

ไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. ไฟเขียวโฮมรันเอ็นเทอร์เทนเมนท์ ส่งการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติเรื่องดังลงจอ กับ 4 ANGIES สี่สาวแสนซน เทอม 3 ที่สร้างจากคาแรคเตอร์ของ 4 พิธีกรผู้หญิงถึงผู้หญิง กาละแมร์ – ไก่ – ปุ้ย – และนิน่า ในตอนใหม่ล่าสุด “มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้ง 7” มีกำหนดออกอากาศแน่นอนตุลาคมนี้ สัปดาห์ละ 2 วัน เวลา 19.50-20.00 น. กับไฮไลท์สำคัญ 5 คนดัง แอน – เอกราช – พีเค – โหน่ง วสันต์ – ตี๋อ้วน จับมือร่วมแจมความสนุก

หลังจาก 4 ANGIES สี่สาวแสนซนเทอม 2 ลาจอไปแล้ว ก็มีกระแสข่าวฮือฮามาตลอดสำหรับเทอม 3 กับการดึงคาแรคเตอร์คนดังมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในการตามหา 7 โน้ตวิเศษ กับสี่สาว 4 ANGIES จนล่าสุดลงตัวที่ “แอน ทองประสม” นางเอกยอดนิยมของช่อง 3 พร้อมด้วย “เอกราช เก่งทุกทาง” ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดังจากเรื่องเล่าเช้านี้, “พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ดีเจ พิธีกรมากความสามารถ และหวานใจตัวจริงของกาละแมร์, “โหน่ง – วสันต์ อุตมะโยธิน” ดาราที่มีเสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์, และ “ตี๋อ้วน – นำชัย จรรยาธนากร” พิธีกรอารมณ์ดีสุด ๆ แค่ชื่อดารารับเชิญ ก็รับประกันความสนุกและเสียงหัวเราะได้แล้ว

โดยทั้ง 5 คนดัง จะมาปรากฏตัวในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ พร้อมทั้งมาลงเสียงพากย์ให้ด้วย สร้างความปลาบปลื้มให้แก่ผู้จัด และสี่สาวผู้หญิงถึงผู้หญิงตัวจริงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ ที่ดูจะพอใจคาแรคเตอร์ของพีเค ในเวอร์ชั่นการ์ตูนมากเป็นพิเศษ ส่วนเหล่าคนดัง ก็คึกคักไม่แพ้กัน ขณะนี้ ทางแอน ทองประสม ได้มาลงเสียงพากย์ ให้กับการ์ตูนเรียบร้อยแล้ว เป็นที่สนุกสนาน เพราะหญิงแอน อินจัด ช่วงบทซึ้งๆ อ้อน ๆ เจ้าตัวยังพากย์จนน้ำตาไหล ส่วนเอกราช เก่งทุกทาง ฝากบอกทีมงานเพียงสั้นๆ ว่า “เล่นกันเต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจ ผมอยากได้แบบน่าเกลียด ๆ ขำ ๆ ไม่ต้องห่วงหล่อให้เลย”

ส่วนบทบาทของคาแรคเตอร์หลักอย่าง กาละแมร์ – ไก่จัง – นิน่า – และป้าปุ้ย ก็สนุกตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะนอกจากเรื่องวุ่นๆ ที่โรงเรียนแล้ว สี่สาวยังต้องคอยตามหาตัวโน้ตวิเศษทั้ง 7 ตัว ที่จะช่วยให้เมืองแองเจิ้ลทาวน์ พ้นจากมหันตภัยน้ำท่วมเมืองครั้งใหญ่ 4 ANGIES สี่สาวแสนซน เทอม 3 “มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้ง 7” จึงกลับมาในแนวผจญภัย แฟนตาซี มีสาระ ดูได้ทั้งครอบครัว แฝงไว้ด้วยเรื่องราว ความรักและมิตรภาพระหว่างเพื่อน ตลอดจนข้อคิดดีๆ ที่จะทำให้โลกนี้สวยงามน่าอยู่ไปอีกนานแสนนาน ส่วนการผจญภัยของสี่สาวจะไปเกี่ยวข้องกับดารารับเชิญทั้ง 5 อย่างไร ต้องติดตาม

พบกับ 4 ANGIES สี่สาวแสนซน เทอม 3 “มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้ง 7” สนุกเซอร์ไพรส์กว่าทุกเทอม ตุลาคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. อำนวยการผลิตโดย บริษัท โฮมรันเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด