วอลล์สตรีทประกาศความสำเร็จ จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี

สถาบันภาษาวอลล์สตรีท โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชั้นนำ จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยมีนักเรียน, ศิษย์เก่าและอาจารย์ของวอลล์สตรีท จาก 6 สาขา คือ สาขาสีลม, สุขุมวิท, ลาดพร้าว, สยาม, ปิ่นเกล้าและซีคอน สแควร์ เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน

โดยบรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน โดยมีกิจกรรมต่างๆ สำหรับนักเรียนและผู้เข้าร่วมงาน อาทิ การชมนิทรรศการ “Wall of Memories” เกมตามหา iPod และปิดท้ายด้วยการร่วมกันชมภาพนตร์แห่งปีเรื่อง Hancock

วอลล์สตรีทฯ ดำเนินงานในประเทศไทยเป็นปีที่ 5 โดยตลอดทั้ง 5 ปี มีนักเรียนให้ความไว้วางใจเรียนภาษาอังกฤษกับวอลล์สตรีทฯ กว่า 30,000 คน จากสาขาทั้งหมด 6 สาขา และสาขาย่อยในองค์กรชั้นนำอีก 6 แห่ง ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าระบบการเรียนของวอลล์สตรีทนั้นเป็นการส่งเสริมให้คนไทยประสบความสำเร็จในการใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อช่วยให้เกิดความก้าวหน้าในด้านการงาน

วอลล์สตรีทเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่าล้านคนจากทั่วโลกตลอด 35 ปี และมีสาขากว่า 350 แห่งใน 26 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 150,000 คนทั่วโลก ปัจจุบันสถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท ประเทศไทยมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 5 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสีลม, สุขุมวิท, ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว, สยาม ทาวเวอร์, เมเจอร์ ปิ่นเกล้าและซีคอน สแควร์