เทสโก้ โลตัส เสริมทัพแผนกประดับยนต์ ด้วยสินค้าคุณภาพกว่า 400 รายการ

เอาใจคนรักรถทั้งชายและหญิง ด้วยสินค้าแบรนด์เทสโก้ และสินค้าลิขสิทธิ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และวินนี่ เดอะ พูห์ ซึ่งมีจำหน่ายที่เทสโก้ โลตัสเท่านั้น

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคนรักรถทั้งชายและหญิง เสริมทัพแผนกประดับยนต์ ด้วยการเพิ่มรายการสินค้าคุณภาพเกือบ 400 รายการ ทั้งสินค้าในแบรนด์เทสโก้ สินค้ากลุ่มจัดเก็บอุปกรณ์ในรถ (car organizer) สินค้ากลุ่มอุปกรณ์ฉุกเฉินสำหรับรถยนต์ (car emergency tool) และสินค้าลิขสิทธิ์ทั้งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และวินนี่ เดอะ พูห์ ซึ่งมีวางจำหน่ายในเทสโก้ โลตัส เท่านั้น

การเสริมทัพแผนกประดับยนต์ในครั้งนี้ ประกอบด้วยการเพิ่มสินค้าใหม่ทั้งเกือบ 400 รายการ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยุคใหม่ทั้งชายและหญิง โดยมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟคุณภาพดีที่วางจำหน่ายเฉพาะในเทสโก้ โลตัส อย่างสินค้าลิขสิทธิ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีให้เลือกครบครัน ตั้งแต่ที่บังแดดรถยนต์ ปลอกใส่เข็มขัดนิรภัย กล่องกระดาษทิชชู หมอนรองคอ หรือปลอกคลุมเบาะ ซึ่งออกมาเอาใจแฟนบอลโดยเฉพาะ สำหรับคุณสุภาพสตรีที่รักรถนั้น เทสโก้ โลโตัส ได้นำเสนอน้ำหอมปรับอากาศรถยนต์และตุ๊กตาลิขสิทธิ์ของวินนี่ เดอะ พูห์ ลวดลายน่ารักสดใส หลากหลายแบบ พร้อมกันนี้ ยังขนทัพผลิตภัณฑ์ตกแต่งรถยนต์ดีไซน์ใหม่ เน้นสีหวานน่ารักหลากสี และลวดลายดอกไม้ มาเอาใจคุณผู้หญิงให้เลือกซื้อได้ครบเซ็ต ตั้งแต่ปลอกพวงมาลัย ปลอกคลุมเบาะ หมอนรองคอ ไปจนถึงปลอกใส่กล่องกระดาษทิชชู พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับตุ๊กตาน้ำหอมรูปสัตว์หลากชนิดในราคาเพียง 79 บาท

สำหรับสินค้าประดับยนต์ภายใต้แบรนด์เทสโก้นั้น มีใหเลือกตั้งแต่ น้ำยาและอุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์ พรมปูพื้นรถ ผ้าคลุมรถ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาในราคาคุ้มค่าแต่คุณภาพพรีเมียม อาทิ พรมปูรถยนต์ราคาเริ่มต้นเพียง 259 บาท เครื่องดูดฝุ่นในรถ ราคา 269 บาท สายลากรถยนต์ราคา 299 บาท ปลอกคลุมเบาะราคา 499 บาท หรือม่านบังแดดราคาเพียง 99 บาท

พบกับสินค้าคุณภาพเพื่อรถยนต์ที่คุณรัก ในราคาสบายกระเป๋าได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป