Ananda ปักธงผู้นำตลาดบ้านสร้างก่อนขายโซนสุวรรณภูมิ จำนวนรวมสูงสุด 3,500 ยูนิต

อนันดา ฯ รุกตลาดบ้านคุณภาพกับกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของโครงการแนวราบ กับแคมเปญ Ananda Sea Sense…“ โปรโมท TVC เผย“ซีเซ้นส์ ปาร์ตี้ ออน เดอะ บีช” ที่มัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน ยอดตามเป้าด้วยโปรโมชั่นโดนใจสูงสุดในขณะนี้ อยู่ฟรี 2 ปี กู้แบงค์กรุงไทย 100 % ชี้มั่นใจเป็นรายใหญ่สุดบ้านสร้างก่อนขายในโซนสุวรรณภูมิ ที่มีโวลุ่มถึง 3,500 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ายอดขาย11,000 ล้านบาท

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งหลังปี 51 อนันดาฯรุกทำการตลาดโครงการบ้านแนวราบมากขึ้น โดยนับแต่กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อนันดาฯได้ออกแคมเปญที่แรงที่สุดสำหรับโครงการแนวราบของบริษัทเท่าที่เคยมีมา รวมถึงที่สุดสำหรับวงการอสังหาฯในขณะนี้ คือ Ananda Sea Sense… “ให้การอยู่บ้าน เป็นมากกว่าการพักผ่อน” โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการจัดงาน “ซีเซ้นส์ ออน เดอะ บีช” ที่โครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน ซึ่งมีกิจกรรมหลากหลาย พร้อมทั้งฟรีคอนเสิร์ตจากสินเจริญ บราเธอร์ส เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้รับทราบถึงแคมเปญนี้ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก คาดว่าเมื่อสิ้นสุดรอบแคมเปญภายในปีนี้ จะสามารถทำยอดขายบ้านที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ได้ตามจำนวน 200 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท

ทั้งนี้อนันดาฯได้วางแผนการตลาดอย่างหนักและต่อเนื่อง สำหรับโครงการบ้านแนวราบมากขึ้น โดยได้ มีภาพยนตร์โฆษณาตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะจากการศึกษาตลาดของบริษัท ลูกค้าต้องการเห็นของซึ่งหมายถึงการก่อสร้างตัวบ้าน โครงการก่อนจึงจะมีผลต่อการตัดสินใจ ซึ่งทำให้บริษัทฯต้องระดมเงินเข้ามาสร้างก่อน มั่นใจว่าศักยภาพทั้งด้านการเงินและการผลิตบ้านสำหรับเข้าร่วมแคมเปญ คือ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เริ่มต้นจากการพัฒนาโครงการแนวราบ หรือโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพย่านสุวรรณภูมิเป็นหลัก และแตกไลน์สู่คอนโดมิเนียม IDEO “คิด…เพื่อขยายมิติชีวิต” ซึ่งประสบความสำเร็จ อย่างดี ช่วงครึ่งปีหลังจึงกลับมารุกตลาดบ้านแนวราบมากขึ้น ที่ผ่านมากิจกรรมทางการตลาดของอนันดาฯเรียกได้ว่าก้าวล้ำหน้ากว่ารายอื่นจนเป็นที่จับตามองอยู่เสมอ สำหรับแคมเปญ Ananda Sea Sense… “ให้การอยู่บ้าน เป็นมากกว่าการพักผ่อน” ได้นำ 6 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ ลันตา รีสอร์ทไลฟ์, มัลดีฟส์ ปาล์ม, ไวกีกิ ชอร์, สิมิลัน รีฟ, มัลดีฟส์ บีช และ บาหลี บีช มาจัดแคมเปญดังกล่าว

ทั้งนี้ตามแผนงานของบริษัทฯ การทำตลาดบ้านสร้างก่อนขายรวมจะมีจำนวนทั้งหมดถึง 3,500 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท โดยแนวคิดโครงการบ้านของอนันดาฯบนทำเลศักยภาพ บางนา-สุวรรณภูมิ คือ สามารถทำให้ทุกวันที่บ้านเป็นมากกว่าการพักผ่อน ด้วยความลงตัวของบรรยากาศที่โดดเด่นแบบอารมณ์ทะเล การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน และทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องใกล้ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกด้วยหลายเส้นทาง อาทิ ถ.มอเตอร์เวย์-พระราม 9 ถนนวงแหวนตะวันออกและวงแหวนด้านใต้ นอกจากนั้นยังใกล้ BTS MRT ที่เชื่อมต่อกับ Airport link อีกด้วย