สหการประมูลเผยเศรษฐกิจดิ่งยอดขายโด่งรุกตลาดดึงรถไฟแนนซ์ขายภาคใต้

สหการประมูลโต้ข่าวธุรกิจรถยนต์มือสองหมกเม็ด แจงทุกขั้นตอนโปร่งใสไม่เอาเปรียบผู้บริโภค ยืนยันรถทุกคนติดฉลากแจ้งข้อมูลตามสภาพ เผยเศรษฐกิจขาลงยอดขายดีขึ้นสวนกระแส รุกตลาดภาคใต้ดึงไฟแนนซ์เปิดประมูลจังหวัดใหญ่ ชี้ลูกค้ายังมีความต้องการซื้อต่อเนื่อง

นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ธุรกิจรถยนต์มือสองบางแห่งเอาเปรียบผู้บริโภคว่า ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความต้องการซื้อแต่อย่างใด เนื่องจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าใจขั้นตอนการประมูลซื้อจักรยานยนต์มือสองเป็นอย่างดี ซึ่งดำเนินการด้วยความโปร่งใสสามารถตรวจสอบกระบวนการทำงานได้ว่าไม่มีหน้าม้าและปั่นราคาแต่อย่างใด นอกจากนี้แล้วบริษัทฯ ยังเน้นเรื่องความชัดเจนของข้อมูลรถยนต์ทุกคันที่เข้าประมูลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพราะมีการติดฉลากที่ระบุข้อมูลของรถยนต์ ทั้งราคาเริ่มต้นประมูล สภาพเครื่องยนต์ ตำหนิต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลอื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจ ที่สำคัญรถยนต์ทุกคันผ่านการตรวจสภาพจากองค์กรที่เป็นกลางและมีความน่าเชื่อถือในวงการรถยนต์มือสอง จึงทำให้ที่ผ่านมาลูกค้ารับรู้ถึงการทำงานที่ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค

“การทำงานอย่างตรงไปตรงมาทำให้ลูกค้าทั้งผู้ซื้อและเจ้าของรถยนต์ให้ความไว้วางใจด้วยดีตลอดมา แม้ว่าในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดีแต่ก็ไม่ได้กระทบกับความต้องการมากนัก เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์มือสองยังมีต่อเนื่อง โดยเฉพาะการซื้อจากการประมูลซึ่งราคาถูกกว่าท้องตลาด” นางสาวเสาวลักษณ์กล่าว และให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ปกติแล้วธุรกิจประมูลรถยนต์มักมีทิศทางการเติบโตที่สวนกระแส เมื่อใดก็ตามที่มีรถยึดจากไฟแนนซ์เพิ่มขึ้นจากผลกระทบด้านต่าง ๆ ของผู้เช่าซื้อ โอกาสในการเป็นผู้ดำเนินการประมูลขายจึงมีสูง และในช่วงต่อจากนี้ไปบริษัทได้เป็นพันธมิตรกับไฟแนนซ์หลายแห่งเพื่อเปิดประมูลขายในต่างจังหวัด โดยเน้นภาคใต้ที่กระแสความต้องการซื้อ-ขายได้ส่งสัญญาณว่าน่าจะมีโอกาสในการขยายตลาด จึงได้ร่วมกับไฟแนนซ์เปิดประมูลขายรถยนต์มือสองขึ้นในที่ 15 กันยายน 2551 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช วันที่ 22 ที่จังหวัดภูเก็ต วันที่ 24 ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี และในวันที่ 26 ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยในแต่ละวันนั้นจะมีรถยนต์มือสองเข้าร่วมประมูลขายไม่ต่ำกว่า 300 คัน สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูลซื้อสามารถดูโปรแกรมการประมูลได้ที่ http://www.union-auction.com